Quen nhau lâu rồi bây giờ thế anh mới biết, ờm thì cũng không lâu.. nhưng mà thế anh biết một sự thật động trời động đất và động lòng người là em người yêu cũ của anh là cháu đại gia.
Ừ thì chắc lúc trước do anh ngu, bị lừa đến khờ khạo luôn. nhưng mà dù sao bây giờ cũng không còn sợ định kiến của ba anh nữa.
Sáng hôm nay anh có nhắn với thanh bảo là để anh đến đón nhưng cuối cùng lại bị tự chối, vì cậu đi với bạn bè gì đó rồi. chia tay xong đổi tính đổi nết ghê.
Anh chán nản và thiếu sức sống khi sáng không thể ôm ấp em bé, đến đi mua cafe còn cầm nhầm ly matcha đá xay của người ta cơ mà. anh cười ngượng đưa cho bác hồng rồi gãi đầu giải thích
" xin lỗi bác hồng, hôm nay cháu lỡ mua nhầm ly nước vị khác rồi.. ừm bác uống đỡ nhé? nó cũng không tệ đâu ạ "
Bác ấy cười xòa nhìn cậu nhóc trước mặt mình đang cảm thấy hối lỗi, trong trường thế anh luôn nổi tiếng với vẻ đẹp trai và đánh nhau top một. thế mà trước mặt bác bảo vệ thì lại làm ra vẻ mặt này.
" không sao không sao, bác không có trách đâu haha "
Bác ấy mỉm cười phúc hậu cầm lấy ly nước từ hai tay của thế anh, hút một ngụm rồi đặt ly xuống bàn. bác ấy ngó nghiêng nhìn phía sau để kiếm bóng dáng cậu nhóc tóc trắng hay đi cùng thế anh.
" hôm nay thằng nhóc loi nhoi kia không đi với cháu à ? bộ hai đứa có chuyện gì sao ? "