Đến giờ lao động công việc hàng ngày phải làm nào là đào đất , trồng cây , xách nước tưới mấy vườn rau củ được trồng trong trại cải tạo hoặc là quét sân lâu lâu sẽ có buổi tổng vệ sinh toàn khu nữa.
Quản trại thấy em còn nhỏ lại là con gái nên giao cho em công việc là tưới nước cho vườn rau củ mỗi ngày.
Đến xế chiều chuẩn bị quay về phòng thì em bị lôi ra một chỗ vắng , thì ra lại là sáu cái tên kia.
" Shion , ra tay đi "
Ra tay cái gì cơ??? còn chưa kịp hiểu gì thì người được gọi là Shion kia tiến đến đấm thẳng vào mặt em , cú đấm quá mạnh khiến em choáng váng mà ngã ra sau , môi bị tét bật cả máu , cái tên Shion gì đó có ngoại hình cao cao ốm ốm tầm trung, gương mặt thì kiêu ngạo đểu cáng hết chỗ nói , gã ta có đôi mắt màu đen , ở gần môi phía ngoài cùng có vết sẹo nhỏ , gã có một hình xâm ở thái dương bên trái kéo dài xuống cỗ khiến gã càng trở nên hung dữ hơn trong mắt người khác và kể cả em.
Shion tung những cú đấm mạnh bạo vào Rufuji.
" Mặc dù tao không biết Izana muốn tao đánh mày nhằm mục đích gì nhưng mà gáng mà chịu nhá " gã Shion kia vừa đấm vừa nói.
Thì ra cái tên khốn nạn mắt tím kia đã ra lệnh cho Shion đánh em tên là Izana, hừm tên đẹp mà nết kì vậy?
Em cố vùng vẫy né tránh những cú đấm của Shion gã ta bây giờ đã ngồi lên bụng em để mà đấm luôn rồi , nặng chết đi được.
Em tính nắm lấy tóc Shion để phản đòn thì nhận ra đầu gã là đầu đinh lấy đâu ra tóc để cho em nắm chứ , gã Shion này đấm em đau quá.
Em không thể chịu thêm cú đấm nào nữa đâu , nếu còn để cho gã đấm như vậy thì em chết là cái chắc.
Nghĩ vậy em liền lấy hai tay cào vào mặt Shion rồi lấy hai ngón tay chọt vào mắt gã , Shion phản xạ nhanh liền nhắm mắt lại thừa cơ hội em tát cho gã hai bạt tay , rồi đấm thẳng vào mũi gã ta , dù sức em yếu nhưng vẫn khiến gã bị đau.
" Được rồi Shion "
Izana lên tiếng , Shion liền ôm mũi đứng lên , Izana tiến đến ngồi xuống lôi em ngồi dậy đối diện gã ,khuôn mặt em đầy vết thương , đôi mắt tím của gã ta nhìn thẳng vào em rồi nói.
" Tao không hứng thú với những kẻ yếu đuối , phế thải vô dụng và cả đám con gái bên khu nữ kia nữa , phiền phức chết đi được "
Không hứng thú còn phiền phức nữa , vậy còn kiếm chuyện với em làm chi vậy???
" Nhưng tao thấy được sự tàn bạo trong con người của mày nó là thứ tao muốn , hãy trở thành thuộc hạ của tao đi Haninara Rufuji " , ngừng một chút Izana lại nói tiếp
" Đây không phải là đàm phán mà đây là mệnh lệnh. "
Thôi tha con đi mấy cha , để con yên , thuộc hạ cái đéo gì.
Izana như không muốn cho em cơ hội phản đối liền nói tiếp.
" Mày chỉ giỏi bất thình lình tấn công đối thủ mà thôi , chứ nếu đánh trực diện thì mày chết là cái chắc , vì thế từ ngày mai Shion còn có cả anh em Haitani sẽ phụ trách chỉ dạy cho mày đến khi mày đánh thắng một trong ba đứa nó thì thôi "
Những lời gã nói ra như là sét đánh ngang tai vậy , em ngớ người luôn.
" Khoan đã , tôi không thể làm thuộc hạ của anh đâu!! , anh suy nghĩ lại đi tôi đánh đấm chẳng đâu vào đâu cả! "
" Chẳng phải tao đã nói sẽ cho Shion cùng anh em Haitani chỉ dạy cho mày hay sao? mày điếc à? " Izana liếc em một cái rồi bỏ đi luôn.
Rồi năm tên kia cũng cùng Izana rời đi , em trở lại phòng của mình ngồi lên giường , cả người đau nhứt vô cùng , lúc này có tiếng gõ cửa.
" Đợi chút " em lên tiếng rồi đi ra cửa
Thì ra là một người trong sáu gã kia đến , lại có chuyện gì đây??
" Cầm lấy " , đưa bịch bông băng thuốc đỏ cho em , em có hơi bất ngờ một chút nhưng sau đó nhận lấy rồi nói cảm ơn.
" Cảm ơn , nhưng anh lấy cái này ở đâu vậy?? "
" Phòng y tế , con gái không nên để lại sẹo trên mặt , mau sơ cứu đi "
Thì ra giang hồ thì cũng có giang hồ this giang hồ that , gã trai này thật sự là quá dịu dàng rồi khác xa những gã kia rất nhiều , mặc dù gương mặt người này cứng nhắc không có chút biểu cảm nào nhưng trong giọng nói vẫn có vẻ khá quan tâm đến người khác.
" Tao về đây , ngày mai lại gặp "
" Anh tên gì vậy? " thấy anh ấy định rời đi em liền hỏi
Người anh em à , hôm nay anh giúp tôi đợi đến lúc tôi trúng số độc đắc sẽ hậu tạ anh sau nhất định luôn.
" Haitani Rindou "
A thì ra là Haitani người mà Izana nói đến đây mà , nhưng gã ta nói là anh em mà nhỉ? em có nhớ khi nảy có một người đứng kế Rindou trông cũng khá giống anh ấy chắc là người đó rồi.
" Vậy tạm biệt "
" Ừm "
Rindou rời đi , em cũng đóng cửa rồi trở lại giường đi vào nhà vệ sinh nhìn vào gương rồi sơ cứu vết thương ở trên mặt , gã Shion thật sự ra tay quá nặng hừm đợi đó đi cũng sẽ có một ngày em đập cho gã ta kêu cha gọi mẹ!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Tokyo Revengers ] Chữa Lành
Teen FictionWarning ⚠ : OOC , lệch nguyên tác. Nếu không hợp vui lòng thoát truyện đừng gieo những lời cay đắng , xin cảm ơn. Truyện dù không hay nhưng vẫn muốn nhắc nghiêm cấm reup trên mọi hình thức Chỉ đăng tại Wattpad Hanma_Teii