Chương 1

645 54 9
                                    

Thời gian tuyến là Kiều Uyển Vãn đại hôn, Kiều uyển vãn bị Giác lệ tiêu hạ độc, Lý liên hoa chuẩn bị dùng Dương Châu Mạn cứu Kiều uyển vãn.

Cp hướng là ThanhHoa, về sau sẽ có BệnhHoa.

T là một cái hoa hoa phấn a, cho nên cũng sẽ có chút hoa đoàn sủng hướng nha.

Hành văn tra, chỉ là não động nhất thời không có gì logic.

======================
 
  Nhìn kiều uyển vãn trúng độc cả người lạnh cứng, cả khuôn mặt điều bị độc làm cho đóng băng lại. Lý liên hoa quyết định liều một phen. Hắn dẫn dụ đám người bách xuyên viện cùng phương đa bệnh ra ngoài tìm thuốc. Lý liên hoa ngồi xuống đỡ kiều uyển vãn ngồi dậy, hắn ngồi sau lưng nàng, tay đưa lên.

  Nhưng khi tay hắn vừa động vào người nàng, đột nhiên cả người lý liên hoa cảm thấy choáng váng, liền lâm vào hôn mê.

  Phương đa bệnh tỉnh dậy, vỗ vỗ đầu vài cái, cảm thấy hắn thật mộng. Không phải hắn đang cùng các viện chủ chạy đôn chạy đáo tìm thuốc cho kiều nữ hiệp sao? Sao hắn lại ở đây, chỗ này là đâu? Trong đầu hắn hiện tại hiện lên cả ngàn câu hỏi.

  Nhưng trạng thái này của hắn không giữ được bao lâu khi thấy người đang hôn mê bên cạnh mình." Lý liên hoa! Tỉnh tỉnh a lý liên hoa! "

  Lý liên hoa bị tiếng của phương đa bệnh gọi tỉnh. Hắn mơ hồ nhìn xung quanh một lượt, hắn cũng thực hoài nghi a. Không phải đang muốn giải độc cho a vãn sao, sao hắn lại ở đây rồi. Nhìn ở đây còn đang hôn mê đám giang hồ người, hắn vẫn là nên im lặng đợi bọn họ tỉnh lại vậy.

  Không để hắn đợi lâu, đám người giang hồ kia liền lần lượt tỉnh lại. Mọi người nhìn xung quanh, bọn họ thật mộng bức a. Không phải đang tham gia đại hôn của kiều uyển vãn, kiều nữ hiệp sao.

  Tiêu tử khâm hoãn lại đây, lo lắng nhìn xung quanh tìm kiếm hắn ái nhân hình bống. Tìm hồi lâu, hắn thấy được nàng đang nằm trên một cái giường nhỏ. Hắn chạy đến bên nàng. Sốt ruột nhìn sắc mặt nàng, nhìn nàng dần dần bình ổn lại hơi thở. Hắn mới yên tâm, giờ mới nhìn lại xung quanh, định mở miệng hỏi một tiếng thì đã bị một thanh âm cắt ngang.

  [ Đinh~~, định lượng thành công], [Liên hoa lâu thế giới mở ra].

  Mọi người nhìn về phía phát ra âm thanh, thấy được trước mặt họ hiện lên vô số ghế ngồi, phía trước còn có rất lớn cái bình phong. Bọn họ nghi hoặc nhìn nhau, đây là muốn bọn họ ngồi a.

  Trong lúc đại gia còn đang nghi hoặc, phía bình phong lại phát ra âm thanh.[ Đại gia hảo! Ta là cái này trong không gian người điều khiển! Các ngươi gọi nhân gia đào yêu liền hảo. Đại gia không cần hoang mang. Này không gian lôi kéo các ngươi đến đây, là vì sau khi tích tụ dị thế giới người đối với các ngươi thế giới kết cục chấp niệm tạo thành. Muốn cho các ngươi xem một chút, thay đổi cái kia đau lòng kết cục!]

  Ân, dị thế giới, kết cục???? Đây là thứ gì, có phải cái kia đang đứng một bên ma giáo kim uyên minh làm???

  Đột nhiên có người la lên "Có phải hay không các ngươi kim uyên minh làm chuyện giả thần giả quỷ?"

  Kim uyên minh tỏ vẻ:........ Cái nồi này bọn ta không bối (ʘ言ʘ╬)

  [ Hảo! Bổn không gian cấm đánh nhau, các vị có gì mâu thuẫn đợi xem ảnh xong, ra không gian rồi tự giải quyết đi.]

  [ Được rồi, Các vị thỉnh nhập tọa đi.]

  Ân, vậy bọn hắn cứ ấn theo âm thanh đó mà làm đi. Cả đám người lặt đặt tìm chỗ ngồi xuống. Hiện tại họ mới để ý đến ở hang đầu có ba cái ghế, bên trên còn treo mấy cái tên tự. Lần lượt là phương đa bệnh, lý liên hoa và cuối cùng là....

  Địch phi thanh, bọn họ có phải nhầm hay không. Hình như họ vừa thấy tên của cái kia ma đầu địch phi thanh a. Bọn họ không tự chủ được chuyển mắt đến sắc mặt lạnh băng địch phi thanh trên người.

  Đúng thật là không phụ bọn họ, địch phi thanh ung dung đi đến ghế ngồi xuống. Ánh mắt không thèm liếc bọn họ một cái, bởi vì hắn đang chăm chú nhìn vào cái kia đứng ở bên cạnh phương đa bệnh, lý liên hoa a.

  Phương đa bệnh nhìn thấy địch phi thanh nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, nên cũng nhanh chóng kéo lý liên hoa ngồi xuống. Lúc đi ngang địch phi thanh còn không quên liếc mắt hắn một cái.

  Thấy tất cả mọi người đã ngồi hảo, cái kia chủ không gian đào yêu âm thanh lại xuất hiện. [ Nếu tất cả mọi người đã ngồi hảo, vậy xem ảnh liền bắt đầu đi.]

  Đột nhiên tiêu tử khâm lên tiếng. " Xin hỏi đào yêu tiên sinh, uyển vãn nàng ấy thế nào rồi? Lúc trước khi tiến cái này không gian nàng bị người khác hạ độc, không biết tiên sinh có thể giúp đỡ?"

  [Các hạ yên tâm kiều nữ hiệp nàng hiện tại không có việc gì, ta không gian đang giúp nàng giải độc. Đợi lúc nữa nàng sẽ tỉnh lại.]

  [Được rồi, các vị ở đây còn gì thất mắc không? ]

  Có người lên tiếng " Xin hỏi đào yên tiên sinh, vì sao ba người kia lại ngồi hàng đầu, họ có gì đặc biệt sao?"

  [Ân, vậy ta cấp đại gia giới thiệu chút bọn họ ba nhân vật chính đi.]

======================

Chương 1 liền hơn 1000 từ, t cảm thấy cái này hố khó lấp rồi nha.

[ Xem Ảnh Thể ] Liên Hoa Lâu Xem Truyền Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ