Chap 34

1.2K 51 2
                                    

"Day, tao muốn đi tắm" Itt nhẹ nhàng nói.

"Chúng ta cùng nhau tắm đi" Day đáp lại, môi anh tiếp tục hôn nhẹ lên vai Itt.

"Nhưng...mày không dùng bao...vậy. ..uh" Itt bối rối vì Day vẫn chưa rút cây gậy ra. Day với lấy điện thoại bật màn hình lên cho đủ sáng.

Day lấy khăn giấy lau bụng cho Itt rồi từ từ rút cây gậy của mình ra ngoài. Day lấy khăn giấy vội vàng lau sạch tinh dịch rỉ ra từ cúc huyệt của Itt. Khi Day rút ra, Itt cảm thấy hơi xấu hổ nhưng cậu cũng vội vàng vơ lấy một ít giấy để lau mình.

"Mặc quần lót vào trước đi" Day nói, thế là Itt nhanh chóng chộp lấy quần lót của cậu và mặc vào. Day cũng cầm lấy quần của anh và mặc vào, trước khi cả hai rời khỏi lều để đi tắm trong phòng tắm, Itt nhìn xung quanh để xem nếu vẫn còn người ngồi bên ngoài lều trước khi hít một hơi thật sâu khi cậu không thấy ai. Day và Itt đi đổ rác và đi tắm và mặc quần áo trước khi quay trở lại lều.

"Mày đang làm gì vậy? Mày không vào lều sao?" Itt nhỏ giọng hỏi Day khi thấy Day đang ngồi trước lều.

"Vào trước đi, để tao hút một điếu" Day nói nhỏ trước khi tìm một điếu thuốc trong túi. Itt sắc mặt trở nên căng thẳng, nhưng cậu không nói gì. Cậu bước vào lều và nằm xuống, có chút mệt mỏi, nhưng cậu không đóng lều, Itt đang nhìn vào một đốm sáng nhỏ từ điếu thuốc của Day thi thoảng nhấp nháy.

"Day" Itt khẽ gọi.

"Hmm" Day trả lời trong cổ họng khi anh nhìn lướt qua căn lều thiếu ánh sáng, nhưng anh có thể nhìn thấy Itt đang nằm ở đâu.

"Tao có thể hỏi mày một điều được không?" Itt lại nói. Day nhướn mày

"Mày có muốn xin một điếu không?" Day hỏi ngược lại

"Không. Về thuốc lá, tao đã nói mày rồi. Trước đây mày sẽ cố gắng cắt giảm. Nhưng điều khác tao muốn hỏi mày là... về việc lái xe. Tao muốn mày lái xe chậm hơn một chút, mặc dù đôi khi mày lái xe vội vàng, tao không muốn mày tiếp tục lái xe như thế này. Bởi vì nhanh hay chậm thì điểm đến cũng chỉ một nơi" Itt nói, điều khiến cậu lo lắng nhất. Day đứng trong im lặng

"Sợ lại có tai nạn à?" Day hỏi lại và Itt im lặng một chút. Day không nói gì nữa. Anh hút điếu thuốc và bỏ vào túi rác trước khi bước vào lều và đóng cửa lại hoàn toàn, rồi nằm xuống cạnh Itt, Day ôm cậu vào lòng. Itt cũng nằm yên cho Day ôm.

"Đừng nghĩ nhiều. Điều gì phải xảy ra sẽ xảy ra nếu tao đi bộ trên lề đường và một chiếc ô tô đâm vào, đó là một vụ va chạm. Mày không thể dừng chuyện này lại được đâu" Day nói để người yêu hiểu. Itt cũng hiểu những gì Day nói. Nhưng cậu không khỏi lo sợ. Itt thở phào rồi từ từ nhắm mắt lại. Hai bên im lặng cho đến khi cuối cùng cũng im lặng Cùng nhau chìm vào giấc ngủ

........

Itt thức dậy vào buổi sáng khi nghe thấy tiếng mọi người nói chuyện, khi đặt tay lên người bên cạnh, cậu nhận ra rằng nơi này trống rỗng

"Anh lại buồn ngủ" giọng nói của Night được nghe thấy.

"Em sẽ ngủ với anh chứ?" Gear nói, cho Itt biết rằng Gear đã thức dậy.

LOVE SYNDROME - QUYỂN 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ