Ba Gia Minh đi làm tóp tóp

156 15 0
                                    

Chí Thành bây giờ đã là em bé 6 tháng tuổi, đã biết chống tay và biết ngồi dù chưa vững lắm. Còn mặt mũi thì khỏi nói, càng lớn càng có nét giống hai bố. Khéo người ta lại nghĩ con ruột ấy chứ không ai tin Chí Thành được nhận nuôi đâu.

Gia Minh lúc này đã nghỉ việc ở trường mầm non và lui về làm nội trợ cũng như chăm sóc cho bé con. Mà bé con lúc này cũng vào thời điểm ăn dặm, Gia Minh ban đầu cũng làm theo mấy công thức nấu ăn trên mạng nhưng không hiểu làm sao mà kết quả nó không được như ý. Thế nên Gia Minh đã tự mày mò sáng chế ra mấy công thức ăn dặm đỉnh cao cho các mẹ bỉm sữa, cậu còn lập hẳn acc tiktok @giaminh_.ng để chia sẻ công thức ăn dặm cho mấy mom khác.

Gia Minh đã mày mò từ cách lồng tiếng rồi quay vid chỉnh góc edit làm sao cho không bị chán. Và cuối cùng chiếc clip đầu tiên đã được quay rất chỉnh chu. Gia Minh mới đầu cũng hi vọng là có thể giúp các mẹ bỉm khác thôi mà ai dè chiếc clip đầu tiên đã lên xu hướng. Ngoài được các mẹ bỉm sữa biết và tham khảo ra thì cũng có một số người..

@ABC: Ui giọng hay quá

@Hihihi_Haha: A oi ra nhiều vid lồng tiếng lên anh, e nghe giọng a sắp quên nyc rồi

@Con_meo_ngu_ngoc: Ui ck a này sướng ghê! Có vk giọng hay thế này chắc bắt nói cả ngày.

@be_ngok2k7: Ui tay đẹp ghê 🥲 trắng trẻo hết sức
---
Điều đó giúp Gia Minh có được một lượng follow lớn nhưng mà..

-Chồng đừng dỗi mà, mọi người chỉ bình luận khen em vậy thôi chứ em có rep đâu - Cũng là Gia Minh đang vừa nói vừa xoa xoa con cún đang dỗi bên cạnh.

Thế Nam ban đầu chắc chắn ủng hộ vợ 100%, anh cũng là người giúp vợ canh góc rồi edit. Cứ tưởng đăng lên bình thường mà ai ngờ có nhiều người vô khen vợ giọng hay vợ tay đẹp các thứ. Bực mình dễ sợ!

Cũng không trách Gia Minh được, giọng hay giọng ngọt không sai, tay đẹp tay trắng không sai. Vậy ai sai? Thế Nam sai. Một kết luận hết sức kì cục mà Jeno vừa nghĩ ra, mà cũng hợp lý! Tại anh không khuyên vợ nên ghi chữ thay vì lồng tiếng nên anh sai.

-Hay vid lần sau em để anh lồng tiếng đi - Thế Nam quay qua nói câu đầu tiên sau 30p giả vờ dỗi vợ

-Thôi, như vậy kì lắm - Gia Minh phản đối, dỗi thì dỗ chứ để chồng lồng tiếng thì Gia Minh thấy nó cứ kì kì

Vậy thôi, dỗi tiếp vậy.

Vì không muốn bạn cún lớn nhà mình dỗi hoài dỗi mãi, thế nên những video sau Gia Minh đều chèn thêm mấy cảnh ngọt ngào như Gia Minh đưa cơm cho chồng mang đi làm này, hai người thơm má này hay là rất nhiều cảnh mùi mẫn khác. Làm cả lò tiktok từ khen mình cậu thì chuyển qua khen cả Gia Minh và Thế Nam đẹp đôi. Mà Gia Minh cũng làm thay đổi mục đích từ cho các mẹ bỉm tham khảo công thức ăn dặm thành phát cơm cún của đôi vợ chồng trẻ. Nhưng mà vì thế anh chồng cũng ít dỗi hẳn.

Ba ngọn nến lung linh thắp sáng một gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ