"WHHHAAAT?!Sir,?! No way!You've got to be kidding me. Hindi yan pwede sir.Too much attention. Pwede naman sila nalang po sir."
Sabay tingin ko sa mga kasama namin dito sa Teatro Room.
It's Sunday.. Andito ako sa school. Start daw ng practice kasi.
Yung kausap ko?
Si Sir Mico.
"Kat,pumayag kana kahapon. Sabi mo walang problema. Then,now?? Hindi ka na agree? You've got to be kidding me."
So,that's it?
Yung kahapong tanong ni Sir tapos basta oo nalang ako.?Eto na yun?! Seryoso ba sya?(_ _")I'm so stupid.Arggghhh!
"Sir, i know naman po. Na I do have an Angellic Face. Pero,yung tipong itatali ako para magmukhang nakalutang?! Back out ako dyan Sir. Yoko kaya. Too much attention for that."
OHH yeah.. That's right.Ako po ang Anghel sa storyang ito..Gawd..Itatali pa ako for Pete's sake! Oa ba??xDxD
Then,Kakanta Chuchu pa.Ayos naman sana kung iaAnghel ako kasi I really do look like one.Totoo yun,! Pati pagkanta..agree ako! Bat kailangan pa ng patali tali churvaness??
Well,sabagay.Dagdag acting pa yun.Para may epek! -___-
I'm not afraid of heights.. Definitely NOT!
I'm just afraid of falling.
Magkakandalasog lasog naman katawan ko nyan?!
Ang taas kaya! At risk pa ko.-_-.
"Please Katarina? Wala nang pwede pang gumanap bilang Anghel.Lahat na may gagampanan."
I know..Ako na lang talaga!
Kaso?,!
"We will ensure your safety naman eh.Promise."
Napabuntong hininga nalang ako.Gusto kong magmatigas.! Ayoko naman ta! Pero,andito narin eh..So,..
Why not accept??
Tama ba desisyon ko?
Bat ba kasi napasali pako dito?? Pwede naman sa Music Club nalang..Ayts.!! Ay inda!
.
.
.
.
.
"Okay..S-sige na nga sir!"Napangiti sya ng bonggang bongga.
Haytsuuuu!
"Thank God. Owkay..Sa huli pa naman ang part mo..So,matatagalan pa ang araw ng practice hours mo.. okay??"
"K.Sir."
Sagot ko nalang tapos nagsimula narin sila ng praktis.
Yung about sa props namin?Bibili na ng materials.
One month pa before kami magtanghal.So,Keri pa.
Ang story po namin dito is..Horror + Love story//Romance ang genre.. Syempre ako bilang Anghel-kuno anya..part ako ng Love story.
Wag na isalaysay yung storyang gagawin namin.
Focus nalang tayo sa story ko^__^Ehem,ehem..Ang magaling na si Angel ay hindi ko pa nakakausap.Pakana na naman nya to eh! Pilit ng pilit kasi na umarte ako.Untog ko sya sa pader eh.
Pinanunuod ko lang sila.Hmm,binigyan narin kami ng kopya ng story especially sa lines namin.Eto yung akin..
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
Next time nalang..Madamot si ako!! XD---------
*KINABUKASAN**"ANGEEEEEELLLL!!!! "
Ayun ! Tumakbo ang lokaret..Syempre hinabol ko..Tatakas pa eh.! Hindi yan maaari.
Natapilokpa si Angel.Kaya ayan,naabutan ko>:)
"Hoooo! Pagod.. Oh?? Kat! You're here. What's up? Kailangan you sakin? Balita ko! Sumali ka daw sa Drama Club??! Naks naman! "
"He! Magtigil ka..Gara neto ! Makapag ulot na sumali ako.Tapos,iniwan ako sa ere?! Anong klaseng kaibihan ka?? "
Syempre..Joke lang yung..last line^^,
"like Duh,! Magunaw muna mundo please?? I hate acting you know?!! "
Tingnan mo to, ! Sarap bangasan eh..Nang aagaw pa ng linyada.
"Like duh??,!pweh!! Angel naman..Wag na mang agaw ng linya.It's so gross when you do that.Like.. eeew??!"
Hehe..^^v..may katarayan din naman ako paminsan minsan.
" Hayaan mo na Kat!..Please?? Birthday ko pa naman ngayon:3"
Nagpout pa.
"Aray naman Kat! "
Binatukan ko po kasi.
"Tsk.Bukas pa bday mo! Wag ka-excite..Dagdag katabaan pa yan.Tingnan mo oh!Tskk.."
Sabay hawak ko sa tyan nya.
"Tsk.Ang bilbil lumulusog!"
Dugtong ko pa..Eto sya ngayon----> =_________=
" Wala naman akong bilbil!! Makapagsalita ka dyan! "
Sigaw nya..
" Tama na.! Sagutin mo nalang kasi tanong ko.! Bakit mo ba ako sinali dun??Alam mo namang wala akong hilig dun! Kainis ka naman eh! "
Tanggi ko parin." Eh,gusto kasi kita makitang umarte.Like,you know.Ang huli mong pag akting ay nung kindergarten pa tayo"
Sya nga naman ano? Kinder pa kami nun. Well,anghel din ako nun.Pero,kasi..hindi naman ako ibinitin nun eh!xDxD
" Pretty please?? Ito na gift mo sakin! Para naman kasing big deal nun para sayo! Please??Dali na Kat."
Napaisip ako.Aarte lang?May churvaness pako?! Oo nga naman..Big deal nga ba sakin?
"Oo na.Tsk.sige na.Kasi naman eh !!"
Nagningning ang kanyang mata nung sinabi kong payag na ako.
"Yesss!! Thanks Kat.! Haha..Wala ng back out back out huh! Nirecord ko pag oo mo.Kaya wag ka..! May proweba ako..!"
Sabay pakita pa ng cp nya.Abnormal talaga to.Maparaan pa.
"Sandali nga..Ano ba club sinalihan mo.??"
Tanong ko.Eh,kasi nga diba? Hindi sya sa Drama club.Wala naman yan hilig sa Journalism,tska sa sports.Hindi kaya...?????
.
.
.
.
."Sa MUSIC CLUB"
whaaaaattttt????
Bago pa ako makaimik.Nilayasan na nya ako..
-------------
Hello kay mR_wrayterXD..slamat sa pag add mo ng story ko sa iyong reading list..❤❤pashare nemen neto..^___^
XxzxxxxlovelOtsxxXxxcxZX
-MicahMhixMaeKaway kaway sa ...
Readerss?
kung meron..:)
BINABASA MO ANG
Bandaged Angel❤
Novela JuvenilTEASER:): Anghel nga sya.. :D Ngek?"!0_o Tali ba yun??! Costume?? Let's FIND out!:D