Fic: Gặp lại chồng cũ là trải nghiệm như thế nào? (2)
Tác giả: baothy1206
Tag: Nanami Kento x reader, 18+.
Tóm tắt: Sau khi li hôn với Nanami, bạn trở lại với cuộc sống độc thân của mình cho đến một ngày Gojo xuất hiện và gửi thiệp mời tới dự tiệc sinh nhật của anh ta...
Truyện chỉ đăng trên Watt.Ánh mắt của anh vẫn dán chặt lấy người vợ cũ của mình. Không một giây nào Nanami muốn rời mắt khỏi em. Có vẻ sau gần một năm không gặp, em đã trở nên trưởng thành hơn rất nhiều. Sự trưởng thành không chỉ được thể hiện qua vẻ bề ngoài mà còn ở trong nội tâm. Em từng hồn nhiên, trẻ con thậm chí nhiều khi còn làm ra một số chuyện thiếu suy nghĩ khiến Nanami phải đau đầu xử lí đống hỗn độn em gây ra. Nhưng anh chưa từng một lần phàn nàn về việc đó, thậm chí anh còn có chút hưởng thụ khi thấy em dựa dẫm vào mình nhiều hơn.
Quay về thời điểm hiện tại, mặc dù cả hai đã chính thức đường ai người ấy đi nhưng Nanami vẫn không nhịn được mà có chút khó chịu. Cảm giác của anh vào lúc này giống như một đứa trẻ bị cướp lấy món đồ chơi yêu thích vốn thuộc về mình. Anh day day huyệt thái dương, cố giữ cho bản thân vẻ ngoài tỉnh táo nhất có thể nhưng bàn tay đang cầm ly rượu lại phản bội lại anh. Lại nghĩ đến hình ảnh Gojo vừa ôm em vừa thân mật với em, lực từ lòng bàn tay lại xiết mạnh ly rượu hơn, tiếng rắc rắc kèm theo một vài vết nứt hình thành trên bề mặt thủy tinh.Chưa đầy một giây sau, trong không khí truyền đến âm thanh giòn tan của những mảnh thuỷ tinh vỡ vụn rơi xuống nền sàn. Ly rượu đáng thương trên tay Nanami vỡ vụn ra thành từng mảnh, thu hút sự chú ý của những chú thuật sư xung quanh. Gojo nhếch môi nhìn Nanami, em ở bên cạnh thì cảm thấy bối rối trước tình cảnh đang diễn ra trước mắt. Anh ấy...tức giận? Không phải em chưa bao giờ thấy Nanami tức giận nhưng anh cũng chưa lần nào thể hiện rõ cảm xúc của bản thân như hiện tại.
Nanami vẫn bình tĩnh ho nhẹ một tiếng rồi nói "xin lỗi" rất lịch sự nhưng đáy mắt lại u ám vô cùng, xung quanh anh lan toả một loại sát khí như muốn giết tên đầu trắng trước mắt ngay lập tức. Gojo nhận ra điều đó nhưng hắn hoàn toàn không để tâm, thậm chí còn cười cười đáp lại.
"Lần đầu tiên thấy Nanami mất bình tĩnh như hiện tại đó~ Em yêu, em thấy sao?". Hắn cố tình tiến gần đến mặt em tạo khoảng cách thân mật. Còn em lúc này không biết nói gì hơn, cái kịch bản máu choá NTR này chắc chỉ có mình Gojo Satoru rảnh rỗi mới nghĩ ra được. Lại liếc sang Nanami, thấy anh vẫn bình tĩnh nhìn hai người tình tứ nhưng ánh mắt của anh có gì đó hơi lạ. Cái cảm giác lạnh thấu xương của ánh mắt anh khiến em không nhịn được mà rùng mình. Lần đầu tiên em cảm thấy Nanami đáng sợ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Reader Fanfiction] Only Us
FanfictionTên truyện: Only Us. Nguồn ảnh: @srkork. Tác giả: baothy1206 Nội dung: "There are many beautiful girls outside but the one he loves is only us💕". Chỉ đơn giản là góc giải trí tinh thần cho tác giả khi quá vã JJK. Thường viết về Gojo Satoru, Get...