[Fic]: Geto Suguru x Reader x Gojo Satoru : Mối tình tay ba vĩnh cửu p2 (18+)

1K 56 4
                                    

         Fic: Mối tình tay ba vĩnh cửu phần 2.
         Tác giả: baothy1206
         Tag: Geto Suguru x reader x Goro Satoru, 18+.
         Tóm tắt: Bạn gặp lại Geto và Gojo sau mấy tháng xa cách nhưng lúc này mối quan hệ giữa cả ba người đã trở nên rắc rối hơn.
Truyện chỉ đăng trên Watt.
(Lưu ý: Có một số phân đoạn được highlight  đơn giản vì tác giả cảm thấy yêu thích nó chứ không hề bị lỗi phông chữ)

  "Anh nên tự cảm thấy may mắn đi Satoru, nếu hôm nay người thân của em mà không bận đi công tác tới tận tuần sau mới về thì lúc nãy anh chết chắc rồi đó"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh nên tự cảm thấy may mắn đi Satoru, nếu hôm nay người thân của em mà không bận đi công tác tới tận tuần sau mới về thì lúc nãy anh chết chắc rồi đó". Em lười biếng nằm trên giường của mình, bộ dáng giống hệt như mèo con đang làm nũng.

"Trước khi làm việc gì anh sẽ luôn suy nghĩ kĩ rồi mới bắt đầu hành động mà". Gojo vuốt ve mái tóc của em, trong lòng dâng lên một cỗ ngọt ngào khó nói. Em là người duy nhất nắm giữ được trái tim của hắn và Geto. Có lẽ là vì sự gắn kết trong mối quan hệ của cả ba người từ nhỏ nên từ một lúc nào đó, tình cảm bạn bè đã phát triển thành tình yêu nam nữ. Nhưng để miêu tả rõ ràng hơn về mối quan hệ của bọn họ thì một cụm từ "tình yêu nam nữ" khó lòng có thể khái quát hết. Sợi dây gắn kết giữa cả ba quá mạnh mẽ và dần hình thành nên một thứ tình cảm tuyệt diệu, có khi còn hơn cả tình yêu nam nữ, đó là tình cảm tri kỉ. Nói cách khác, giữa ba người tồn tại mối quan hệ bạn bè tri kỉ ở phương diện thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau nhưng vì trong mối quan hệ bạn bè thuần khiết đó lại xuất hiện một tri kỉ khác giới là em nên mới phát sinh ra tình yêu nam nữ.

"Vậy, anh vẫn chưa kể cho em chuyện về Suguru. Thật ra giữa hai người đã xảy ra chuyện gì trong mấy tháng vừa qua ?". Người hiểu rõ về mối quan hệ giữa Gojo và Geto nhất thì chỉ có một mình em. Em hiểu Geto đối với Gojo quan trọng như thế nào và ngược lại. Từ khi cả hai người trở thành chú thuật sư, thời gian gửi gắm bên em ngày càng bị rút ngắn lại, nhưng điều đó không có nghĩa rằng tình cảm giữa ba người rơi vào dĩ vãng. Geto và Gojo vẫn thường xuyên cùng nhau tìm đến nhà em, cho dù thời gian cả ba ở bên cạnh nhau là không nhiều nhưng đối với em như vậy cũng đã rất thoả mãn rồi.

Chỉ là gần đây, tần suất hai người xuất hiện gần như ít đi, thậm chí em có cảm giác cả hai người đang dần biến mất trong cuộc sống của em. Mặc dù hiểu rằng do tính chất công việc của chú thuật sư khiến cả ba người ít có thời gian bên nhau nhưng sự biến mất của Geto và Gojo trong mấy tháng gần đây thật sự rất kì lạ. Giống như đã có một sự kiện kinh hoàng nào đó xảy ra.

[JJK x Reader Fanfiction] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ