- Tiền bối Nohara à, tất cả những việc này đều là do Sakura gây ra
Lời nói này của Karin thật sự khiến cho mọi người đều bị sốc, nhưng mà có lẽ người bị sốc nhất vẫn chính là Sakura.
Cô nhìn Karin bằng ánh mắt khó hiểu, không biết vì sao Karin lại nói như thế. Chuyện này rõ ràng là do chị em Karin gây sự trước mà lại bảo là do cô gây ra. Thật là nực cười, rõ ràng là đang muốn kéo theo cô chết cùng bọn họ.
Đôi mắt xinh đẹp của Rin khẽ nheo lại cô dùng giọng điệu chất vấn hỏi
- Cô nói tất cả mọi chuyện do Sakura gây ra sao? Ý cô muốn nói là gì!
- Tiền bối à, Sakura mới chỉ là một bác sĩ tập nhưng cô ấy lại lười biếng không chịu làm việc mà lại ở đây bài bừa một mớ hỗn độn như thế.
Karin kiêu ngạo đưa ánh mắt nhìn về phía Sakura, hôm nay cô nhất định phải khiến Sakura bẽ mặt. Khiến cho một tiểu thư cao quí như cô phải xấu hổ thì chỉ có con đường chết. Hôm nay cho dù Karin cô đây có chết thì cũng phải kéo Sakura chết chung
- Vậy xin hỏi tiểu thư Karin là lúc tiểu thư đến thì tôi đang làm gì? Sakura nhếch mép nói
- Hức, cô còn dám hỏi tôi nữa à! Karin hét lên
- Cái đồ lười biếng nhà cô lúc đó không chịu làm việc mà ở đó ngồi một chỗ đọc mớ tài liệu cũ kĩ đó
Nghe tới đây Sakura khẽ nhếch mép cười, Tayuya thấy được cảnh đó thì cảm thấy không ổn vội vàng kéo tay ra hiệu cho chị mình.
Tayuya không ngờ bản thân Sakura lại nham hiểm như vậy, cô ta lợi dụng sự tức giận của Karin để dụ cho chị ấy nói ra mọi chuyện. Chỉ cần Karin nói ra thì bản thân Sakura sẽ chứng minh được mình vô tội và tất cả mọi chuyện là do chị em hai người dàn dựng nên.
Tayuya bịt miệng Karin rồi liếc mắt nhìn Sakura, cô lạnh lùng nói:
- Cô không chỉ ở đó đọc mớ tài liệu cũ kĩ đó mà còn không chịu sắp xếp lại tài liệu mà cô Tsunade giao. Chúng tôi chỉ muốn nhắc nhở cô vậy mà cô lại trách móc chúng tôi, rồi đổ hết mọi tội lỗi lên chị em tôi.
- Tiền bối Nohara, chị nói xem đây là lỗi của ai. Tayuya quay sang hỏi Rin
Rin nghe thấy thì khẽ nhìn sang Sakura rồi lại nhìn Tayuya, Karin thì rất vui khi Tayuya đã có thể gây khó dễ cho Sakura. Nhưng khi Sakura nghe Tayuya nói thì cô cảm thấy có chút thích thú đồng thời cũng thầm khen ngợi Tayuya.
- Ít nhất thì cô ta cũng thông minh hơn chị mình.
Nhưng để đấu với Sakura đây thì cô ta vẫn chưa đủ trình. Cô cười nhẹ rồi từ tốn nói
- Tiểu thư Tayuya nói rất đúng, dù sao cũng là lỗi của tôi khi không chịu dọn dẹp... Nhưng mà tôi muốn hỏi hai tiểu thư đây vài câu hỏi.
- Cô muốn hỏi cái gì? Karin khẽ nhăn mặt khi nghe Sakura nói
- Vậy thì câu hỏi đầu tiên của tôi là vì sao hai người lại có mặt ở đây?
- Chúng tôi tới đây để tìm tài liệu - Tayuya nhanh chóng trả lời
- Hai người có phải là người bận rộn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha's Love
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn của những thiếu gia nhà họ Uchiha Những màn theo đuổi vợ có phần lãng mạn nhưng cũng không kém phần bá đạo, ngược tâm và có hơi chiếm hữu của các anh Nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt đang run rẩy, nước mắt chả...