Trên bình phong sáng lên, hình ảnh ba người kia đồng loạt xuất hiện cùng nhau.[Phương đa bệnh, địch phi thanh cùng lý liên hoa cùng nhau ngồi chung một cái bàn. Phương đa bệnh nhường địch phi thanh thử đồ ăn trước.
Chỉ thấy đồ vừa vào miệng địch phi thanh liền nhổ ra. Ngồi đối diện hắn phương đa bệnh khẽ cười một cái.
"Cái nào là mua ngoài chợ?" Đột nhiên địch phi thanh ngẳng đầu hỏi một câu. Tiếp theo hai người liền tranh cái đùi gà đến. Ngồi một bên lý liên hoa chỉ biết bất lực nhìn hai người họ tranh.
Cuối cùng phần thắng thuộc về địch phi thanh. Cướp được đùi gà hắn ngồi xuống mà ăn đến vui vẻ.]
Mọi người nhìn mặt nhau, cảm giác mộng bức. Này, bọn họ sẽ không bị diệt khẩu đi. Bọn.... Bọn họ vừa nhìn đến đại ma đầu hắc lịch sử a.
"Ta có cảm giác mặt trên xuất hiện địch phi thanh không đúng lắm." "Ân, đúng vậy ta thấy hắn có chút gì đó rất khác a."
"Này, đúng thật là có ý tứ a, địch minh chủ còn sẽ như vậy ấu trĩ đi tranh đồ với cái tiểu tử tới."
"Này chắc là tương lai một đoạn đi." Lý liên hoa lục lọi lại mình trí nhớ nói.
"Cho nên nói, tương lai chúng ta lại phát sinh cái gì sự, cho nên cùng cái này địch phi thanh lại quậy cùng với nhau." Này là phương đa bệnh.
[Tiếp theo hình ảnh là lý liên hoa mặc một cái bạch áo choàng, tay đưa lên đối phía sau kêu lớn một tiếng "A phi".
Chỉ thấy sau lưng hắn địch phi thanh đột nhiên xuất hiện, mạnh mẽ dụng nội lực đánh vào cái kia đứng trước mặt lý liên hoa người.
Theo đó là phương đa bệnh đứng ở trên vách núi, tay đưa lên miệng mình la lớn "A phi".
Địch phi thanh từ phía bên hông xuất hiện đụng phải phương đa bệnh, bởi vì hắn đột ngột xuất hiện cho nên phương đa bệnh cũng giặt nẩy mình một cái.]
"Này xưng hô 'a phi' còn thật ý tứ, nếu là không thân thiết kia ma đầu sẽ thật để người khác đối với mình như vậy xưng hô lên tới."
"Ta nhìn cái này 'a phi' thật ra còn hảo, lý thần y cùng phương công tử kêu một tiếng hắn liền xuất hiện, như ta đọc trong thoại bản mấy cái kia tiên ông a."
"Đúng vậy đâu." Có cái người kiềm không nổi cười ra tới.
"A phong đừng nói như vậy, cận thận cái kia ma đầu ghim ngươi." Bên cạnh cái kia cô nương bằng hữu lên tiếng nhắc nhở nàng.
"Trong cái này không gian hắn làm gì được ta tới." Nàng phản bác lại. "Nhưng ra khỏi đây thì không chắc đâu."
"Vậy kết luận là ba cái kia người sẽ đồng hành cùng nhau đi."
"Quan hệ đích thực thân thiết đâu."
[Các vị đây chắc là hiểu rõ ba người bọn hắn quan hệ rồi đi.]"Ân, đã biết đại khái nha."
[Vậy ta chính thức xem ảnh bắt đầu.]
[10 năm trước, 10 năm sau.]
[10 năm trước, thanh kiếm nhanh nhất trên giang hồ chính là kiếm của lý tương di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem Ảnh Thể ] Liên Hoa Lâu Xem Truyền Hình
HorrorSau khi xem đại kết cục, cảm thấy rất hụt hẫng và thương Hoa Hoa rất nhiều, cho nên viết fic này là để lấp niềm nuối tiếc ấy. Lần đầu hành văn, có sai sót thỉnh tha thứ . Có tư thiết, không mừng chớ nhập. Cách hành văn của t thiên hướng qt khá nhiều...