Chap 1

1.1K 77 7
                                    

Bạn đọc xong có hối hân không ? Chứ tôi hối hân rồi đấy 

Waring;  Occ , r18 , Thanh Minh là song tính , có tình tiết nhạy cảm , từ ngữ thô tục ,..


__________________________________________________

 Trong khi các đệ tử Hoa Sơn nằm lê lết trên sân như đang ở A Tỳ Địa Ngục . Thanh Minh ngồi ung dung uống rượu như thường . Cảnh này quá quen thuộc Những tiếng chửi rủa vang lên không ngừng .

"Tên chó chết "

"Quân khốn nạn "

" Ma quỷ còn phải sợ nó "

Bạch Thiên dù thân thể đã tàn tạ nhưng vẫn quyết chí cầm kiếm xông lê -' AAAAA...Chết đi "

Thanh Minh nhẹ nhành né đòn rồi một  phát dùng nắm  đấm vô bụng Bạch Thiên . Bạch Thiên bay ra xa , cơn đau làm y muốn nôn tất cả đồ ăn bữa sáng qua .

Cho đến khi mọi thứ rơi vào tĩnh lặng , ai cũng không nhấc nổi mình . Thanh Minh nhấc người đi về phòng mặc kệ sự ngỡ ngàng của mọi người .


___________________

Thanh Minh từ từ cởi áo ra . Chiếc nịch ngực quấn chặt hai đầu vú -' haizz.."

Hắn chán ghét cơ thể bản thân đến nhường nào . Chiếu cao có khi còn thấp hơn  với hắn  bằng tuổi kiếp trước . So với các võ giả , thân hình này gọi là nhỏ con . Ngực to hơn những người khác , vú vì thế mà thường cọ sát với vải làm Thanh Minh khó chịu phải  cuốn băng lai . Quan trọng hơn cả , hắn có thêm  một bộ phận sinh dục . Dương vật bé xinh cùng cái lồn hồng hào múp míp . 

Vì lý do trên , Thanh Minh không dám tắm cùng mọi người , sơ bị phát hiện . Để mà nói hắn quá mẫn cảm . Thanh Minh nhắm nhìn một lúc . Vú do bịt chặt quá lâu nên khi cởi ra nó trở nên ngứa ran . Hắn cắn môi , dùng tay bóp lấy ngực . Ngón tay nẩy chiếc ti chỉ bằng hạt đậu . Nó trờ nên cưng cứng . Thanh Minh phát ra tiếng rên rỉ dâm dục .

" ưm - a~ ..ngh '

Lồn dâm không tự chủ được chảy nước xối xả , ướt đẫm một mảnh giường . Nước dâm chảy  ra đến đâu ướt đến đó . Lông mao cùng mép đùi sũng nước . Qủa là một khung cảnh mĩ miều a~ 

Bản tính dâm đãng của hắn không có cách nào chữa trị . Thật sự , hắn đâu có muốn đâu .

" Thanh Minh.. ?"

Hắn giật mình quay về phía sau _" Bạch Thiên sư thúc , Sao người lại ở đây !? '

 Bạch Thiên  - " Đây là phòng  ta mà "

Bạch Thiên run rẩy , không tin vào mắt mình . Sư điệt đáng ghét của y cứ thế thủ dâm tại phòng  Bạch Thiên .Thanh Minh hoảng loạn , lo sơ , chắc do hắn vội vàng không để ý do hòng hai người cạnh nhau .

Hắn muốn đào cái hố chui xuống luôn quá . Thấy Thanh  Minh hoảng  sợ , Bạch Thiên cố lấy lại sự bình tĩnh  như thường lệ chậm rãi tiến gần . 

Bạch Thiên -"Con sao vạy ?'// vỗ về Thanh Minh //

Thanh Minh cảm nhận sự an toàn liền từ từ mở lòng _" Ngứa '

[ Allthanhminh / hstk ] Song tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ