01.⌈CapRhy⌋Thuốc lá

599 52 0
                                    

Lưu ý: boy x boy, only CapRhy không switch!

Bối cảnh: Không xác định.

Xưng hô:
Hoàng Đức Duy(Captain): cậu
Nguyễn Quang Anh(Rhyder): anh

- - -Vào truyện- - -

Hoàng Đức Duy thích hút thuốc lá.

Đơn giản vì nó giúp cậu thư giãn khi đang stress hoặc áp lực, giúp cậu tỉnh táo khi không có cà phê. Những làn khói được tràn vào buồng phổi rồi truyền lên tâm trí khiến cậu như được ai xoa bóp cho vậy, giúp đầu óc cậu thư thả hơn.

Nhưng mà anh bé của cậu thì ngược lại.

Quang Anh rất ghét thuốc lá vì mùi thuốc lá khiến anh khó chịu, thuốc lá còn có hại cho sức khỏe nữa. Anh hay bảo Đức Duy đừng có hút thuốc trước mặt anh, cậu muốn hút thì ra ban công mà hút ấy nhưng cậu nào nghe? Cậu còn phè phỡn nhả khói thuốc vào mặt anh nữa.

Kết quả là tối hôm đó Đức Duy được một lần trải nghiệm cảm giác vừa ôm một bên má đang sưng vừa được ngủ dưới sàn nhà.

--

Mà lâu dần thì cũng quen thôi, do Đức Duy hút thuốc lá thường xuyên nên Quang Anh quen rồi, không bài xích khi cậu hút thuốc lá trong nhà nữa.

Nhưng nó phát sinh ra thêm vấn đề.

Sau mỗi lần hút thuốc, Đức Duy thường lên cơn thèm đôi môi ngọt ngào của anh người yêu. Nên sau mỗi lần hút cậu thường đè Quang Anh ra hôn để cho đỡ thèm nhưng chỉ được mấy hôm đầu thôi.

Quang Anh rất ghét thuốc lá nên anh không thể nào để cho Đức Duy hôn anh khi miệng cậu toàn mùi thuốc lá được, rất khó chịu. Nên khi hút thuốc xong anh sẽ liền chặn mỏ Đức Duy lại trước khi cậu hôn anh, rồi bỏ cậu bơ vơ ở đó hơn 30 phút rồi mới cho hôn.

Mà Đức Duy lại là con nghiện môi Quang Anh.

Nên là đương nhiên cậu sẽ không chịu mà nằng nặc đòi anh cho hôn nhưng mà Quang Anh không quan tâm, sau 30 phút mới được hôn.

Thế là Đức Duy bắt buộc phải cai thuốc lá.

Mới đầu còn khó khăn cho cậu, vì khi mỗi lần cậu làm nhạc thường sẽ theo thói quen mà làm một điếu thuốc cho thư thái đầu óc rồi mới tiếp tục làm được. Đức Duy nhìn chằm vào điếu thuốc trên tay, đắn đo nãy giờ có nên hút hay không? Rồi cậu bỏ lại điếu thuốc đó vào bao, dù sao thì môi Quang Anh vẫn tuyệt hơn.

Kiên trì trong vòng ba tháng, Đức Duy đã bỏ được thuốc lá.

Đêm đó Đức Duy đang ôm Quang Anh trong vòng tay to lớn của cậu vừa xem phim hành động, tự nhiên lên cơn hôn cái chóc vào môi anh khiến cho Quang Anh đang xem phim thì bỏ mất đoạn hay mà mắng cậu té tát.

Cậu cười hề hề mà xin lỗi anh. Đúng là quyết định bỏ thuốc lá ba tháng trước là quyết định đúng đắn.

Bỏ thuốc lá vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể hôn môi ngọt của anh bất cứ khi nào cậu muốn. Một công đôi việc là đây chứ đâu?

.

.

.
- - - - End - - - -

Ngày viết: 05/08/2023

_Jenn_

⌈RV⌋SocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ