【all27】 mười năm sau Vongola ba ngày du ( 1 )
Tiểu học 27 đột nhiên đến mười năm sau chính mình bên người lạp!
Tưởng viết mềm như bông 27 cùng ôn nhu cường đại 27!
Có chút người thủ hộ gõ vang bàn tính, biết hảo cảm độ muốn từ nhỏ xoát khởi;
Có chút người thủ hộ một cây gân, thuần túy nghĩ hài tử như thế nào mang;
Còn có chút người thủ hộ, nghĩ như thế nào chơi tiểu hài tử.
ooc là của ta, tốt đẹp là thiên dã nương!
Ta cũng không biết ta ở viết cái gì a a a!
Tưởng sa điêu lại không sa điêu lên.
Càng viết càng dài a a a
——————
Buồn tẻ lớp học, lão sư niệm kinh dường như biểu diễn, đương nhiên mà làm người cảm thấy buồn ngủ, ngủ đến không biết trời đất u ám.
Sawada Tsunayoshi ghé vào trên bàn ngủ đến hôn mê, khuôn mặt nhỏ bị áp biến hình, khóe miệng chảy ra trong suốt chất lỏng, còn vô ý thức mà chép miệng, phảng phất ăn tới rồi cái gì ăn ngon đồ vật.
Đột nhiên hắn vặn vẹo một chút thân mình, đặt ở trong ngăn kéo lung tung rối loạn thư bị hắn một cái vô ý thức động tác mang ra tới, rối tinh rối mù mà rớt đầy đất, thư tạp đến chân đau đớn làm hắn một cái giật mình mà đứng dậy, hoang mang rối loạn mà đứng dậy xin lỗi, lại kinh ngạc phát hiện trong nhà đã không có một bóng người.
"Ai nha, đều tan học...... Như vậy đã muộn sao?" Hắn mơ mơ màng màng mà lầu bầu, dùng tay gãi gãi chính mình mặt sườn bị áp ra vết đỏ tử địa phương.
Hắn ngồi xổm xuống thu thập chính mình đầy đất hỗn độn, tiếp theo thong thả ung dung mà sửa sang lại chính mình bao, thật sâu mà ngáp một cái sau đẩy ra phòng học môn.
......
Đóng lại, lại kéo ra.
......
Đang nằm mơ sao? Hắn run rẩy suy nghĩ.
Phía sau cửa là một gian phòng ngủ, trang hoàng điệu thấp xa hoa, Sawada Tsunayoshi nhìn cảm thấy thập phần thoải mái.
Chính là vì cái gì phòng học ngoài cửa là phòng ngủ a!
"Di?" Một cái trầm thấp giọng nam đột nhiên vang lên, Sawada Tsunayoshi mới phát hiện này gian trong phòng ngủ là có người, hắn cuống quít mà xin lỗi thêm giải thích: "Vạn phần xin lỗi! Ta, ta không phải người xấu, a a, ta cũng không biết ta vào bằng cách nào, ta là nói, ách a, thực xin lỗi!"
Người nọ chậm chạp không có theo tiếng, Sawada Tsunayoshi cảm thấy hắn ở đánh giá chính mình, hắn lại không dám ngẩng đầu xem người nọ, sau lưng mồ hôi lạnh tạch tạch mà mạo, hắn cảm thấy chính mình muốn đỡ môn mới có thể đứng vững vàng.
A a a, hắn đi tới, sẽ không muốn đánh chính mình đi! Cứu mạng a!
"Thật là mười năm trước ta a!" Thanh âm kia mang theo kinh ngạc cùng vui sướng, chỉ là nói ra nói làm Sawada Tsunayoshi đầu óc chỗ trống một cái chớp mắt, đối phương bắt tay đáp ở trên vai hắn, Sawada Tsunayoshi phản xạ có điều kiện mà ngẩng đầu xem hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 mười năm sau Vongola ba ngày du -Một cây bạch lịch thụ
Ficção GeralTiểu học 27 đột nhiên đến mười năm sau chính mình bên người lạp! Tưởng viết mềm như bông 27 cùng ôn nhu cường đại 27! Có chút người thủ hộ gõ vang bàn tính, biết hảo cảm độ muốn từ nhỏ xoát khởi; Có chút người thủ hộ một cây gân, thuần túy nghĩ hài...