3

461 64 3
                                    

"Tao với mày cùng một team nữa hả?/Lại là mày à?"

Gyuvin và Ricky nhìn tờ giấy màu rồi nhìn nhau, đồng thanh la lên, hình như đều muốn đè át giọng người còn lại.

Chẳng là biên đạo nhảy chia teammate để hỗ trợ nhau chỉnh sửa động tác, nhưng chia năm lần bảy lượt Ricky với Gyuvin vẫn cứ chung team. Bên cạnh đó lần này còn có anh Hao.

Hao nhìn hai thằng em mắt toé lửa lườm nhau, không khỏi nhức đầu. Anh dòm hai đứa một lượt từ trên xuống dưới. Khoan, lần này có gì khang khác, tại sao trong tay Ricky lại cầm hộp sữa dâu mà ban nãy Gyuvin chạy đi mua vậy? Mua cho nhau?

Hừm, có gì đó mờ ám rồi. Anh xoa cằm, theo dõi biểu cảm từng người. Cả hai trông đều có vẻ không muốn tiếp xúc với người còn lại, như mọi ngày thôi, nhưng anh thấy bầu không khí hường phấn thế nào ấy. Có khi nào...

"Tụi mày hôn nhau xong yêu nhau luôn rồi hả?"

"Không có!"

Khiếp, khi không cần lại đoàn kết thế cơ. Ricky và Gyuvin đồng thanh la lên, chúng nó dị ứng với từ hôn hay sao ấy. Ricky thủ sẵn cú đấm mèo, Hao cười hề hề gạt tay thằng em xuống:

"Đùa tí thôi. Yêu thật hay sao mà căng."

"Đừng đùa nữa anh." Gyuvin dài miệng bảo, "Em không bao giờ yêu cái đồ ham ăn như nó, lúc đéo nào cũng đói."

"Em cũng không bao giờ yêu cái đồ... biến thái nhiều chuyện như Kim Gyuvin đâu." Ricky chỉ thẳng vào mặt Gyuvin chỉ trích.

"Tao biến thái hồi nào!" Nhiều chuyện thì nhận.

"Mày bú mồm tao còn gì!"

"Lúc đó tao không tỉnh táo thôi, mày nghĩ mày ngon hả!"

"Tao ngon mà!"

"Tụi mày im dùm." Hao chặn họng cả hai khi cuộc trò chuyện có vẻ đi chệch đường ray. Anh bật loa lên, "Lo mà luyện vũ đạo này, yêu đương tính sau."

"Không có yêu đương!"

Lại đồng thanh đấy. Cả đầu nâu lẫn đầu vàng giật ngoắt nhìn nhau, mặt nhăn mày nhúm, được hai giây liền gào lên tiếp:

"Đừng bắt chước tao!"

Cuối cùng xui rủi thế nào, đôi người xa lạ nọ đồng thanh lần nữa. Hai đứa đầu xì khói, mỗi thằng quay mặt sang một bên. Hao tần ngần nhìn chúng hạnh hoẹ, anh đỡ lấy trán, muốn rời nhóm luôn cho khoẻ. Mọi người ơi cứu tôi khỏi hai quỷ này với.


***

Đến lúc tập cũng không thể hòa bình nổi. Khuỷu tay Ricky liên tục va phải vai Gyuvin, vì sao thì nó không biết nữa. Nó đã cố gắng đứng ra thật xa nhưng không chạm khuỷu tay thì là quật thẳng bàn tay vào mặt đằng ấy. Gyuvin hít vào một hơi thật sâu, siết chặt nắm đấm, cố gắng không vung thẳng vào mặt đồng niên người Trung.

"Mày cố tình phải không thằng khỉ?" Cậu gằn từng từ. Không hiểu hôm đó nghĩ gì mà đi hôn môi cái đứa đáng ghét này.

"Tao là mèo nhé!" Ricky đáp không liên quan.

"Thôi thôi thôi, đứng tách xa ra là được!" Không muốn chút nào nhưng là người duy nhất còn tỉnh táo, Hao phải nhảy vào can. "Mê nhau hay sao mà cứ dính sát sàn sạt vào nhau thế. Được rồi, lại đoạn này nhé!"

"Mê gì mà mê!" Đồng thanh nữa rồi, lại bảo không hẹn trước đi. Hao ngao ngán lắc đầu.

Ricky chủ động bước thẳng về phía trước thay vì đứng cạnh Gyuvin như ban đầu. Nó quay người lại lè lưỡi với Gyuvin, xắn tay áo lên như lâm trận. Thử bảo nó cố tình va nữa xem.

Nhạc vừa lên, Gyuvin vung tay. Thậm chí còn cố tình vung mạnh chút vì cậu biết kiểu gì cũng đập phải người Ricky đằng trước, và quả nhiên là đập thật, đập một lực động trời luôn. Ricky không giỏi giữ thăng bằng, nó "ái" một tiếng rồi cả cơ thể lao về phía trước, ngã xuống sàn cái rầm.

Gyuvin nhăn mày, rụt cổ lại. Hình như trả đũa hơi quá rồi. Cậu nhắm tịt mắt chờ đợi cơn mắng xối xả bằng phát âm không chuẩn lắm của Ricky ập tới.

Nhưng mãi không có câu chửi nào cả. Ricky chỉ nằm thu lu ôm lấy chân.

Hết cứu.

Gyuvin đứng như trời trồng giữa căn phòng. Cậu nên làm gì, đưa tay ra hả? Thăm hỏi? Xin lỗi rối rít? Nhưng rõ rằng thằng Ricky bắt đầu trước, hậu quả nó phải gánh chứ sao! Dù vậy không thể phủ nhận cậu cũng có phần sai, đáng lẽ nên quật vừa vừa thôi... Trời ơi rối vãi. Cậu đâu biết mọi chuyện sẽ tệ thế đâu. Nếu Ricky què luôn thì thế nào, cậu sẽ phải làm đôi chân của nó tới cuối cuộc đời hay gì? Eo, nghe chuối tỉ.

"Có sao không? Thằng Gyuvin, mày còn đứng đó nữa! Xin lỗi đi!" Hao cúi xuống xem xét đôi chân của Ricky, lớn tiếng mắng.

Tự dưng Gyuvin thấy oan ức quá. Sao ban nãy anh ấy không mắng thằng Ricky chứ, nó cũng gây sự với cậu mà. Gyuvin mím môi, ngồi thụp xuống.

"Đi."

"Đi đâu? Mày dắt tao đi chôn sống hả?" Ricky hỏi vặn. "Đau muốn chết nè thằng chó! Khéo trẹo chân mất."

"Thì qua phòng y tế, tao cõng mày chứ sao! Xin lỗi được chưa!" Gyuvin quay lưng về phía Ricky, chìa tay ra sau.

"Xin lỗi mà thái độ thế hả?" Giá mà không đau chân thì Ricky đã đạp thằng cún con đăng xuất khỏi trái đất rồi. Nhưng nó đau, nên nó cũng đành trèo lên lưng người nọ.

"Chứ mày muốn xin lỗi thế nào, thơm một cái à?"

"Khùng!"

Hao đờ đẫn nghe hai thằng em cự lộn, âm thầm ghi nhớ nội dung cuộc trò chuyện để lát đem kể cho đám còn lại.

gyublik 彡 nụ hôn bi aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ