Chap 2: Phiền phức

378 57 2
                                    

Sau buổi sáng hôm đó, đám chúng tôi đi đến nhà ăn. Nhưng chuyện lạ là chúng tôi đi đến đâu, mọi người đều nhìn và chỉ chỏ đến đó.
Tôi ngơ ngác không hiểu chuyện gì liền mang đồ ăn đi đến bàn ăn.
" Ê chúng mày, sao mọi người lại nhìn mình nhiều đến thế nhỉ?" Boom lên tiếng
" Không phải là nhìn mày, mà là nhìn thằng Sea." Nanon nhìn Boom rồi chỉ về Sea.

" Sao mày biết?"

Tôi bây giờ mới cất tiếng
" Đúng rồi, sao mày biết mọi người nhìn tao?"

" mèn ơi, chúng mày thật không quan tâm gì đến mạng xã hội hả?"

" clip mày với thằng Jimmy nắm tay xoa đầu được mọi người tung lên mạng, bây giờ họ đang lên thuyền mày với nó kìa."

Tôi kinh ngạc thét lớn

" Thật hả, cho tao xem coi."

" Ngạc nhiên chưa, lên thuyền JimmySea hay SeaJimmy đây ta???" Nanon chỏ mỏ vào

Sea quay qua gõ vào đầu nó một cái.

" Thuyền thằng bố mày."

Đám chúng nó cười lớn
" À mà sao mày quen được Jimmy hay vậy, quen biết vậy mà không cho anh em biết."

"Đây là lần đầu tao gặp nó đó, chả hiểu tự nhiên đi đến nắm tay tao rồi còn xoa đầu"

Nhìn ánh mắt nghi ngờ của bọn nó, Sea đành nói tiếp

" mày không tin thì hỏi Neo đi, nay nó đi với tao tao có nói với nó hết đó."

Cả đám ồ lên.
" Vậy tại sao nó lại ra chỗ mày rồi còn làm vậy với mày?"

" Mày khờ quá, nhìn là biết trúng tiếng sét ái tình với thằng Sea rồi, nó dễ thương vậy mà, như tao tao còn thích."

" Thích thằng bố mày, lo mà ăn đi"

" Mắc cỡ chứ gì hâhha"

" Nào, không có chọc bạn "

Đám chúng tôi cười ồ lên, vừa nhanh chóng ăn hết phần ăn của mình.
Đột nhiên có một đám thanh niên vây quanh, là đàn anh, họ đến đây để làm gì?

Một người trong nhóm đó liền nói :

" Em tốt nhất là đừng nên liên quan đến thằng nhãi đó."

" Sao ạ?"

Sea thắc mắc trả lời, nhưng họ lại hỏi ngược lại
" Em là Sea Tawinan sinh viên năm 3 đội cổ vũ phải không?"

" Dạ vâng ạ."

" Anh mày nhắc nhở vậy thôi, tốt nhất là đừng nên dính vào thằng đó. Không bạn anh nó buồn."

Nói xong hắn đưa tay chỉ vào một thanh niên đang ngồi nhìn về phía Sea.

Sea nheo mắt nhìn về phía đó.

" Là anh Pepper ạ?"

" hahah đúng rồi, bạn anh nó khoái chú lắm."

Nói xong, cả đám ấy cười phá lên rồi rời đi. Để cho Sea ngồi chết trân ngơ ngác tại chỗ.

" Ghê ta, dạo này lớn được nhiều người để ý rồi." Nanon lên tiếng

" Mẹ nó, chuyện gì vậy không biết.Nay toàn gặp đám quái quỷ gì không."

• JimmySea [Gitchee gitchee goo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ