Ám sát

932 45 0
                                    

tóm tắt tập trước: Khi ngủ dậy thì ba cậu đã không thấy ba người kia đâu thì một cảm giác lạ đã xuất hiện trong lòng nhưng mà như thần giao cách cảm ba anh đã nhắn tin cho ba người bằng những tin nhắn yêu thương nhưng chỉ riêng Phuwin thì ...và khi Fourth định sang phòng của hai người anh của mình thì đột nhiên cậu đã thấy gì đó...
_________________________________

Khi định sang phòng của hai anh mình , vừa mới mở cửa ra thì cậu đã thấy một người phụ nữ trẻ hình như lớn tuổi hơn cậu mà nhìn thì khá là quen đó chỉ là không nhớ người phụ nữ đó là ai thôi , chị ta đi từ phía cuối hành lang đi thẳng một mạch hướng về thang máy luôn rồi bấm nút đi lên tầng , cậu cũng không biết đó là ai cả cứ tưởng là khách thôi nên cậu cũng bỏ qua .

Khi vừa bước vào phòng của Dunk thì hỡi ơi , căn phòng đầy quần áo và cả bao cao su vương vãi khắp nơi ...nhưng mà tiệt nhiên cậu không thấy Dunk đâu cả cậu cũng hơi hoang mang vì nghĩ mình nhầm phòng thì đột nhiên có tiếng mở cửa có người bước ra từ nhà tắm , thì ra đó là Dunk nhưng trên người anh chỉ quấn mỗi một chiếc khăn để che phía dưới thì còn ở phía trên thì ở trần.

Thân hình anh cũng gọi là đầy đặn , trắng hồng , vì cũng có tập gym nên Dunk cũng được coi là có múi này kia đấy nhưng mà do vì da quá trắng nên gần như không ai để tâm đến cả. Nhìn sơ qua thì cậu cũng biết đêm qua anh cậu đã bị hành hạ ra sao rồi.

Trên người chỗ tím chỗ đỏ khắp hết từ trên cổ xuống người nhìn thấy mà thương. Tính đi lại chỗ anh thì đột nhiên " cái qq " nó rung lên bất chợt làm cậu cũng hơi hoảng hốt và đau nhói phía sau . Tự nhiên thấy em mình nét mặt khó coi như vậy Dunk liền chạy lại hỏi thăm xem coi ra nào vì dù gì cũng là em út .

Dunk : Sao, sao vậy nè em tôi , thằng đó hôm qua có làm gì em không hả , nói anh nghe đi anh xách dao đi kiếm nó liền nè.

Cậu hiểu lí do vì sao anh lại hỏi như vậy , bình thường người ta khi làm tình thì sẽ làm những dấu ở phía trên cổ rồi trải dài xuống thân thôi nhưng còn Gemini cậu ta làm ngược lại , cậu ta làm từ dưới đùi cậu đi lên bụng , còn cắn bụng cậu nữa cơ vì do cậu mặc áo thun rộng với quần cũng dài qua đùi nên che đậy được rồi.

Fourth: K..không s..sao đâu anh..hihi..thằng đó ..mà..d..dám.
(nói năn coi bộ khó khăn hen:>)

Dunk: Không làm gì mà sao mà mày nói gì lắp ba lắp bấp vậy hả??bộ mày bệnh hay sao nói anh đi

Thấy mặt Dunk càng ngày càng lo lắng nên cậu cũng cố gắng nói bình thường để trấn an anh mình lại

Fourth : Đ..đâu có đâu anh..em chỉ là..nãy mới chạy bộ ...v..về ..

Thấy em mình nói vậy rồi anh cũng đỡ lo hơn rồi bảo với cậu đợi anh mặc đồ vô cái rồi mình qua phòng Phuwin .Nói là làm anh đứng lên cầm đồ mà cái người kia đã chuẩn bị cho anh vào nhà tắm để thay.

Vừa thấy anh đi khuất cậu liền thở phào nhẹ nhõm, nhưng cái qq kia vẫn cứ rung chuyển bên trong cậu làm cậu đổ mồ hôi như tắm luôn

* Má cái thằng Gem này , lúc nãy cứ tưởng nó chỉ kêu đút vô thôi ai ngờ đâu nó khởi động thiệt mới ghê chứ , xém xíu là lộ rồiiiii * ( suy nghĩ của Fourth )

Tình 1 đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ