Chap khuyến mãi cho hum nayDay cứ để Itt khóc như vậy một lúc, không nói gì cho đến khi cậu bắt đầu nguôi tiếng nức nở. Day nhẹ nhàng đẩy cậu ra. Khuôn mặt nhẵn nhụi của cậu giàn giụa nước mắt. Day đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má.
“Khóc như một đứa con nít, mày đâu còn nhỏ đâu Itt?” Day càu nhàu, không coi trọng điều đó.
“Ugh... nhỏ hơn mày” Itt nức nở một chút. Điều đó khiến Day nở một nụ cười nhẹ khi thấy Itt đã giảm bớt phần nào nỗi sợ hãi của mình, sau đó anh để Itt thoải mái ngồi trên ghế. Day kéo cửa sổ xuống phía anh đang ngồi trước khi châm một điếu thuốc và nhả khói ra khỏi xe. Họ im lặng một lúc.
“Mày có muốn tao thử lái xe lần nữa không?” Day hỏi, Itt ngay lập tức lắc đầu.
“Muốn đi xem các trận đấu không?” Day hỏi lại, Itt lắc đầu như thường lệ.
“Mày có thể kể cho tao nghe về lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không?” Day hỏi vì có thể anh nhớ ra điều gì đó. Itt tạm dừng.
“Không có gì to tát đâu” Itt trầm giọng
“Mày lùi xe đâm vào xe tao, tao đòi mày bồi thường, thế thôi” Itt bịa chuyện một chút để kể cho Day
“Vậy thôi? Sau đó thì sao?” Day cau mày hỏi. Bởi vì anh vẫn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì
“Chà... uh.. sau đó. Mày biết tao là mày của Gear và là bạn trai của em trai mày, vì vậy chúng ta gặp nhau thường xuyên, nhưng chúng ta đã có rất nhiều cuộc cãi nhau, cuối cùng, uh..chúng ta ở bên nhau” Itt tiếp tục bịa chuyện cho Day.
“Tao không thể nhớ” Day nói, cố gắng nhớ lại
“Tao đoán mày muốn nhớ điều này” Itt nói với một tiếng thở phào nhẹ nhõm.
“Làm sao vậy?” Một giọng nói vang lên cùng với người đi thẳng tới chiếc xe.
“Tao đã thử lái rồi” Day trả lời.
“Mac đua xong rồi, nó chạy như thế nào?” Itt hỏi khi nhớ ra
“Thu cuộc” Nan trả lời với nụ cười trên môi
“Nó thua và tất cả những gì mày làm là cười” Itt nói, giật mình lùi lại, anh khẽ nhún vai
“Nó đã quyết tâm, nó biết nó sẽ thua” Nan nói với giọng điệu bình thường
“Này, Hia có muốn đi uống cùng nhau không? Em sẽ làm cho Hia” Nan nói. Day im lặng một lúc trước khi gật đầu.
“Được, uống chút cũng không chết” Day đáp, Day vừa rời khỏi đường đua, Nan đã dẫn anh vào văn phòng của mình. Nan đã sớm chuẩn bị đồ uống trong văn phòng.
“Mac đi đâu rồi?” Itt hỏi khi bước vào văn phòng của Nan và không thấy Mac đâu.
“Chà, mày không cần phải để ý đến điều đó đâu. Đó là hình phạt cho việc thua cuộc, haha” Nan nói như thể đó là một trò đùa. Trước khi chuẩn bị rượu mùi, hãy đưa nó cho Day.
“Mày lại khóc, đôi mắt sưng húp rồi kìa?” Nan hỏi, nhìn rõ vào mắt Itt.
“Anh mày trêu tao” Itt hờ hững trả lời, trước khi nhìn sang Day, người đang ngồi yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE SYNDROME - QUYỂN 3
RomanceTên truyện: Love Syndrome / เดย์อิฐ ภาค3 Thể loại: r*pe, 🔞 Author: Yeonim Dịch giả: Vie .......... Với sự mong cầu của các đọc giả dễ thương thì Quyển 3 ra mắt rồi nèee Quyển 3: Biến cố bất ngờ (Day bị mất trí nhớ) Vẫn văn cũ thoi, với vốn t.anh tị...