Holiday special 6: Giáng sinh cùng Salmon

609 29 5
                                    

"Chú Day, chú Day, Salmon muốn đi trung tâm mua sắm." Một cậu bé chạy đến chỗ Day trong văn phòng tại cửa hàng của của Bố Itt. Anh và Itt phải mang theo Salmon.

"Con định làm gì?" Day hỏi.

"Salmon muốn mua một cây thông Noel để mang về nhà" Cậu bé nói ngay. Bởi vì cậu bé nhớ rằng 2 ngày nữa sẽ là Giáng sinh mà khi ở Mỹ nhà của Salmon sẽ trang trí nhà cho dịp Giáng sinh. Day khẽ mỉm cười thấy rằng lần này người đến nói chuyện với anh về lễ hội hóa ra là Salmon thay vì là Itt như mọi năm.

"Ở đây không giống Mỹ, Salmon" Day nói, nhưng Salmon không hiểu trước khi Itt mở cửa đi vào

"Salmon, con quấy rầy chú Day à?" Itt trong bộ quần áo thợ máy hỏi

"Salmon bảo chú Day mua cây thông Noel." Salmon quay sang Itt trả lời, Itt cười gượng.

"Hừ, cởi bộ đồ ra" Day nói, hơi chun mũi.

"Không giống thế đâu, Salmon. Chú không thường tổ chức tiệc Giáng sinh ở nhà. Nó không giống như nhà của Salmon ở Mỹ" Itt cố gắng giải thích cho đứa cháu của mình. Bởi vì cậu biết rằng Day sẽ không nghĩ đến việc làm bất cứ điều gì cho Giáng sinh. Ngoài ra, bản thân Itt cũng không muốn Day quá mệt mỏi.

"Nhưng Salmon muốn có câu thông ở nhà chú Day" Cậu bé vẫn khẳng định ý tưởng của mình. Itt khẽ thở dài. Cậu cảm thấy rằng bây giờ cậu bắt đầu hiểu Day hơn một chút. Khi anh đang loay hoay về việc muốn làm gì đó trong những lễ hội như thế này.

"Nhưng.." Itt phản đối.

"Không sao đâu, buổi tối hai chú sẽ đưa con đến trung tâm thương mại" Day ân cần nói. Itt khẽ nhướng mày.

"Chúng ta hãy tiếp tục làm việc" Day nói lại, Itt sau đó nhìn cháu trai của mình một lần nữa.

"Salmon chơi ngoan nha, đừng quấy rầy chú Day làm việc" Itt nhắc nhở cháu mình trước.

"Vâng" Salmon đáp lại với một nụ cười toe toét. Khi biết rằng Day sẽ đưa cậu bé đi mua sắm tại trung tâm thương mại vào. Tối nay Khi cháu đã trả lời Itt sau đó tiếp tục công việc của mình. Salmon đang ngồi trong văn phòng của Day.

"Salmon" Day gọi Salmon đang ngồi tô màu vào cuốn sách tranh, Salmon lập tức ngước nhìn Day.

"Vâng?" Cậu bé trả lời.

"Con có muốn món quà nào từ ông già Noel không?" Day hỏi, đôi mắt của Salmon lấp lánh trước khi hơi cau mày

"Ở đây cũng có ông già Noel sao ạ? Chú Itt nói ở đây không tổ chức lễ Giáng sinh mà" Salmon ngơ ngác hỏi.

"Có ông già Noel ở khắp mọi nơi. Nếu nơi nào có bé ngoan thì ông già Noel sẽ đến tặng một món quà" Day đáp lại, khiến Salmon mỉm cười ngay lập tức.

"Vậy tối nay mua mấy cái tất về treo cuối giường đi. Salmon sẽ bảo ông già Noel tặng quà." Salmon vội nói với giọng hào hứng.

"Vậy, con muốn gì ở ông già Noel? Hãy nói cho chú biết" Day tiếp tục vì anh muốn biết Salmon muốn gì. Cậu bé khẽ nhíu mày

"Con muốn một cây đàn guitar. Năm ngoái Salmon đã xin ông già Noel nhưng ông ấy không cho. Ông già Noel đã cho com một con rô-bốt" Cậu bé trầm giọng nói. Day nhướng mày.

LOVE SYNDROME - QUYỂN 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ