Trong quán bar lúc này không khí vẫn sôi nổi và nhộn nhịp người la hét nhảy múa điên cuồng thì thanh niên Obito của chúng ta đang ngồi đây tám chuyện vui vẻ. Mặc dù chính anh là người đã đề nghị rủ các anh em của mình đến đây để giải trí nhưng vui vẻ được một lúc thì mỗi người lại đi một rẽ. Như Itachi đột nhiên có việc phải bàn bạc với mấy tên tay sai, Sasuke thì bảo là chán quá không muốn ở chỗ này ngồi với một đám người ồn ào còn Shisui thì chắc là anh đang đi dạo ở đâu đó trong quán bar này. Mà thôi cũng kệ chắc là anh sẽ tìm bọn họ sau nhưng bây giờ thì vui mới là chính. Obito đi hết quán bar tám chuyện với người này rồi đến người khác pha trò đủ các thứ khiến người khác phải cười đùa thích thú trước sự hài hước của anh.
Ngay lúc này Obito đang ngồi trò chuyện với mấy cô em xinh đẹp người nào người nấy cũng có thân hình nóng bỏng và quyến rũ đang nói chuyện vui vẻ với anh. Chỉ cần vài câu nói đùa và một cái chớp mắt là anh đủ để hút hồn bất kì người phụ nữ nào ở đây rồi. Những người này đang cố quyến rũ anh cho bằng được bởi vì cũng phải thôi tại ai biểu anh đẹp trai quá làm gì cộng thêm tính cách hài hước hòa đồng này thì ai mà không thích anh chứ ngoại trừ anh em trong nhà và một ông cụ nào đó thôi. Chứ phụ nữ thấy anh ai mà không xiu lòng chứ với lại Obito không ngại tiếp xúc hay thân mật với phụ nữ đâu ngược lại anh còn thích là đằng khác. Nhưng mà anh lại có tính đào hoa nha thay người yêu như thay áo vậy 1 tuần một em hoặc là có lúc thì lại 3 hôm một em rồi sau đó lại chia tay quen em khác.
Nhưng mà Obito có sở thích là rất thích tra tấn người khác bởi đó mới chính là con người thực sự của anh giả vờ làm một người vui vẻ ngốc nghếch để che giấu bản tính thật sự của mình. Những người thật sự hiểu rõ con người của anh ngoài những người thân trong gia đình anh em của mình ra thì không ai biết hết. Nhờ bản tính vui vẻ của mình mà anh đánh lừa được những người xung quanh khiến họ nghĩ anh chỉ là một người vô hại không có gì đáng bận tâm đến khi họ nhìn thấy được bộ mặt tàn bạo của anh thì lúc đó có hối hận cũng không kịp.
Anh vẫn hi vọng sẽ có một ai đó ngoài anh em mình có thể thấu hiểu được anh chịu quan tâm đến anh mà không phải là vì tiền tài hay địa vị của gia đình anh. Dù bản thân Obito có đào hoa nhưng bản thân anh vẫn rất thật lòng mong muốn có một người có thể yêu mình thật lòng. Nghĩ đến đây thì Obito liền chế giễu với suy nghĩ đó của mình bởi làm gì có người nào mà không quan tâm đến danh vọng và tiền tài kia chứ kiếm một người thật lòng với mình thật sự là quá khó mà. Anh liền gạt ngay suy nghĩ của mình rồi lại tiếp tục trò chuyện với cô nàng nóng bỏng đang ngồi cạnh mình cô ta bắt đầu nói những lời tán tỉnh quyến rũ anh:
- Anh đẹp trai à trông anh thật hấp dẫn đấy có muốn cùng em " vui vẻ " tối nay không
Ả ta vừa nói vừa ghé sát lại người anh giả vờ cúi người xuống để lộ bộ ngực lớn của ả như muốn quyến rũ khêu khích anh vậy. Nhưng mà mấy trò rẻ tiền này thì anh đây quá quen rồi nhưng anh vậy muốn hợp tác trêu đùa với ả một chút rồi sẽ từ từ tra tấn ả sau. Nghĩ đến đây Obito liền nở nụ cười thích thú đưa tay nâng cằm của ả lên rồi giở giọng quyến rũ nói:
- Không biết nữa nhưng mà em nghĩ sao nào
Nghe vậy ả bỗng nhiên đỏ bừng mặt trước hành động của anh liền quay mặt sang một bên giả bộ e thẹn xấu hổ còn Obito thì nhếch mép khinh thường nghĩ " quá dễ dàng ". Rồi anh quay sang một bên thì anh thấy hình ảnh một cô gái xinh đẹp như thiên thần đang chạy ngang qua mình phía sau cô là một đám côn đồ đang đuổi theo cô. Ánh mắt anh cứ như bị cô thu hút cứ dõi theo bóng hình của cô nhưng một phần khác là anh đang muốn xem chuyện thú vị gì sẽ xảy ra tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha's Love
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn của những thiếu gia nhà họ Uchiha Những màn theo đuổi vợ có phần lãng mạn nhưng cũng không kém phần bá đạo, ngược tâm và có hơi chiếm hữu của các anh Nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt đang run rẩy, nước mắt chả...