23.cô ấy không tầm thường chút nào

1K 49 0
                                    

Phó Vinh mấp máy môi trừng mắt nhìn Chaeyoung, nàng kéo bàn tay đang đặt trên eo của mình xuống rồi vô tình chạm phải thứ gì đó.

"Cục cưng, bộ dáng em bảo vệ chị thật đáng yêu..." Lisa dán môi bên tai nàng, thì thầm nói, "cặc tôi cứng rồi này."

Chaeyoung đỏ mặt lườm cô, trước mặt bao nhiêu người mà giữ chút liêm sỉ đi Dì xinh đẹp.

Đúng vào lúc này có người mang dụng cụ nướng lên.

"Để đấy đi!!! Không cần làm đâu!!! Sa Sa, tới đây phụ tôi nướng đi." Jisoo đứng lên đầu tiên, sau đó liền kéo Lisa.

Lisa bị Jisoo kéo tay trái, tay phải còn đang ôm nàng, "chị đi nướng đồ cho em, ngồi đây đợi, nướng xong chị mang cho em."

"Vâng." Mặt nàng vẫn chưa hết đỏ, không muốn nhiều lời cùng cô, ngoan ngoãn trả lời.

Đám đàn ông đều đi nướng BBQ hết rồi, còn lại trên ghế sofa bốn người phụ nữ. Ngoài nàng ra còn có Phó Vinh, bạn gái Phó Hiên, người phụ nữ đến tìm Lisa xin đầu tư.

Chaeyoung cảm thấy trình độ giả ngu của mình tương đối tốt, nàng dựa vào sofa nghịch móng tay, dài quá, sắp phải cắt rồi.

"Em gái, tôi nói những lời này, cô đừng có ăn cứng không ăn mềm như vậy."

Nàng ngẩng đầu nhìn Phó Vinh, "Là sao?"

"Tôi muốn nói với cô về những người quanh Lisa. Chị ấy từ nhỏ đến lớn con gái theo nhiều không đếm xuể, cô nghĩ mình có thể ở bên cạnh chị ấy bao lâu?"

Chaeyoung cẩn thận suy nghĩ vấn đề này, thật sự nàng không biết, "Em không biết."

"Vậy cô biết có bao nhiêu phụ nữ muốn ngả vào lòng chị ấy không, tất cả họ đều ưu tú hơn cô rất nhiều..." Đến chính cô ta cũng không biết bao nhiêu người... nhưng dù sao cô ta cũng là một trong số những người muốn làm điều đó.

"Chị gái à, chị không thể vì chính mình không chiếm được thì liền nói người khác cũng không được, cho dù nói Lisa hay là em... Còn về câu hỏi của chị, em xứng đáng ở bên cạnh chị ấy bao lâu, em sẽ suy nghĩ thêm."

Phó Vinh cắn răng, không phản bác được câu nào...

Ngược lại, Chaeyoung cúi đầu không muốn nói chuyện cùng người đó.

Rất nhanh đã có người quay lại.

Người phụ nữ cầm một xiên thịt dê tới trước mặt nàng, "Bảo bối."

Chaeyoung nhíu mi, "Em không muốn ăn."

"Làm sao vậy?"

"Không thích ăn thịt dê..."

Lisa nhìn biểu cảm của nàng liền biết nàng thực sự không thích.

"Jisoo, cho cậu." Lisa đưa xiên thịt cho cậu ta.

"Mẹ nó, cậu coi tôi là thùng nước gạo à?" Jisoo vừa nói, vừa nhanh tay cầm lấy xiên thịt cắn một miếng.

"Mọi người nướng xong rồi sao?"

"Có gió nên chị không nướng nữa, bọn họ nướng xong sẽ lại đây." Lisa nhỏ tiếng nói.

"Vậy có phải chị cố ý nướng cho em không?"

[Lichaeng] về chung nhà với dì 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ