Mọi người bị hình ảnh kéo lại lực hấp dẫn. Nhìn phía trên đùa giỡn thú cưng cùng nhàn hạ trồng rau tưới cây, trong lòng không khỏi cảm thán đây là một cái cỡ nào yên bình sinh hoạt a.Nhìn thấy một bên chạy hồ ly tinh, phương đa bệnh liền biết đây là lý liên hoa. Cảm thán chút, nghĩ thầm nhất định về sau cũng muốn như thế cùng lý liên hoa nhàn hạ ở trồng rau, trêu cẩu ở bên nhau.
Hắn xem ở trên đang cãi nhau mấy tiểu hài, cảm thấy cái kia hài tử nói đặc biệt đúng. Lý tương di thiên hạ đệ nhất sao có khả năng chết chứ, nhất định hắn sư phụ còn sống.
"Ngươi này hành nghề y cũng thật thiếu đạo đức đi. Cái gì mà có hỉ chứ." Nhìn thấy ở khám bệnh lý liên hoa, phương đa bệnh không khỏi cười lên.
"Tiếp tục nhìn đi ngươi."
"Haha, lý liên hoa ngươi bị vạch trần lạp." Nhìn bị cái a di không nể mặt kêu lên vạch trần lý liên hoa, phương đa bệnh không khỏi cười ra tiếng.
"Lý thần y thật giỏi a, chỉ nhìn chút gì đó chi tiết liền có thể đem kia phu tử cấp vạch cái sạch sẽ."
"Nhìn hắn cái này đức hạnh, có lẽ hắn lương y này năng lực tỉ lệ thuận với hắn miệng lưỡi ba."
"Có thể nha, chỉ vài ba câu liền đem nhân cứng họng lạp."
"Cái câu kia 'không phải' nói ra tới ngữ âm cùng hắn khẩu hình nhìn thật đáng yêu a."
"Đúng vậy, quay lại đầu cười gượng một cái cũng khẩn khả ái u."
"Ai! Thật sự giống lý môn chủ a." Có cô nương kêu lên thu hút bọn họ lực chú ý.
"U, thật sự a lúc nãy bách xuyên viện cũng có cái nói như vậy nha."
"Các ngươi nhìn kĩ a, thật sự có chút giống sao, ta nhìn thấy còn giống đến bảy tám phần đâu."
"Nhưng các ngươi nhìn kỹ chút không chừng là người giống người ba. Nghe chút thanh âm cũng là không giống với."
Thật ra bọn người giang hồ này đa số cũng chỉ nghe danh chứ chưa từng nhìn thấy thật lý tương di. Nhưng là lúc nãy bình phong này đã phóng đến rõ ràng nếu có người chú ý đến thật không có gì là lạ.
"Các ngươi đừng sảo nữa, chẳng phải hỏi chút chính chủ là biết ngay sao."
Lúc này có người quay qua hướng lý liên hoa nói lớn. "Ta mạng phép hỏi chút, lý công tử ngươi có hay không cùng kia lý môn chủ có quan hệ hoặc là ngươi chính là hắn?"
Lý liên hoa vừa nghe mày nhíu lại chút. "Các ngươi đừng nghĩ nhiều a. Chính là giống vị huynh đài kia nói, có lẽ ta may mắn chút sỡ hữu được một cái lớn lên khá giống với lý môn chủ ba."
Nhìn hắn cười cười hướng phía sau đạo, phương đa bệnh trong lòng có chút lột bộp. Tuy rằng ngoài miệng hắn luôn nói hắn là lý tương di đồ đệ nhưng là cũng chỉ gặp qua hắn một lần còn là không thấy mặt chỉ thấy bóng lưng loại kia.
Nếu như, hắn chỉ nói nếu như kia lý liên hoa thật là hắn sư phụ vậy hắn nên làm sao.
Trong quãng thời gian này hắn đương lý liên hoa là hắn tốt nhất một cái giao hữu tri kỷ quen được trên giang hồ. Nếu hắn thật là vậy cớ sao giấu hắn, lừa hắn hảo vui sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem Ảnh Thể ] Liên Hoa Lâu Xem Truyền Hình
HorrorSau khi xem đại kết cục, cảm thấy rất hụt hẫng và thương Hoa Hoa rất nhiều, cho nên viết fic này là để lấp niềm nuối tiếc ấy. Lần đầu hành văn, có sai sót thỉnh tha thứ . Có tư thiết, không mừng chớ nhập. Cách hành văn của t thiên hướng qt khá nhiều...