Một đêm rất ồn

149 10 0
                                    

Chuyện là hôm nay không vì một ngày gì cả chỉ là group Người có tiền muốn ăn nhậu một hôm nên quyết định kéo hết qua nhà Gia Minh với Thế Nam chơi.

Người có tiền: group này lập ra bởi anh việt kiều Johnny, mục đích ban đầu là làm giàu nhưng mà vô group 1 tuần thì lòi ra group toàn thứ dữ, thế là sau vài lần họp mặt thì hoà tan hết trơn, đổi mục đích từ làm giàu thành làm bạn.

Địa điểm như đã nói thì là nhà của Nam và Minh, gia chủ sẽ chuẩn bị lẩu còn thức uống với mấy món ăn khác thì khách phải chuẩn bị. Sẵn dịp này gửi con qua nhà bà nội luôn.

Dù nói là 6h hẳn qua nhưng 5h59 đã thấy anh Tư Thành với anh Ten đứng trước nhà, tay xách nách mang đủ thứ đồ. Rồi sau đó mọi người cũng đến đông đủ hết trơn, và thế là bắt đầu một đêm rất ồn.

Mới đầu các anh em ăn uống nói chuyện vui vẻ, người này kể thì người kia góp một câu, người kia hát thì người này múa, vô cùng vui vẻ.

Cho tới khi...

Lon bia chai rượu lăn lóc khắp nơi, đồ ăn dĩa còn dĩa hết, trên sàn là mớ hỗn độn và

Anh Johnny aka chủ gúp làm giàu uống được 2 lon rưỡi thì hơi choáng choáng rồi, tới lon thứ ba thì gục tại chỗ.

Anh Thái Nhất say xong nổi máu ca sĩ bật nhạc max volume hát rất nhiệt huyết, đằng sau có thêm dance Quán Hanh với Trung Quân múa phụ hoa. Nhạc buồn thì nhảy rơi nước mắt, nhạc vui thì mấy ảnh nhảy cẩng cẩng như con cào cào.

-Heh..Nhìn i chang..con trai em..lúc em bật Baby shark - Thế Nam nói bằng giọng say xỉn xong bật cười ngã ngửa đập đầu vô kệ tivi ngất xỉu

Còn anh Tư Thành với Nhân Tuấn lúc này đang ôm nhau khóc huhu, miệng cứ nói "sao anh ấy lại chết, nam chính sao lại chết vậy", làm Đông Anh đang xỉn kế bên quay qua thấy vậy cười há há.

Đông Hải thì nốc hẳn 9 lon, bây giờ thì bắt đầu nhớ nghề rồi

-Vâng và anh chị đây muốn mua tivi thì hãy đến điện máy xanh mà muốn mua tủ lạnh thì gặp em. Bên em đang cố chương trình giảm giá cho anh chị mình khi mua tủ lạnh dòng Panasonic.. - Vừa nói vừa biểu cảm chỉ chỉ như thiệt

Gia Minh an đầu vẫn đủ tỉnh táo mà bị ép uống thêm nên giờ gia nhập vũ đoàn của anh Thái Nhất rồi. Gia Minh vừa vô là twerking nhảy sexy dance cực bốc, lâu lâu lên giựt mic giành hát với anh Thái Nhất, anh Thái Nhất không cho thì tự giựt mic kí đầu ảnh.

Anh Đông Anh với anh Tý Lê hay là nạn nhân của Gia Huy Trịnh, không biết đường tình của cậu em này như nào nhưng mà say rồi thì khóc lóc các thứ

-Em đã hối hận chưa người yêu cũ? Hồi đó em chê tôi nghèo, bây giờ tôi nghèo-

Chưa nói hết câu thì Gia Huy quay phắt từ anh Tý Lê qua anh Đông Anh

-Em ơi em đừng có bỏ anh mà, em ơi em đừng có bỏ anh mà tội nghiệp anh lắm em ơi - Gia Huy nói rồi khóc bù lu bù loa

-CỦ TỎI À HAI CỘNG MỘT LÀ HAI CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ BA - Đông Anh cũng nhớ nghề gia sư dạy toán của mình, tức giận nắm đầu Gia Huy đang khóc huhu, mà củ tỏi là ai vậy?

Vừa bị anh Đông Anh nắm đầu thì anh Tý Lê kế bên nôn mửa hết trên người Huy. Thế là khung cảnh ba người, người thì bất tỉnh, người khóc lóc và anh gia sư nhiệt huyết vẫn đang giảng bài rất hăng.

Trai Canada Mạnh Lê xỉn rồi thì bắt đầu nhớ nhà, tưởng cái cửa sổ là cửa chính nên đòi lao ra ngoài để đi Canada. Vừa mở cửa định bước ra thì bỗng dưng có người ôm Mạnh từ phía sau, người đó đang khóc nên nước mắt bắt đầu chảy ướt áo Mạnh

-Ba ơi ba con là con của ba nè là thằng Thái của ba nè ba ơi con về rồi ba - Anh Thái aka Trai Nhật Bản Chất cũng nhớ nhà tới nỗi thấy Lê Mạnh mà tưởng là bố nên nhào tới ôm, vừa khóc vừa xổ tiếng Nhật.

Còn anh Kun không hiểu sao tự nhiên lôi Dương Dương đứng dậy rồi dắt cậu đến chỗ Tư Thành với Tuấn đang ôm nhau khóc

-Socola xin lỗi hai chú liền cho ba - Kun chỉ vào Tư Thành với Nhân Tuấn

-Dạ con xin lỗi hai chú - Chắc do men rượu nên Dương Dương mơ màng bên cạnh cũng cúi xuống xin lỗi. Vừa dứt câu thì bị Kun lôi qua chỗ Johnny đang nằm ngủ.

-Con xin lỗi chú đi con - Kun chỉ vô Johnny

-Dạ con xin lỗi chú - Dương Dương ngoan ngoãn cúi đầu xin lỗi

Cứ thế Dương Dương được Kun dắt đi xin lỗi hết tất cả mọi người trong phòng, đến cả cái dĩa thịt trống trơn Kun cũng bắt Dương Dương cúi đầu xin lỗi.

Rồi cuối cùng cả đám lăn ra ngủ không biết trời trăng mây gió gì. Đến hôm sau khi ông bà nội Chí Thành ẵm cháu qua nhà tìm hai bố thì mới đánh thức cả hội dậy.

Ba ngọn nến lung linh thắp sáng một gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ