Headcanons: Phản ứng của các con ghệ trong JJK khi họ mộng xuân về bạn p1.
Tác giả: baothy1206
Tag: 18+, Gojo Satoru, Geto Suguru.
Truyện chỉ đăng trên Watt.
(Fic Nanami x reader tạm thời vẫn chưa viết xong vì tác giả lười nhá:3)GOJO SATORU
Bây giờ vẫn là giờ nghỉ trưa ở trường chú thuật. Gojo Satoru lúc này không biết kiềm chế mà đè em người yêu xuống bàn học rồi mạnh mẽ va chạm từ đằng sau. Thiếu nữ hai má ửng hồng, đôi mắt trong veo ầng ậc hơi nước, cánh môi hồng hé mở thốt ra những âm thanh mê người."Ah...Sensei... Nhẹ thôi..."
"Đây là sự trừng phạt khi em dám ngủ quên trong tiết của tôi".
Váy đồng phục lẫn quần nhỏ của em bị hắn kéo xuống rồi vứt sang một bên. Bên dưới của thiếu nữ hoàn toàn trần trụi còn phía trên thì áo lót bị vén lên lộ ra gò ngực căng tròn, đầu ngực hồng hào như đang mời gọi người khác đến chơi đùa. Gojo vừa ra vào từ phía sau vừa dùng tay vân vê đầu ngực của em, một lúc sau lại đổi tư thế kéo em từ nằm sấp sang nằm ngửa. Động tác của hắn càng lúc càng mạnh bạo, Gojo cảm nhận được bản thân sắp bắn. Hắn hôn nhẹ lên má em rồi kéo một chân em lên vai để đưa em lên đỉnh.
"Ah...Đừng mà... Lần sau em không dám nữa, thầy đừng bắn vào trong em mà... Hức~" Thiếu nữ ngọt nhẹ cầu xin nhưng hiệu quả lại ngược với mong muốn của em, Gojo càng hưng phấn hơn. "Rõ ràng là do thầy nên em mới ngủ quên...".
"À, là vậy sao?". Gojo cười đến xấu xa, bàn tay to lớn đánh yêu một cái lên bờ mông mềm mại của em. "Nhưng đây là chuyện riêng tư của cá nhân, đâu có liên quan đến việc em ngủ quên giữa giờ của tôi đâu~".
"Gojo Satoru...Từ lần sau thầy đừng mơ tưởng đến việc động đến được một sợi tóc của em!". Em thẹn quá hoá giận định dùng chân đá vào mặt hắn nhưng sức lực của Gojo vẫn là tốt hơn, hắn vừa giữ chặt chân của em vừa dùng răng cắn nhẹ lên phần đùi non của thiếu nữ. Em cũng vì thế mà run nhẹ, hai chân bủn rủn không buồn động đậy.
"Ngoan, hai chúng ta cùng đến~". Gojo ra vào mãnh liệt hơn, bàn học vì sự va chạm mạnh bạo của hai người mà phát ra tiếng cót két. Đúng vào lúc Gojo sắp chuẩn bị trao cho em hết tinh hoa của hắn thì những âm thanh của Yuji kéo hắn về thực tại.
"Gojo- sensei, thầy ngủ say quá đó". Yuji nhìn hắn, tò mò hỏi. "Em chưa bao giờ thấy thầy ngủ say như vậy".
"..." Gojo nhìn Yuji rồi lại nhìn xung quanh căn phòng. Một tiếng "sensei" mà phát ra từ miệng của bất cứ ai ngoại trừ người đó ra hắn đều cảm thấy hơi phiền phức. Nếu không có Yuji đánh thức thì hắn thật sự đã nghĩ bản thân đang chơi em ở trong trường. Không ngờ đó chỉ là mơ, một giấc mơ quá chân thực. Gojo bên ngoài ổn nhưng trong lòng rất không ổn. Hắn "dịu dàng" vỗ vai Yuji rồi chọn thêm mấy tựa phim khiến con người ta khóc hết nước mắt cho Yuji xem.
Gojo Satoru: Tối nay đến trường cao đẳng chú thuật được không, anh rất nhớ em~ *Insert ảnh cây hàng đang dựng đứng siêu dễ thương đang chờ đợi "con mèo" của em người yêu*.
GETO SUGURUTrong căn phòng họp đang chứa khoảng hơn 20 người đàn ông, Geto Suguru đang đè em người yêu trên bàn họp. Hắn không hề nể nang ánh mắt của mọi người xung quanh mà vuốt ve chơi đùa với cơ thể mềm mại của em. Thiếu nữ ngại ngùng cố tìm cách che đi những chỗ nhạy cảm trên cơ thể trước ánh mắt nóng rực của những gã đàn ông trong phòng nhưng Geto dường như không hài lòng với hành động này của em. Em càng muốn che, hắn càng chơi đùa với em mạnh bạo hơn.
Đến khi thiếu nữ dường như không chịu nổi khoái cảm từ những ngón tay thon dài đang mân mê đầu ngực và vùng nhạy cảm của cơ thể mình, em mới hạ bàn tay đang cố che đậy cảnh xuân tươi đẹp xuống. Geto lúc này mới cảm thấy hài lòng, hắn rút cự vật đang cương cứng ra xâm nhập vào hoa huyệt của em. Tiếng rên rỉ hoà lẫn với âm thanh xác thịt va chạm nhau, hai người điên cuồng làm tình trước sự dõi theo của gần chục đôi mắt, có những gã đàn ông không chịu nổi cảnh kích thích giữa hai người mà dùng tay tự giải quyết cho bản thân. Bị đặt trong tình cảnh xấu hổ như hiện tại khiến em không nhịn được mà thít chặt phía dưới, Geto vì vậy mà càng hưng phấn va chạm bên trong em.
"Em thích được người khác nhìn vậy sao?Nhưng mà đừng bao giờ mơ tưởng đến việc được một ai khác chơi ngoại trừ anh ra~"Hắn đung giọng điệu đầy chiếm hữu thủ thỉ vào tai em ."Có biết tại sao anh lại làm em trước mặt người ngoài không?". Nói rồi cắn nhẹ vào tai em, phía dưới lại đâm rút mạnh mẽ hơn. Thiếu nữ gần như mất đi lí trí của bản thân, tiếng rên rỉ ngọt ngào phát ra từ miệng em ngày một lớn hơn. "Vì anh muốn cho tất cả bọn họ biết em là của anh và chỉ là của riêng một mình anh~". Đương lúc cơ thể của cả hai đang đến lúc cao trào thì...
"Geto, dậy đi!". Một giọng nữ quen thuộc kéo Geto khỏi giấc mộng ướt át. Hắn chưa bao giờ có một giấc mộng xuân mãnh liệt như vậy. Geto nhíu mày khó chịu nhìn người kia, đến khi nhận ra đó là em thì cái đuôi của lão cáo già này cứ ngoe nguẩy không ngừng.
"Không phải anh nói hôm nay có cuộc họp quan trọng giữa các chú nguyền sư sao?". Em nhướng mày nhìn hắn. Tại sao nụ cười của Geto lúc này có chút lưu manh khiến người nhìn muốn sởn da gà vậy?
Geto vẫn giữ nguyên nụ cười xấu xa trên môi, hắn kéo em ngã xuống giường rồi thuận thế đè lên người em.
"Kệ bọn họ đi, dù sao họ có thể chờ được nhưng anh hiện tại không thể chờ được nữa". Anh nhanh chóng áp môi mình lên cần cổ của em, bàn tay vô cùng thành thạo cởi đồ của thiếu nữ.
Và cả ngày hôm đó các chú nguyền sư đã bị người lãnh đạo của họ cho leo cây...
( Đây là chiếc headcanons ngắn gọn nhất tôi từng viết. Chắc các bạn cũng biết rồi, Gojo Satoru hiện tại đang được confirm là đã chết. Đây là một tin buồn với tất cả những fan hâm mộ của JJK mặc dù cái chết của Gojo là điều đã được dự đoán từ trước, chỉ là vì anh quá nổi bật và được nhiều người yêu quý nên mọi người đã lơ cái giả thuyết ấy đi. Tôi chưa có ý định muốn viết fic buồn về Gojo vì tôi cảm thấy cú shock về cái chết của anh đã quá đủ với chúng ta rồi. Tôi tin rằng nỗi đau có thể lớn nhưng chúng đều có thể được chữa lành bởi thời gian. Và tôi hiểu hiện tại tất cả các bạn đều đang có rất nhiều tâm sự muốn chia sẻ. Vậy nên, nếu như không còn nơi nào để chia sẻ những dòng tâm tư của mình, các bạn có thể viết vào phần bình luận của chương này. Tôi sẵn sàng lắng nghe các bạn:3 -BaoThy viết ngày 20/09/2023).
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Reader Fanfiction] Only Us
FanfictionTên truyện: Only Us. Nguồn ảnh: @srkork. Tác giả: baothy1206 Nội dung: "There are many beautiful girls outside but the one he loves is only us💕". Chỉ đơn giản là góc giải trí tinh thần cho tác giả khi quá vã JJK. Thường viết về Gojo Satoru, Get...