18.thích mama địt em

3.4K 74 1
                                    

"Dì... Chị... chậm... từ từ..." Chaeyoung hoàn hồn, nàng cảm thấy côn thịt hình như lại bắt đầu cương cứng nữa thì phải.

Người nào đó cố tình làm ngơ, cô hôn mút vú nàng: "Hửm? Sao em?"

"Nghỉ giữa hiệp... Em muốn nghỉ một chút..." Lisa động hông, người con gái vội kêu lên, "mama! Mama! Xin chị cho em nghỉ ngơi một chút..." Ai đó cậy xinh đẹp đang làm nũng này.

Lisa thả tay nàng ra, ôm nàng trở mình.

"Ưm..." Nàng kêu lên một tiếng, ghé mặt vào ngực cô thở hổn hển.

"Cô bé nói dối này, nói không cần mà lồn còn kẹp chặt mama... hử?" Bàn tay to của cô đánh nhẹ vào mông nàng, Chaeyoung giật mình hừ một tiếng.

"Dì..."

"Tét..." Nàng lại bị đánh.

"Mama... Mama..." Ai đó không vui lườm cô, người phụ nữ này có phải mang máu S không...

"Hử.... nghe lời, cô bé..." Bàn tay to vuốt ve qua lại mông nàng.

"Mama... Dì thích em gọi như vậy sao?" Nàng nhìn cô, đôi mắt trong trẻo sáng long lanh, làm Lisa cảm thấy, cô đã vấy bẩn một đoá hoa hồng trắng rồi...

"Thích... thích em ở trên giường gọi tôi là mama... Thích đánh mông em... Thích lồn của em gắt gao hút lấy dương vật mama..."

"Chị có máu S phải không?" Chaeyoung vuốt cằm cô.

"Hửm... có một chút... Nhưng cũng không mạnh lắm... Dì thích nhìn bộ dáng em dạng lồn ra khóc lóc cầu xin tôi địt..."

Nàng đỏ mặt, người này có sở thích quái gở gì đây... Nghĩ vậy, lỗ nhỏ phía dưới bất giác co lại.

"Nếu em không thích... tôi có thể..."

"Em thích.... Thích mama địt em..." Nàng ngoan ngoãn liếm đầu vú của cô, nhẹ nhàng mút chụt một cái.

"Bé con lẳng lơ... Có phải lồn lại nứng rồi phải không..." Lisa hướng về phía trước chọc chọc.

"Ưm... sướng...Chậm lại... Dì..." Chaeyoung dính chặt vào người cô, rên rỉ ra tiếng.

"A...a...." Lisa bắt đầu chuyển động hông chuẩn bị cho cuộc chinh chiến mới.

"Gọi tôi là gì? Hửm?" Tay cô vuốt mái tóc dài mềm mại của nàng.

"A.... Ưm... Ma... Mama... Sâu quá!" Tiếng ngâm nga không ngừng cất lên, phía dưới bụng nhỏ của nàng giật từng nhịp, vách thịt co rút, cảm giác muốn lên đỉnh...

Nàng nâng mông lên, côn thịt trượt ra khỏi lồn, từ bên trong nước lồn cùng tinh dịch chảy ra, chỗ giao hợp của cả hai dính nhớp, nàng run run người ngã vào trong lòng cô.

Lisa vỗ mông nàng, "Đút vào đi."

"Dì... Mama... Mama... Chờ một chút... Cho tiểu chaeng nghỉ một chút..."

"Bé yêu tinh, cho em mười giây."

"Ơ" Cơ thể nàng vẫn run run, ngẩng đầu tròn mắt nhìn cô.

"10...9..." Lisa làm lơ nàng, véo núm vú của nàng làm nó cứng lên và bắt đầu đếm ngược.

Cả người nàng đều là lửa nóng, trong một khoảnh khắc nàng thấy mình sắp chết chìm trong lửa tình rồi, nhưng... người phụ nữ nào đó như vậy... gợi cảm chết mất.

[Lichaeng] về chung nhà với dì 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ