19. muốn trong mắt của em chỉ có hình bóng của chị

2K 53 0
                                    

"Cô bé, em khóc cái gì, hử?" Lisa ôm nàng vào phòng, phía dưới nơi giao hợp của hai người vẫn dán chặt vào nhau.

"Ư ưm... Dì Lisa... quá đáng... người xấu..."

"Ừ... là do dì hư..." Cô ôm nàng vào trong phòng tắm.

"Đừng tiếp nữa... đau..." Chaeyoung làm nũng ôm cô.

"Được, không làm nữa, bé con mềm mại, dì giúp em lấy tinh dịch ra..."

"Ưm" Ngón tay cô móc sâu vào trong lồn, nàng giữ tay cô rên nhẹ.

"Bé con, em còn non lắm..." Lisa nhìn lồn hồng hào đã sưng đỏ rồi hôn nàng.

"Hừm..." Người nào đó làm nũng cọ cọ cô.

Sau đó cô đưa nàng ngồi trên sofa, đôi chân đặt lên đùi cô, còn cô cúi đầu giúp nàng buộc dây giày.

"Dì." Bỗng nhiên, nàng gọi cô.

"Sao em?" Lisa nhìn về phía nàng.

"Không có gì đâu" Nàng cười ra tiếng, cô nhéo nhéo mắt cá chân của nàng, cũng cười theo.

"Có đi được không?"

Nàng thử đi hai bước, nhưng có chút khó khăn... phía dưới có hơi kỳ kỳ... Dù thế nàng vẫn nói, "Em đi được."

"Đi nào cô bé, tôi đưa em đến một nơi."

Lisa lái xe vào một khu chung cư, trông thấy hệ thống an ninh hết sức nghiêm ngặt, Chaeyoung cảm thấy nơi này không bình thường chút nào.

"Biểu cảm gì đây?" Cô nghiêng đầu nhìn nàng, cười ra tiếng.

"Em cảm thấy nơi này rất đắt tiền." Chaeyoung nhìn thấy những chiếc siêu xe khi xe của hai người đi vào gara xe dưới lòng đất, càng chắc chắn ý kiến của bản thân.

"Bé ngốc, chú ý một chút, sau này nhớ chỗ để xe ở khu C1." Cô nói nhỏ, đem xe dừng ở vị trí để xe.

"Đây là thang máy dùng thẻ để mở, ấn số 42." Lisa nói chi tiết như đang giảng cho một đứa bé.

Bước ra khỏi thang máy liền trông thấy hành lang rộng lớn được lát sàn bằng đá hoa đen, tường trắng dán giấy dán tường... Tại sao ngoài cửa lại phải dán giấy dán tường?

Lisa giúp nàng tạo dấu vân tay, "Mật khẩu là 050702 nhưng dùng vân tay sẽ tiện hơn."

Sau đó, cửa mở, cô dẫn nàng vào nhà.

Căn nhà được trang trí theo phong cách hiện đại tối giản với các màu đen, trắng và xám, lướt qua phòng khách, phóng tầm mắt ra xa có thể nhìn thấy cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn rộng và cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố phản chiếu trong ánh mắt người con gái.

Chaeyoung nhìn không gian vẫn còn trống, hỏi: "Nhà của chị sao?"

"Tôi mua nó cách đây một năm khi vừa mở bán, Jisoo cũng mua nhưng ở tầng trên. Hồi trước tôi ngại phiền nên toàn ở nhà Jisoo, nhưng hiện tại có em rồi nên muốn dẫn em tới đây." Lisa nhìn xung quanh.

"Thời điểm thiết kế và trang trí, người ta làm dựa theo sở thích và mong muốn của tôi. Em không thích điểm nào thì bảo, tôi sẽ nhờ người dần dần sửa sang lại."

[Lichaeng] về chung nhà với dì 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ