Tóm tắt

19 3 1
                                    

Moi,Dứa,Mã và Tèo được đi vào ngôi trường bỏ hoang nhiều năm trong 3 ngày.4 người bạn này đều có thắc mắc là:
-Tại sao ở đây rất đẹp và rộng rãi như thế mà lại bỏ hoang nhỉ?
  Đó là trước đây có 1 nữ sinh trong trường đó bị bắt nạt dẫn tới đường cùng và đã tutu ngay ở ngôi trường này.Kể từ đó,ngôi trường này liên tiếp xảy ra nhiều vụ mất tích nhưng chưa có lí giải nên nhà trường đã phải đóng cửa ngôi rrường này.Nhưng ngày nào bác bảo vệ luôn đứng ở ngôi trường để bảo vệ trường.
Vào trong trường thì Tèo có thấy 1 tờ giấy ghi nội quy ở trường,lúc đọc xong cho các bạn nghe thì Mã có nói là chúng ta rời khỏi đây đi thì Mã phát hiện ra là cổng trường đã bị khóa từ lúc nào rồi.Mọi người đều lo lắng lắm nhưng họ đành phải ở lại đây thôi
Sáng sớm,Dứa luôn gọi mọi người dậy và đi xuống căng tin để ăn uống,ăn xong thì sẽ phải tìm lớp để học (nhưng học thì không thấy mà toàn chơi sinh tồn thì đúng hơn).Luôn có 1 giáo viên dữ dằn bắt mọi người trong lớp chơi sinh tồn.4 người bạn sợ hãi quá nên luôn tìm cách để trốn khỏi trường học nhưng đi đâu thì luôn có giáo viên đó đi theo nên 4 người chỉ sợ sệt mà cố học.Nhưng điều kì lạ là những học sinh trong trường đều mặc  đồng phục ,mắt thì đờ đẫn lơ ngơ lác ngác,nhiều khi muốn tấn công luôn cả 4 người bạn này luôn.Trong trường thì chả có ai nói chuyện với nhau cả nên trong lớp thường rất yên tĩnh đến  lạ thường.Những món ăn mà căng tin có đều khá là ngon nhưng rất kì lạ bởi những mùi vị hôi thối.
Cắt~
-Nói chung là tôi chỉ viết đến đây thôi,mọi người chờ đến chap sau nhé✏️
Cảm ơn mọi người đã chờ đợi chap của tôi🤝
    -Chap sau tôi sẽ viết thêm 1 số cái xàm nữa nên mong mọi người thông củm🤣.Tại mới làm tuyện tranh ý🤡
Mong có ai đó ủng hộ😌

THẾ GIỚI QUY TẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ