Chương 2

379 49 7
                                    


[Đinh ~, video phát ra.]

[Lý liên hoa, lý thần y, liên hoa lâu lâu chủ.]

Lúc này bình phong mặt trên dần hiện ra mấy cái tự, mọi người liền chú ý vào nó. Hình ảnh lý liên hoa xuất hiện.

[Một thân bạch y nhẹ nhàng xuất hiện, người kia mặt mày tuấn tú, khí chất ôn nhu còn có chút phóng khoáng, một thân khí vị phố phường. Bên cạch xuất hiện mất cái tự " lý liên hoa ".

Hình ảnh dần chuyển, lý liên hoa một thân bạch y dùng khinh công chạy chối chết.

Hình ảnh lại chuyển, lý liên hoa trên mặt mang mặt mạ diện một thân thanh y, đến chúc cưới kiều uyển vãn.

Lý liên hoa ôm lấy ngực, khóe miệng chảy ra một dòng máu tươi, dùng kiếm chống lại thân mình. Cả người tỏa ra một cảm giác mong manh dễ vỡ nhưng lại quật cường.

Các loại hình ảnh lý liên hoa khác nhau lần lượt xuất hiện. Có ở bếp làm thức ăn, có ở đang phá án mà suy nghĩ lý liên hoa.]

Nhìn mặt trên đủ loại lý liên hoa, mọi người nhìn nhau. Nha, đây chắc là cho bọn họ giới thiệu lý liên hoa đi, vậy mặt sau có thể là cái kia đại ma đầu địch phi thanh hoặc là cái kia phương thiếu hiệp.

"A là ngươi nha lý liên hoa." Nhìn thấy lý liên hoa xuất hiện, phương đa bệnh kích động hướng lý liên hoa hô."Ân, đã biết không cần ngươi nói."

"Hắn hảo tuấn tú a." Có cái cô nương nhịn không được phát ra khen ngợi.

"Cái này lý thần y tuy rằng nhìn qua như không biết võ công, nhưng khinh công lại không tồi nha."

"Cái kia bị thương lý thần y thật mỹ a." " Đúng vậy hảo muốn ôm hắn vào lòng bảo vệ a." Có mấy cái nữ hiệp không ngừng nhao nhao thảo luận, trông đó nổi bậc nhất là tô tiểu dung cùng hà hiểu phượng.

Hai người các nàng thật sự là lý liên hoa mê muội a. Hai cái miệng vẫn không ngừng nói về lý liên hoa có bao nhiêu soái, có bao nhiêu điểm tốt.

"Lý liên hoa ngươi còn sẽ bị thương a? Có sao hay không, nhìn thật nghiêm trọng." Phương đa bệnh vừa thấy mặt trên lý liên hoa bị thương xuất hiện liền lo lắng hỏi.

"Làm sao ta biết được, có lẽ là tương lai sự đi." Lý liên hoa nhìn mặt trên chính mình cầm vãn cảnh chóng mặt đất hộc máu liền nôn nóng. Cái này thật sẽ phóng hắn thân phận ra đi.

Địch phi thanh nhìn vẻ mặt của lý liên hoa trở nên khó coi, liền rất muốn trêu ghẹo hắn một chút. "Ngươi còn chưa cho tiểu tử kia biết ngươi thân phận? Nhìn mặt trên chắc không giấu được lâu đâu."

Lý liên hoa liếc xéo hắn một cái, tỏ vẻ: ta mới không thèm nghe lời ngươi nói đâu, hừ.

Nhìn mặt trên lý liên hoa, đám người tứ cố môn không khỏi nhớ tới bọn họ lý môn chủ. "Lý thần y nhìn thật sự có chút giống bọn ta lý môn chủ a." Có người lên tiếng nói.

Nghe có người nhắc đến lý tương di, tiêu tử khâm không khỏi liếc nhìn về phía còn ở hôn mê kiều uyển vãn, trong lòng có một cái gì đó rất khó chịu.'Ta nhất định không thể để ngươi quay về cướp mất uyển vãn đâu, lý tương di!'

[ Xem Ảnh Thể ] Liên Hoa Lâu Xem Truyền Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ