Chương 7: Đánh Nhanh Thắng Nhanh

10 1 0
                                    

Đúng như những gì Izana đã nói gã thật sự giao em cho Shion cùng anh em Haitani chỉ dạy rồi.

Ban đầu chỉ đơn giản là mỗi ngày chạy 50 vòng sân , tiếp theo là luyện lực tay Izana bắt em mỗi ngày phải đấm thủng hai bao cát không nghe nhầm đâu là mỗi ngày đấy! thôi thì mấy gã giết em luôn đi cho xong chứ làm gì mà đài ải em dữ vậy?? nhưng hai thứ kể trên chưa là gì cả Izana bắt em học phản xạ nhanh , Shion đấm em phải né những ngày đầu phải nói là em ăn đấm thay cơm luôn ấy , em không biết cái gã Shion này có phải là tập luyện cho em hay là đang muốn đòi mạng em nữa mỗi cú đấm của gã như trời giáng vậy lần nào tập luyện với gã xong là máu miệng máu mũi của em nó chảy ra quá trời luôn , Rindou phải đưa em lên phòng y tế để sơ cứu lần nào cũng là anh ấy đưa em đi hoặc là tự anh ấy sơ cứu cho em luôn.

Đến khi phản xạ của em đã nhạy bén có thể né những đòn đánh của Shion thì Ran chuyển sang chỉ dẫn cho em phải đánh vào những chỗ nào để hạ gục đối thủ nhanh nhất , đánh như thế nào để đánh nhanh thắng nhanh.

Em và Shion ,  cả hai đứng đối diện nhau , anh em Haitani thì đứng kế đó chỉ dẫn.

" Rufuji phải nhớ cho thật kĩ nhắm vào 5 điểm , sống mũi , hàm , thái dương , nhân trung , yết hầu nó sẽ khiến cho đối thủ choáng váng bất tỉnh hoặc thậm chí là tử vong nếu như mày không ngại đi trại thêm vài năm nữa thì cứ đấm thật mạnh bạo vào " Ran khoanh tròn hai tay quan sát em và Shion rồi lên tiếng.

Em nghe theo lời Ran mà đấm tới , gã Shion kia cũng đâu phải dạng vừa , đâu thể nào đứng yên cho em đấm gã.

Cả hai lao vào nhau , lúc đầu có vẻ em yếu thế hơn nên là em ăn đấm của gã nhiều hơn là gã ăn đấm của em bởi vì ngày nào cũng chạy 50 vòng sân đấm thủng hai bao cát cho nên thể lực của em đã cải thiện hơn trước có thể trụ vững chắc để không dễ bị hạ gục.

Ran từng nói cho em nghe một đạo lý như thế này ,  bảo rằng em nên khắc ghi , muốn thắng nhanh thì không nên xem trọng tiểu tiết làm gì chơi bẩn một chút cũng chả sao , em nghe thấy cũng có lý nên vẫn luôn ghi nhớ câu nói này của Ran.

Em cảm thấy lúc này nên dùng tới nó rồi , vì thế em nỡ nụ cười tươi nhất có thể nhìn Shion rồi dùng lực thật nhẹ để không khiến đối phương tổn thương quá nặng , chân em thẳng ra đá vào tinh hoàn của gã.

Shion chỉ kịp thét lên một tiếng rồi ôm giữa hai háng ngã khụy xuống gương mặt nhăn nhó miệng không ngừng chửi rủa em , cả đám người Izana phản xạ tự nhiên nên liền vô thức che chắn cái chân thứ ba nằm ở giữa háng của mình.

" Con chó! "

" Con mất dạy! "

" Mày chơi dơ! mày nhắm vào chỗ này thì thằng đéo nào chịu nổi?!!! địt mẹ mày con khốn kiếp!! "

" Mày không xong với tao đâu!! "

Gã chửi không ngừng , Ran đứng ở đó nhìn em xong dơ ngón cái lên còn không quên quay qua cười nhạo Shion khiến gã ta tức điên nhưng vì đau phần dưới quá không thể làm gì khác ngoài việc liếc Ran với em muốn lé cả mắt.

" Izana mày thấy đấy nó cũng đã cố gắng lắm rồi , cũng nên cho nó nghĩ ngơi rồi phải không? " Ran nhìn sang Izana rồi hỏi.

" Ừ " Izana ừ một tiếng.

Rindou kéo Shion đứng dậy , rồi đi lại vỗ nhẹ hai cái vào đầu em răn dạy như một bậc trưởng bối trong khi anh ấy chỉ lớn hơn em có hai tuổi thôi.

" Không có được đá vào chỗ đó lung tung như vậy đâu Rufuji  "

" Hả..? nhưng đó là chiêu thức hay nhất của em rồi đấy "

Em thật sự rất quý trọng Rindou , anh ấy vẫn luôn chăm sóc em từ lúc em chuyển sang đây đến tận bây giờ , mặc dù mỗi lần anh ấy sơ cứu cho em điều khiến em thốn đến tận trời xanh chảy cả nước mắt sống nhưng em vẫn rất vui vì vẫn còn có người lo lắng cho em như vậy , thế nên em vẫn luôn lễ phép và tôn trọng anh ấy.

Ở nhà ăn bảy người ngồi vào một bàn , sáu nam một nữ tạo cho người khác cảm giác mới lạ và tò mò.

" Mày liếc nhỏ như vậy sao nhỏ ăn? "

Mochi thấy Shion cứ liếc em nên đành lên tiếng đó cũng như nói hộ luôn nỗi lòng của em.

Nảy giờ ngồi ăn mà gã Shion cứ liếc em mãi , nè có cần vậy không?? em đã giảm lực chân rồi mà chẳng phải sao??.

" Mày thì biết cái gì?! ranh con ăn xong lại đánh tiếp! "

Câu đầu là gã ta nói với Mochi câu sau là nói với em.

" Mày là muốn nó phế luôn thằng nhỏ thì mới chịu à Shion? "

Ran cười cười nhìn Shion nhưng cái điệu cười đểu cáng yêu nghiệt hết chỗ nói khiến Shion tức sôi máu thế là cả hai lao vào đấu vỏ mồm , miệng lưỡi của Ran quả thật không tầm thường anh ta khiến Shion phun ta hàng ngàn lời yêu thương , làm cho bàn ăn của bọn họ sôi nổi hết cả lên.

Izana sinh ra đã có làn da ngâm đen nhưng lúc này nó còn đen hơn cả thường ngày , ánh mắt của gã trầm xuống miệng thốt lên đúng hai chữ mà khiến hai cái mỏ hổn kia im bặt.

" Câm Miệng "

Izana hết nhìn Shion rồi chuyển sang nhìn Ran , ánh mắt của Izana đằng đằng sát khí còn chất giọng của gã ta cứ như khí lạnh từ hầm băng tỏa ra vậy khiến hai người không rét mà run ngoan ngoãn ngồi ăn trong im lặng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đn Tokyo Revengers ] Chữa LànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ