Lưu ý: boy x boy, only Brandree không switch!
Bối cảnh: Không xác định.
Xưng hô:
Trần Thiện Thanh Bảo(Bray): Hắn
Bùi Thế Anh(Andree): Anh- - -Vào truyện- - -
5 giờ sáng
Thanh Bảo ngồi một mình trên bàn làm việc của mình, nhìn chăm chăm vào lyric mà mình vừa mới soạn xong đang hiện trên màn hình máy tính. Hắn đã thức từ tối hôm qua đến bây giờ, bên cạnh Thanh Bảo còn một vài dự án âm nhạc chưa hoàn thiện.
Hắn nhìn chăm chăm ra cửa sổ, mặt trời cũng bắt đầu ló dạng.
Bỗng nhiên, hắn nhớ Thế Anh.
Anh là người ngủ sớm, dậy sớm. Thanh Bảo cá rằng tí nữa anh sẽ gọi cho hắn để kiểm tra xem hắn có ngủ hay chưa.
Hắn nhắm hai con ngươi lại như chờ đợi điều gì đó.
Rồi sau hơn 15 phút không có cuộc gọi nào gọi tới cả. Hắn tự nhiên lại cười sặc sụa lên, Thanh Bảo lại quên rằng.
Bùi Thế Anh chết rồi.
Phải, chính tay Thanh Bảo đã giết chết người hắn yêu chỉ vì cái tính ghen tuông vô cớ của hắn. Một, hai rồi nhiều giọt nước mắt ấm nóng rơi lã chã trên gò má hắn.
Thanh Bảo dọn dẹp đồ đạc lại rồi với tay lấy lọ thuốc an thần trên cao. Đổ ra tay cỡ hơn mười viên, hắn cầm lấy chai nước khoáng gần đó rồi uống hết số thuốc đó.
Hắn mệt mỏi, ngã lưng lên chiếc giường êm ái. Hắn chỉ mong rằng giấc mơ này sẽ kéo dài lâu hơn.
Trong mơ Thanh Bảo thấy Thế Anh đang mỉm cười với hắn, anh cất chất giọng ngọt ngào mà lâu nay Thanh Bảo mới được nghe lại lên:
"Thanh Bảo! Qua bên đây nè, hai đứa mình sẽ sống bên nhau hạnh phúc" Thế Anh dơ tay ra, kéo hắn đứng dậy. Trên môi anh vẫn giữ nguyên nụ cười tươi đó.
"Chắc chắn rồi" Môi Thanh Bảo cũng cong lên, một nụ cười hạnh phúc khi một lần nữa trở về với người hắn yêu.
Chỉ mong rằng đôi ta vẫn sẽ bên nhau dù có âm dương cách biệt.
--
"Theo bản tin thời sự mới nhất, chúng tôi tìm thấy được thi thể của một người tên là Trần Thiện Thanh Bảo hay được công chúng biết đến nghệ danh là Bray, đã được xác định là đã tử vong tại nhà riêng của mình vào lúc 5 giờ 30 phút sáng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do nạn nhân đã sử dụng quá nhiều thuốc an thần trong một thời gian ngắn, xin chia buồn cùng gia đình và người thân của nạn nhân. Kế tiếp là bản tin..."
.
.
.
- - -End- - -
Ngày viết: 11/08/2023.
_Jenn_
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈RV⌋Socolate
FanfictionVã OTP thì viết hoi. Truyện chủ yếu là hàng tự viết tự húp. _Jenn_