* Cảnh báo chương trình này sẽ có một cảnh báo đề nghị mọi người có thể nhắc trước khi xem. Cảm ơn mn rất nhiều
Lúc này Sasuke đang bế Sakura đi về phía quán bar không khí ben trong khi vẫn rất sôi động và nhiệt . Mắt anh cảm thấy xung quanh một lược để xem có thể tìm thấy anh em của mình không nhưng anh vẫn không thể tìm thấy bất cứ ai. Có thể họ đang ở đâu mà ngồi Tám chuyện uống rượu hay đang có một đêm "vui vẻ" bên mỹ nhân xinh đẹp không đó. Nghĩ đến đây anh liền bật cười rồi thấy tay áo của mình là mỹ nhân trong tay kéo như đang muốn hối thúc anh vậy. Anh liền ghé ngồi tai cô thì thầm nói
- Gấp rút như vậy! Chưa gì đã không chịu nổi rồi à!
Thấy cô vẫn không nói gì mà chỉ ôm mình vào ngực anh giọng cô có chút nũng nịu nói:
- Làm ơn...tôi khó chịu...lắm rồi
- Vậy thì phải như thế nào nhỉ. Anh ghé sát tai của cô nói
Như hiểu được ý anh muốn nói Sakura liền ngước nhìn vào mắt anh giọng cô hơi chạy lải nhải
- Cầu xin anh.. giúp em với.
Như đã đạt được điều mình muốn Sasuke nhếch mép kiêu ngạo:
- Nếu như em đã cầu xin thì tôi đây sẽ giúp em được thoải mái
Rồi anh nhanh nhanh chở cô lên tầng 1 của quán bar nơi đây là phòng ngủ dành cho khách đi làm Đặt phòng ở đây thì lại rất tốn kém. Mà gia đình anh sở hữu quán bar nên đương nhiên là anh có khóa đặc biệt để ngủ ở đây rồi. Anh nhanh chóng mở khóa cửa phòng rồi bước vào khóa cửa phòng lại ném mạnh tiểu mỹ nhân trên tay lên giường. Dù đang bị thuốc làm cho cơ thể khó chịu đầu óc mơ hồ nhưng việc bản thân bị ném mạnh bạo vào giường như vậy k hiến Sakura rất không vui. Cô ngước nhìn về phía người đàn ông định mở miệng thì bị anh Ngăn cản không cho cô nói. Nụ hôn vô cùng tàn bạo và cuồng bạo khiến Sakura cảm thấy choáng váng. Người đàn ông đó hôn cô ấy rất cuồng nhiệt làm cho cô ấy có chút không thở được với môi dưới của cô thì bị cắn mạnh đến sưng tấy chảy máu. Bị đau như vậy làm cho cô thở khó thở ra cơ hội mà Sasuke liền đưa mình vào khám phá hết khoảng trống trong miệng của cô. Vị của máu kết hợp với mật ngọt trong dạ dày cô khiến anh thích thú ham muốn muốn hút hết những vị ngọt ngào đó cho riêng mình.
Bị hôn như vậy khiến Sakura không thể thở nổi khi cô sắp hết hơi thì anh mới chịu buông tha cho cô. Khi môi của hai người bị tách ra, Sakura nhanh chóng thở ra để lấy lại sức. Nhìn đôi môi của cô nay đã trở nên đỏ hồng lên còn phần ngực của cô do hít thở liên tục khiến ngực cô nhấp nhô lên xuống trong vô cùng khiêu khích . Anh lại cúi xuống hôn môi môi anh đào xinh đẹp của cô tay anh mò xuống cổ đến khung quai xanh dừng lại ở ngực cô. Hai tay anh thích thú xoa bóp ngực cô đủ hình dạng khiến cả người cô run rẩy không ngừng. Anh ôm hôn lên chiếc xe cổ trắng ngần của cô để lại trên khung quai xanh của cô những dấu đỏ tim trông vô cùng khêu gợi. Rồi tay anh lại nhào xuống dưới ngực cô nhưng lại bị quần áo trên người cô cản trở lại nên là anh tiện tay cởi bộ đồ trên người cô xuống.
Khi bộ váy cô được tung ra khỏi đôi mắt anh nhìn cô một cách đánh giá từ trên xuống dưới khung cảnh khiến anh rất hài lòng . Quả nhiên là anh không nhìn nhầm cô gái này thật sự rất đẹp cứ như là nàng tiên nữ mùa xuân vậy. Mái tóc màu hồng hoa đào kết hợp với đôi mắt màu xanh ngọc nhìn khiến người ta cảm thấy như bản thân mình đang đắm chìm trong r ừng hoa đào với một mặt hồ màu xanh tuyệt đẹp. Khuôn mặt cô vô cùng xinh đẹp lại đáng yêu khiến người ta không kìm lòng được mà muốn yêu thương. Cả người cô giờ chỉ còn lại là nội màu trắng tinh che chắn những phần xinh đẹp trên người cô nhưng chính vì vậy mà c ô lại càng mê đắm và khêu gợi hơn trong mắt anh. Anh ôm lấy chiếc lưng nhỏ của cô kéo cô vào lâu mình anh làm cho cô khó chịu khi ôm anh chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha's Love
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn của những thiếu gia nhà họ Uchiha Những màn theo đuổi vợ có phần lãng mạn nhưng cũng không kém phần bá đạo, ngược tâm và có hơi chiếm hữu của các anh Nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt đang run rẩy, nước mắt chả...