Thấy Dứa nói vậy,cô ta cũng bực lắm nhưng Dứa nói đúng,cô ta không phải là quản lý kí túc xá ở đây.Cô ta hậm hực bỏ đi và gõ cửa phòng khác.Họ thở phào.Nhưng không chịu suy nghĩ nên học sinh kia lỡ mở cửa cho cô ta vào rồi bị hại.Tiếng la hét cả buổi đêm làm cho bọn họ không thể ngủ được vì quá lo lắng.Ngoài cửa sổ,dường như có một thứ gì đó rất kinh khủng đang lén lút nhìn mọi người trong phòng.Nhưng Tèo cảm thấy có gì đó sai sai nên càng sợ hãi.Tay của thứ đó dài hơn người bình thường rất nhiều,nó dài hơn 1,4m nó có thể kéo dài ngắn bất cứ lúc nào.Khuôn mặt hắn giống hệt một con khỉ,thân hình thì khá giống con người.Tèo luôn nghĩ nó không phải là người mà là quái vật vì căn phòng của Tèo ở tầng 2 và không thể leo lên được 1 cách đơn giản như thế.Moi thì sợ quá nhắm chặt 2 mắt lại,Mã thì nằm run rẩy chùm kín chăn lại.Hắn ta không nhìn thấy gì cả nên hắn cũng bỏ đi.Tiếng động trên cửa sổ cũng biến mất.Thay vì hắn rời đi hắn ta lại ngó sang phòng bên cạnh.Đen đủi thay,tiếng đồng hồ lại kêu lên "rengggggg...",nó cũng chú ý mà vào thẳng căn phòng bên cạnh luôn.Học sinh quá sợ hãi khi nhìn thấy khuôn mặt kinh dị của nó,bèn hét lên và bị....Tèo sợ quá nên bật khóc,và họ cũng vậy.
Cả đêm,họ không thể ngủ được.Mãi đến sáng sớm,bọn họ thức dậy.Mặt ai cùng nhợt nhạt,có vẻ rất buồn ngủ vì đêm tối qua.Trên loa phòng bắt đầu nói:
-Chào mừng các em học sinh đã thức dậy,sau đây là quy tắc khi các em ở trong trường:Quy tắc khi ở trường:(Đổi)
1:Phải đến trường trước 7:10p,không đi quá muộn hoắc quá sớm.2:Nếu ai đó trong trường đưa đồ ăn cho bạn,thì tuyệt đối không được ăn chúng(kể cả bạn của bạn vì không thể tin tưởng)
3:Nếu ai đó đeo khẩu trang màu đỏ,xin hãy phớt lờ đừng để cho họ biết bạn đang nhìn họ
4:Tuyệt đối không được làm cho giáo viên tức giận.Hậu quả rất nghiêm trọng.
5:Trong giờ học,không được ra ngoài tự do,trừ khi được giáo viên cho phép
6:Đừng để hạnh kiểm của bạn bị dưới trung bình.
7:Căn tin sẽ không có thịt lợn,nếu có thì đừng ăn.Bạn sẽ không biết nó được làm từ gì.
8:Vi phạm các quy tắc trên,hậu quả tự chịu.
~~Cắt~~
Tác giả:Nhái__
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI QUY TẮC
Misterio / SuspensoLưu ý ở đây có chút phần hơi kinh dị ạ👻 Tên truyện gốc:Tèo và những người bạn💗