【all27】 mười năm sau Vongola ba ngày du ( 3 )
Tiểu học 27 đột nhiên đến mười năm sau chính mình bên người lạp!
Tưởng viết mềm như bông 27 cùng ôn nhu cường đại 27!
Có chút người thủ hộ gõ vang bàn tính, biết hảo cảm độ muốn từ nhỏ xoát khởi;
Có chút người thủ hộ một cây gân, thuần túy nghĩ hài tử như thế nào mang;
Còn có chút người thủ hộ, nghĩ như thế nào chơi tiểu hài tử.
ooc là của ta, tốt đẹp là thiên dã nương!
Mau viết xong đi cầu xin ta chính mình! Càng viết càng không có cảm giác, ta chỉ là tưởng viết bánh ngọt nhỏ a uy! ( tự quăng ngã
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm bình luận! Khom lưng!
——————
Ngày hôm sau sáng sớm, Sawada Tsunayoshi là bị chuông điện thoại nháo tỉnh, hắn ngồi dậy, ngốc ngốc mà xoa nửa bên mặt, còn buồn ngủ mà tiếp điện thoại: "Uy?"
"Xuy, xuẩn cương, như thế nào lâu như vậy mới tiếp điện thoại." Điện thoại kia đầu truyền tới trầm thấp giọng nam tựa thản nhiên tấu vang đàn cello âm, hoa lệ xa quý.
"reborn!" Nghe thế quen thuộc thanh âm Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên ngồi thẳng, buồn ngủ đi một nửa, hắn có chút kinh hỉ mà bắt lấy di động: "Bên kia nhiệm vụ kết thúc sao? Ngươi đều nửa tháng không cùng ta liên hệ!"
"Ta đã mau trở lại tổng bộ, không cần ra tới tiếp ta, nhớ rõ lưu ta một phần bữa sáng." Bên kia cười đến lưu luyến cào nhĩ, nghe được Sawada Tsunayoshi lỗ tai tô tô.
Sawada Tsunayoshi đáp hảo sau treo điện thoại, không có buồn ngủ hắn đơn giản khởi cái giường.
"Cái này điểm A Võ hẳn là ở tập thể dục buổi sáng." Hắn lầu bầu một câu, rửa mặt xong sau, tùy tiện bộ cái áo sơ mi đẩy cửa đi ra ngoài.
Quả nhiên, hắn không đi bao xa liền gặp gỡ nghênh diện mà đến sơn bổn võ.
Sơn bổn võ nhìn thấy hắn tới, dừng lại chính mình chạy bộ buổi sáng, triển khai gương mặt tươi cười đang muốn chào hỏi, hắn thấy a cương xuyên đơn bạc, sáng sớm còn lạnh, hắn không cần nghĩ ngợi mà đem chính mình áo khoác che đến a cương đầu vai, mới nói lời nói: "Buổi sáng tốt lành, a cương hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy? Thật là khó được a."
"Sớm an A Võ." Sawada Tsunayoshi ra cửa xác thật có chút co rúm lại, gom lại sơn bổn to rộng áo khoác, hắn trả lời: "reborn cho ta gọi điện thoại, nói hắn phải về tới, dù sao giấc ngủ nướng ta cũng ngủ không được, nghĩ A Võ khả năng ở bên ngoài, có thể ra tới bồi ngươi tập thể dục buổi sáng."
"Bất quá a cương gần nhất ta liền không có biện pháp tập thể dục buổi sáng a."
"Ai, ta quấy rầy đến A Võ sao?" Sawada Tsunayoshi có chút ngượng ngùng.
"Xác thật có điểm, a cương tới ta liền vô tâm tư tập thể dục buổi sáng, tưởng nhiều cùng a cương cùng nhau trò chuyện." Sơn bổn võ làm như có thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 mười năm sau Vongola ba ngày du -Một cây bạch lịch thụ
General FictionTiểu học 27 đột nhiên đến mười năm sau chính mình bên người lạp! Tưởng viết mềm như bông 27 cùng ôn nhu cường đại 27! Có chút người thủ hộ gõ vang bàn tính, biết hảo cảm độ muốn từ nhỏ xoát khởi; Có chút người thủ hộ một cây gân, thuần túy nghĩ hài...