(𝐓𝐞𝐞𝐧 𝐓𝐢𝐭𝐚𝐧𝐬) Enchanted

232 4 0
                                    


☊ ғᴀɴᴅᴏᴍ : Teen Titans

✎ ᴀᴜᴛʜᴏʀ : 𝙴𝚖𝚙𝚛𝚎𝚜𝚜𝚁𝚊𝚟𝚎𝚗

↺ ʟɪɴᴋ : https://archiveofourown.org/works/730549

↺ ᴄᴏᴜᴘʟᴇ : 𝐀𝐪𝐮𝐚𝐥𝐚𝐝 x 𝐑𝐚𝐯𝐞𝐧

↺ sᴜᴍᴍᴀʀʏ :

- Aqualad đã bị Raven mê hoặc kể từ khi gặp cô ấy.

↺ ɴᴏᴛᴇ :

- Đoạn hội thoại được lấy từ chính bộ truyện là nhờ sự chuyển giao của tập phim còn tồn tại, hiện đã chết, titansgo.net. Cảm ơn Moth đã lưu chúng và gửi bản sao cho tôi. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Teen Titans, Aqualad hay Raven.

______________

Đại dương thật lạnh. Bạn càng lặn xa, nhiệt độ càng giảm xuống. Cái lạnh không bao giờ làm phiền anh. Anh thấy nó gần như an ủi. Cái lạnh làm anh nhớ nhà. Nước ấm sẽ chỉ có nghĩa là một cái gì đó hôi. Lạnh, là thích hợp hơn.

Sống dưới biển luôn là tất cả những gì anh từng mong muốn. Bơi bên cạnh những người bạn thủy sinh của mình khi cưỡi trên dòng nước và chơi đùa dưới nước. Luôn đề phòng nguy hiểm, bởi vì ngay cả biển cũng không an toàn. Đó là công việc của anh để bảo vệ. Anh là một trong số nhiều người được chọn, nhưng thường có cảm giác như công việc chỉ đè nặng lên vai anh ấy. Có lẽ anh đã quá coi trọng mọi thứ? Không, anh đã làm mọi thứ quá nghiêm trọng.

Đó là lý do tại sao cá là bạn của anh hơn là đồng loại của anh. Ngay cả điều đó cũng không bao giờ làm anh bận tâm. Anh chưa bao giờ cảm thấy cần hoặc mong muốn có bất kỳ hình thức đồng hành nào. Anh chưa bao giờ cảm thấy bị thu hút bởi một người khác, ngay cả trong tình bạn, vì vậy anh đã dành thời gian cho những con cá sống trong vùng biển của mình. Anh thích tình bạn và những cuộc trò chuyện của họ, và họ tận hưởng sự bình yên mà anh đã hứa. Đó là một sự sắp xếp dễ chịu mà mọi người đều hài lòng.

Mọi thứ đã thay đổi.

Cây đinh ba đe dọa hòa bình đó. Tin chắc rằng mình là người Atlantean hoàn hảo, anh đặt mục tiêu chiếm lấy Atlantis và sau đó là thế giới trên đất liền. Aqualad không thể chịu đựng được điều đó và tìm cách ngăn chặn Trident trước khi anh ta có thể thành công trong kế hoạch của mình. Trident là người Atlantean, nhiệm vụ của anh là ngăn chặn anh ta. Anh cần phải chăm sóc nó trước khi nó rời biển và đe dọa bí mật của người dân anh. Anh cần ngăn không cho Trident đến được vùng đất này. Anh không bao giờ mong đợi đất liền sẽ đến với mình.

Những cư dân trên đất liền đến trên một phương tiện biển, dường như đang tìm kiếm Trident, kẻ đã vi phạm một trong những định luật bề mặt. Trong khi một người thay đổi hình dạng màu xanh lá cây đuổi theo anh, nhầm anh với Trident, thì Trident thật đã tấn công, và những cư dân trên mặt đất đã làm hư hại con tàu của họ, khiến tính mạng của họ gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Không phải là kiểu người cho phép bất kỳ ai bị tổn hại trong vùng biển của mình, anh đã để Trident trốn thoát để anh có thể cứu họ. Anh đã đưa họ về nhà của mình, một hang động dưới nước ở ngoại ô Atlantis, nơi có một túi khí để họ có thể sửa chữa con tàu của mình.

Ở đây có dịch fic couple cartoon mà mình thích. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ