Lưu ý: boy x boy, only CapRhy không switch!
Bối cảnh: Không xác định.
Xưng hô:
Hoàng Đức Duy(Captain): cậu
Nguyễn Quang Anh(Rhyder): anh- - -Vào truyện- - -
Đức Duy và Quang Anh là người yêu nhau được hơn một năm rồi, tình yêu của họ lãng mạn, đằm thắm lắm nhưng có điều này khiến Đức Duy đau đầu.
Họ yêu nhau được hơn một năm rồi nhưng anh vẫn không cho cậu hôn môi là sao?
Nhiều lần cậu cũng đã đòi anh cho hôn môi nhưng anh cứ lảng tránh sang vấn đề khác hoặc là cho cậu hôn má chứ nhất quyết không cho cậu hôn.
Môi Quang Anh nhìn mọng nước, hồng hào lắm. Đức Duy muốn hôn đôi môi ấy, muốn giày vò đôi môi ấy đến khi môi anh sưng tấy lên thì cậu mới thoả mãn.
Thế nên hôm nay, Hoàng Đức Duy quyết định sẽ vòi Quang Anh cho cậu hôn môi đến khi nào anh cho thì cậu mới thôi.
"Quang Anh ơi"
"Sao thế? Anh nghe"
"Anh cho em hôn môi đi"
"Thôi, anh cho em thơm má nha?"
"Em muốn môi Quang Anh cơ"
"Môi anh mấy nay khô lắm, mai mốt nhen?"
Đức Duy bất lực trước sự cứng đầu của anh bé nhà cậu, hết cách cậu đành tung tuyệt chiêu cuối vậy.
"Không, môi anh mềm mại mọng nước thế kia mà anh bảo khô á? Anh hết thương em rồi đúng không?"
"Ơ không, anh vẫn thương em mà"
"Thế sao anh không cho em hôn môi? Anh rõ là hết yêu em rồi"
"Anh còn yêu em mà, nào anh cho hôn đừng giận mà"
Quang Anh đã sập bẫy của Đức Duy.
"Anh nói đó nha"
"Ơ? Khoan khoan, từ t- ưm!?"
Chưa kịp đợi Quang Anh nói trẹn vọn câu chữ mà Đức Duy đã vồ tới, dán môi cậu lên môi anh.
Môi Quang Anh mềm lắm, nhân lúc anh còn hoảng hồn thì chiếc lưỡi tinh nghịch của Đức Duy đã luồn vào khoang miệng xinh xắn của anh rồi.
Đức Duy thề trên đời này không có gì ngọt ngào mà còn thơm thoang thoảng mùi dâu tây như miệng Quang Anh đâu. Cậu nghiện mất thôi.
Lưỡi cậu điêu luyện mà cứ liên tục cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè của anh, nước bọt không kịp nuốt xuống mà chảy ra khỏi khoé miệng anh còn chạy men theo chiếc cần cổ trắng xinh của anh nữa.
Mặt anh đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng khí. Đức Duy thề, nhìn Quang Anh giờ rất gợi tình. Cậu muốn đè anh ra mà làm cho tới sáng mất. Đức Duy giày vò môi Quang Anh tới sưng tấy lên rồi cậu mới chịu buông.
Quang Anh được Đức Duy buông tha cho chiếc môi xinh xắn của mình liền đẩy Đức Duy ra mà mắng cậu té tát.
"Ưm ha- khốn nạn! Anh không cho em hôn nữa đâu, đau quá.."
"Em xin lỗi mà tại môi anh ngọt quá. Em không dứt được, anh đừng giận em mà" Đức Duy vứt bỏ sĩ diện ôm chầm lấy Quang Anh, dụi dụi vào ngực anh.
"Em cút! Tôi không quen em" Quang Anh đẩy Đức Duy ra mà bỏ đi vào phòng ngủ, anh còn đóng cửa một phát rõ to.
Đức Duy nằm trên sàn, xác định hôm nay mình sẽ ngủ sofa mà khóc than.
Tất cả là tại môi Quang Anh ngọt, không phải tại cậu mà.
.
.
.
- - - -End- - - -
Dạo này tớ mê CapRhy dã man-) không dứt được cái tình yêu socola kẹo mút này huhu.
Ngày viết: 08/08/2023
_Jenn_
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈RV⌋Socolate
FanfictionVã OTP thì viết hoi. Truyện chủ yếu là hàng tự viết tự húp. _Jenn_