Chapter 36

604 15 0
                                    

𝗞𝗔𝗘𝗩'𝘀 𝗣𝗢𝗩

Two weeks nadin ang nakalipas simula nang umalis ako sa mansion, lumayo ako mula sakanya.
nasanay nadin ako na hindi sya kasama, at sasanayin kopa ang sarili ko.

Nung araw na binugbog ni elthon si jackson ay na-ospital sya. Nawala nadin ang friend ship na meron kami ni jackson dahil sa nangyari.

"Hays, wala akong report na nauumpisahan" ani ko. ginulo ko ang buhok ko. Nalinis kona din ang apartment na tinitirhan ko ngayon

"Mag sabi ka kung kailangan mo ng tulong" napatingin ako sa lalaking kakalabas lang sa cr. kasama ko sya sa apartment at school mate ko din.

natawa ako saka tumayo at hinarap sya

"fine, i need your help" ani ko. tumango sya at umupo sa kinauupuan ko kanina. nag simula ng mag tipad ang keyboard nag laptop ko, nag sisimula syang mag type nang hindi man lang binasa ang mga tanong

ilang oras din ang nakalipas at natapos na sya

"yan, easy lang diba" ani nya. aba ang yabang "nagawa kona kase yan" kaya naman pala e

Tumayo na sya at kumuha ng tubig. bumalik ulit sya sa salas at umupo sa tabi ko

"welcome" parang baliw na saad nya, oo nga pala hindi pa ako nag te-thankyou, pero hindi uso sakin yon e kaya hinayaan ko lang sya

"Nga pala, anong oras ka pupunta sa school" tanong nyapa. chineck ko ang phone ko, wala naman sa sched ko na pupunta akong school.

"Bukas na siguro, saka linggo ngayon" ani kopa, monday na bukas at pasahan na nang report, buti nalang natapos kona ang essay ko.

"Ah, pwedeng pasama?" tinaasan ko naman sya ng kilay. pero dahil kaibigan ko na sya "sige sasamahan kita" ani ko.

"Yes!" tumalon naman sya sa tuwa saka niyakap ako.

𝗧𝗛𝗜𝗥𝗗 𝗣𝗘𝗥𝗦𝗢𝗡'𝘀 𝗣𝗢𝗩

Walang kaalam alam si kaev na may sumusunod sakanya.

"Matagal paba yan?" tanong ni kaev sa kaibigang si arvin, Ngumiti lang ang binata saka nag salita "oo, baka umabot ng bukas" mahina naman syang hinampas ni kaev sa braso.

hapon na at pabagsak na ang araw pero nandito padin sila sa caffee shop, natagalan sila dahil ang tagal mag bayad ni arvin. pasikat kase sya at libre nya pa daw.

"Palabas na sila ng caffee shop, boss" saad ng isa sa pinag kakatiwalaan ni theron na kaibigan, si Revis.

"Anong gagawin ko?" -Revis

"Sagasaan mo yung lalaki, yung hindi na masisikatan ng araw" - Theron.

Mr. Hot Billionaire Where stories live. Discover now