Naramdaman na lamang niyang inihiga siya nito sa isang malambot na kama habang patuloy ang pagsasaluhan ng halik nila.I could smell and taste the alcohol he had been drinking earlier...
His tongue was in my mouth, warm and playful there.
He's sucking my tongue while his fingers looking and searching something in my whole body....
Ramdam niya ang paunti-unting pagtanggal nito sa saplot niya at alam niya ring tinatanggal narin nito ang sarili nitong saplot....
Ginaya ko ang ginagawa nito sa bibig ko, lumaban ako ng halik sa binata....
I sucked his tongue too, seeking out something, playing inside of his mouth.. his tongue was so soft and too sweet.....
Itinigil nito saglit ang paghahalikan nila at tinitigan siya, kitang kita niya ang perpektong mukha ng binata....
Sobrang swerte niya't ganito kagwapo ang nakasalo niya sa kama
"You must pull down your undies for me.." he whispered in my ear.
Walang atubili niya 'tong sinunod, ang pakiramdam niya'y para siyang nasa ulap, para siyang lumulutang dahil naikot ang buong paligid niya...
I feel those butterflies in my stomach,
and it feels so good..Naramdaman niya ang pag-amoy amoy ng binata sakanya, I can also hear his gasp while his kiss travels on her body.
When he open my legs, she gasped.....
I feel wet when his fingers touch mine, it was like I feel tickled.I feel like I lost my strength, like all my strength was in his hand......
Tuluyan na nitong napaghiwalay ang dalawang hita ko, at tuluyang ipinwesto ang sarili sa ibabaw ko.
Then he puts his thing inside me, napapiksi ako sa kirot na naramdaman nang tuluyan na nitong ipinasok ang sarili.
Naramdaman ko rin nag pagpunit ng akin at ang likido na lumabas roon...
Tumigil ang lalaki at saglit na tinitigan siya, sinalo naman niya ang lahat ng tingin na ibinigay nito sakanya.
Mangha at pagtataka ang nakita niya sa mga mata nito....
"J-just go on."
"P-please." I beg
I gasp as he kissed me, I wrap my feet around his back so he can't get away, because I don't want to end this night without this.
The bed sounds are too loud like how they moaning to each other.
Patuloy ang ulos nito sakanya at ganun din ang mga paghingal nila
She moaned when he buried his thing inside me.....
Tuluyan na ring bumaon ang kuko ko sa likod ng binata dahil sa kirot na nararamdaman mula sa pagkababae niya....
At namalayan nalang niya ang mabilis na paggalaw ng binata sa ibabaw niya sanhi na malapit na ito....
A few more moments I heard his loud moan then he let go all of his seeds and give it to me, inside me....
He just come inside me.....
Tuluyan siyang napapikit at nagpalamon sa antok at pagod.
.
Tinalunton ko ang apartment ng boyfriend ko dahil birthday nito ngayon....
Hindi na sila nakalabas para i-celebrate ang kaarawan nito dahil gabi na rin ang uwi niya, hindi nito alam na pupunta siya sa apartment nito ngayon dahil balak niya itong surpresahin.
Bitbit ang dala-dalang cake ay agad niyang binuksan ang apartment nito, nakaduplicate sakin ang susi ng apartment ng nobyo niya kaya't ano mang oras ay pwede siyang pumunta sa apartment nito.....
Bumungad sakanya ang madilim na silid, agad niyang binuksan ang ilaw sa sala.
"Josh?." I whispered
Alam niyang nakauwi na ang lalaki dahil alas otso ang uwian nito galing trabaho, halos mag-aalas diyes na ng gabi kaya't hindi siya naniniwala at imposibleng wala ito doon.
At isa pa'y magsasabi naman ito sakanya kung may pupuntahan ito....
Dahan-dahan niyang inilakad ang paa papasok ng apartment...
Siguro'y tulog na?...
Nakaramdam siya ng excitement nang makitang bukas ang ilaw ng bedroom ng binata.
Maingat siyang naglakad papalapit roon habang lapad na lapad ang ngiti sakanyang labi....
But suddenly she heard a moan
inside of her boyfriend's room.....The smile on her lips was completely disappeared...
Muli niyang narinig ang impit ng mga ungol na nanggagaling padin sa loob ng kwarto ng nobyo niya
Walang atubili niyang binuksan ang pinto ng kwarto na 'yon at halos mapatili ang babae na hubot hubad na nasa loob dahil sa pagbukas niya ng pinto.
Nasa ibabaw ng babaeng hubot hubad ang boyfriend niya na ngayo'y hubot hubad rin...
The girl was her bestfriend....
"J-Josh." she stammered at her boyfriend's name
Nagmamadali itong nagsuot ng saplot nito habang pagkabahala ang tingin na ipinupukol nito sakanya, may sinasabi ito ngunit hindi niya iyon marinig...
Nanlalabo ang mata niya dahil sa luhang tuluyang nagkumpulan sakanyang mga mata.....
Dahan-dahan siyang tumalikod bitbit padin ang cake na para sana sa kaarawan ng boyfriend niya....
I completely left the apartment, and she didn't even know where her footsteps would take her.
Bahala na.....
BINABASA MO ANG
One night with Mr. Scott(THE KNIGHT GOLDEN GANG SERIES#3)
RomanceDanishalle Francisco was cheated by her boyfriend with her trusted bestfriend, so she had fun to forget all of that by drinking alcohols and enjoying the party night club which is not really her thing, but then something unexpectedly happened that n...