_BANDAGED ANGEL_❤♡
_BANDAGED GIRL_❤♡
BY:MicahMhixMae
----Micah Mae DelmoroAll Rights Reserved_
(2015)
JUNE 13,2015:)Sorry for the typos,Bukod sa trying hard ako!LOLS:D..Sa cp ko lang po ako nagtatype..Yap!sa cp KO..Hindi po sa kapitbahay..Ahehe^^,
BANDAGED ANGEL[1]
Nakakatamad!
Feel niyo ba?Eto ako ngayon,On the way sa school.Sabado ngayon,Dapat feel free pag weekend ih>
Bat nga ba ako napasali dun?
*Ting*
Ah!Eto!!..^^FLASH...BACK:P^^
"Pst!Kat!!"
Ay si Angel.!Eto na naman sya.Hmp!
Tiningnan ko lang sya..Sige magsawa siya sa aking pagmumuka.
"Sunget ah!Pms!:p"
Ako pa ngayon masunget ah??Tska wala ako ngayon.Katatapos lang kaya!
"Oh??Bakit ba kasi Angel?"
Sumagot nako.Kaawa eh^^,
Nagpout pa sya.Purkit cute to..sinusulit naman.Proud na proud pa-__-"Sali tayo Theater..Hoho!^__^!I mean, sa Acting club nalang tayo sali.Required naman daw kasi ang club joining ay.:)"
CLUBS??!
Ano hilig ko dun?Aber?!
Tska pag Arte?Seryoso?!Psh.!-___-Hay naku,Magunaw muna mundo plesh?
"Dali na Kat!Salita naman dyan.Para aakting lang eh.Sura neto!"
Hindi ako umimik.Aba,Lechugas!Bahala sya dyan.
.
.
.
.
.
.
."YEEEEESSSSSSS!!WUHOO!"
Napaigtad ako dahil sa gulat..Ouch!Wasak Eardrums.! CHAR LANG.Makasigaw naman ta.Feel na Feel.
Napahawak ako sa tenga ko.
Pinandilatan ko pa sya..She just chuckled.Aba aba?!
"Silence means YES,!!Haha,Thanks Kat.Meeting daw sa Sabado.Nilista na kita dun.
Oh Heto form!Sagutan mo yan!Gilitan kita dyan eh..Haha:D".
.
.
Napanganga nalang ako.What the eff??
Nilayasan napo kasi ako.Pero,nilapag muna nya yung form sa mesa ko."ANNNNGGGGEEEELLLL!!!!"
.
.
.
.
.
.
Sigaw ko nang mapagtanto kong..
-What the eff??Did I just join the oh-so-called Drama Club??Gosh.Lilindol pag umarte ako!-.
.
.
^^END OF FLASH...BACK:P:P^^Oh diba?How nice.At hindi ko rin alam kung bat pag-uwi ko,Sinagutan ko na agad yung form.Then,Andito na ako ngayon sa..
Sa tapat ng 'Teatro Room'
Ganyan talaga tawag dito ehh..Pake ko ba?Aba,studyante lang ako dito.Wala akong kinalaman sa tawag tawag na yaan.
Actually,I definitely hate Acting.Josh-wow..!Hindi ako magaling dun.Ayos sana kung pagkanta nalang ^__^^3^
Atleast,I know.how to sing. .kahit papano naman diba?
.
.
.
Nakatayo lang ako ako dito sa may pinto.For how many minutes??
Gosh,!10 minutes?!Ewan,Yoko pumasok eh.Dilubyo yan! Naku naku!
.
.
.
Bubuksan ko na sana yung pinto nang biglang..BUMUKAS ITO"!
Otomatik!:>Char lang.
.
.
Syempre ,may nauna nang magbukas."Ah,Hi Miss?"
Napanganga nalang ako.!
Tengenesh!,si Crush ko!Waahhh!!..Pero jOke lang..
Si..
Sir Miko to.Drama Coordinator sa pagkakaalam ko.:)Gwapo to.Oh hala!Inyo na..Hati hati kayo!
Mabait ako..Nangseshare:)Hindi ako madamot.I swear to the biggest MOON. !!hahaxD"Sir Miko,heto po.."
Inabot ko sa kanya yung form ko.
"So,you are Ms.Katarina Del Fuente..And,you know how to sing rin pala.Oh right! You are just the right girl. Come in. Start na tayo ng meeting"
BINABASA MO ANG
Bandaged Angel❤
Teen FictionTEASER:): Anghel nga sya.. :D Ngek?"!0_o Tali ba yun??! Costume?? Let's FIND out!:D