ngoại truyện

1K 88 1
                                    

Các bạn biết đấy, người có tình yêu thì làm việc cũng rất hiệu quả. Thế anh bây giờ đã trở thành rapper nổi tiếng với biệt danh chất chơi người dơi là Andree right hand, tên người ta chất thế mà luôn bị tụi bạn trêu là "Andree mất right hand".

Anh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm về tình yêu, mặt chìm là viết về cuộc tình đầu của anh và em người yêu còn mặt nổi thì chỉ đơn giản là một người thích rap love về tình yêu socola kẹo mút. Ở ngoài mặt họ thấy anh là một kẻ lắm tài, nhiều tiền, lạnh nhạt và họ nghĩ sẽ là một thằng trai hư nhạt nhẽo với phong cách của anh qua một bài nhạc gần đây, nhưng mặt trong lại là một người rất quan trọng chuyện tình cảm và giữ khư khư em người yêu của mình.

Thanh bảo năm nay đã đỗ đại học rồi, mặc dù chưa debut với tư cách là rapper nhưng cậu đã bắt đầu được anh hướng dẫn tận tình cách làm nhạc và được một producer rhymastic kiêm lyrical qua nhà thường xuyên để hướng dẫn tận tình. Thanh bảo cảm động muốn chết..

Khi đã hoàn thành tất tần tật về bài nhạc đầu tiên tên "yêu như trẻ con" thì thanh bảo đã mời anh em của thế anh, bây giờ đã là rapper danh tiếng lẫy lừng một chầu nhậu và tâm sự chuyện đời.

"cảm ơn anh thiện rất nhiều vì thời gian qua, mặc dù em bị anh tuấn gọi điện than thở việc làm phiền chồng ảnh nhưng em rất cảm kích tình cảm này. Nào chúng ta dô" gương mặt trắng trẻo đã ửng hồng do men.

Thanh bảo đưa ly bia lên cụng ly với đức thiện.

Thế anh đang ngồi dựa lên ghế sofa để một chân lên, tay gác lên đầu gối, tay cầm ly bia, cười tít mắt nhìn thanh bảo luyên thuyên cảm ơn từng người một.

"Tiếp theo là anh trung đan, cảm ơn anh đã cho em nhiều ý tưởng ăn chơi dũng cảm cãi cọ với anh hai của em vì ảnh muốn viết nhạc xi tìn, nhưng cuối cùng em nghe lời bồ em hi hi. Nào dô dô"

Tiếp tục cụng ly với trung đan lần thứ tiếp theo.

*bốp

Thanh bảo vỗ một cái mạnh vào đùi của hoàng khoa đang cạp đùi gà kế bên, tay lại đưa ly rượu vơi đi một nữa do hai ngụm lúc nảy.

"Cảm ơn anh hai đã dành ra cả buổi tối để thít phụt em viết nhạc xi tìn và kể truyện bùn từ một bộ phêm hai xem hôm qua, rồi khiến em khóc xỉu lên xỉu xuống hu hu. Dô nào"

Rồi thanh bảo cụng ly lần ba với hoàng khoa

Ngồi nhậu một lúc chờ đến giờ phát hành bài hát của thanh bảo. Khi bài hát được công chiếu và âm thanh êm tai bật lên cùng màn hình đang nhảy những chữ đầy mật ngọt kể về tình đầu của thanh bảo, thì tất cả đã khì khò ngủ ngon lành.

Anh muốn được cùng em suốt ngày
như trẻ con...
Không rời nhau dù một bước đầy
như trẻ con...
Mình làm những điều mình muốn
buổi chiều nhìn hoàng hôn xuống
Mà đời thì đầy tình huống
đâu như trẻ con...
Anh muốn được gần nhau suốt đời
như trẻ con...
Anh hứa không bao giờ nuốt lời
như trẻ con...
...



















🎉 Bạn đã đọc xong [andray | text] TÌNH ĐẦU 🎉
[andray | text] TÌNH ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ