Chap 14: xưng là em

278 30 5
                                    

Jimmy ôm cậu vào phòng tắm, rửa người cho cậu lại một lần nữa rồi đặt cậu lên giường. Nhìn ngắm khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt xưng húp và đôi môi trầy xước của cậu anh thầm tự trách mình.
Thơm lên đôi môi của Sea thêm lần nữa rồi anh rời khỏi giường, vào phòng tắm sơ qua rồi ra sofa ngồi.
Jimmy mở điện thoại và lướt xem cuộc thi hôm nay mà bạn anh tag vào, vô phần bình luận, khen có chê có nhưng anh không bận tâm, vì nhóm anh đã thắng cuộc thi rồi và... có được Sea nữa.

Một bình luận vừa được đăng tải

"Lâu rồi không gặp, chúc mừng anh nha."

Thấy có bình luận mới, anh tiện tay kéo xuống dưới cùng, Jimmy trợn to mắt rồi thốt lên.

"Đây...đây không phải là..."
_______________
1 2 3 cụng

Ohm: Chúc mừng cho chiến thắng của chúng ta.

Neo: Chúc mừng bọn mày nha.

Boom: Hơi bọn mày, mà tao không liên lạc được với tụi Jimmy Sea.

Louis: Mày không nghe thằng Sea nói điện thoại nó sụp nguồn sao.

Boom: Nhưng còn thằng Jimmy, tao liên lạc với nó nãy giờ.

Aou: Mày quan tâm chi chứ, hai tụi nó lớn rồi chứ cũng có bé bỏng gì đâu.

Boom: Tại tao thấy nay ăn mừng mà lại không có hai bọn nó, cảm giác thiếu thiếu.

Ohm: Mèng ơi, nay không có tụi nó thì ngày mai, ngày mốt.

Boom: Nhưng mà...

Nanon: Biết đâu tụi nó đang tự ăn mừng ở nhà không chừng.

Neo: Nãy mày không thấy, thằng Jimmy giận thằng Sea lắm hay sao mà ăn mừng.

Boom: Mà tao thấy chỉ là không đến xem thôi, có gì đâu mà thằng Jimmy lại làm quá vậy không biết.

Ohm: Thì tại nó thích thằng Sea, nó muốn thằng Sea xem nó trình diễn.

Boom: Nó thích thằng Sea là thật hả mày,trước giờ tao chỉ nghĩ là đẩy thuyền nên tao hùa theo.

Louis: Nó thích thằng Sea là thật đó, thích lâu lắm rồi.

Boom: Chuyện như thế nào, kể tao nghe đi.

Louis: Nhiều chuyện.

Boom liếc một cái rồi chề mỏ.

Boom: Vậy mà cũng bày đặt nói nữa.

Aou: Thôi nào cụng ly, nay không say không về.

Chuyển cảnh đến Jimmy, anh đang nằm dài trên sofa và đọc sách. Cũng đã rất lâu rồi anh mới động vào những cuốn sách đó.
Ngước mắt nhìn lên đồng hồ đã điểm 19 giờ, anh gập cuốn sách lại và để ngay ngắn lên kệ. Mở cửa phòng thấy Sea vẫn còn ngủ say giấc, Jimmy đi lại chỗ tủ đồ rồi lấy ra một chiếc hoodie. Anh mặc nhanh chóng rồi đi ra khỏi căn phòng.

Anh đi đến cửa hàng tiện lợi, mua những thứ đồ cần thiết rồi tấp vào một hàng ăn nhỏ mua đồ ăn, đợi người ta làm xong cũng đã là 20h30, anh nhanh chóng trở về kí túc.

• JimmySea [Gitchee gitchee goo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ