Chap 2

854 61 10
                                    

Warning : R18 , Tần Kim Long x Thanh Minh , occ...

tôi tạm thời không viết hoa vì tốn thời gian và không quen dùng bàn phím . nên các bác chịu khó nhá . 

__________________________________________________________

nay được dịp , thanh minh xuống hoa âm chơi . nó vẫn náo nhiệt hơn thường . hắn cần cây kẹo hồ lô ngặm nhắm . vị đường tan trong miệng * ngọt quá *

thanh minh liếc liếc đôi mắt thấy một dáng vẻ quen thuộc . Mái tóc xanh bồng bềnh mặc đồ tông nam . tên tần kim long , đẹp trai mà hãm .hắn tiến gần kẻ đó . thay vì đi cắn tông nam như mọi khi , hắn ' hiền từ ' chào hỏi .

thanh minh -"xin chào , ngươi đi đâu đó "

tần kim long -" kệ ta , sao ngươi ở đây ?"

vì bây giờ trời tối nhưng vẫn có đèn từ các cửa hàng chúi rọi . gã nhăn mặt khi nhìn thấy thanh minh . hắn cũng chẳng nể năng đáp lại-" thì ?"

tần kim long -' tch- chán chả thèm nói "

thanh minh nhìn xung quanh bầy mưu tính kế . hắn kéo tần kim long xuống _" uống rượu với ta không ?" ....ngươi bao

_______________________

" ực ực ực - hà "

thanh minh tu tu bình rượu trong tay một cách thoải mái . tần kim long từ lúc bắt đầu đến giờ chưa đụng một ngụm nào . gã ngồi nhìn hắn uống lên giọng hỏi -" bộ hoa sơn các ngươi tự nhiên đến thế à ?"

mặt hắn đỏ ửng vì chất cồn kia dùng  chất giọng kéo dài của những người say rượu   -' khô....ng .... hẳn "

tần kim long nhịn cơn tức đến sắp nổ tung. bỗng nhiên thanh minh trèo lên người gã . đáng lẽ như bình thường tần kim long sẽ đá thẳng kẻ to gan đó ra , nhưng không cơ thể gã bất động . thanh minh nằm trên người tần kim long , môi không ngừng lẩm bẩm . hơi nóng phả vô cổ tần kim long . 

từ lúc sinh ra đến giờ , gã chưa từng trải qua đều đọc trong sách , cả nắm tay chưa từng . chứ đừng nói ở cự li  như thế này . thanh minh lè lười luồn vào trong tần kim long . không chịu thất thế , gã lật ngược lại . hai chiếc lưỡi quấn quýt lấy , đánh thức mọi giác quan . ương rượu lây sang gã .  Nụ hôn say đắm ,  lâng lâng đắm chìm . hắn khó chịu , dứt nụ hôn ra tạo thành sợi chỉ bạc .thanh minh cũng tỉnh bớt rượu . nhưng hắn là một kẻ ranh ma không dừng lại . 

bàn tay hư hỏng xoa lên đũng quần sớm dựng đứng của tần kim long . gã tạch lưỡi một cái -"dâm đãng "

thanh minh không thèm phản bác , tự động khỏa thân . thân thể với nước da trắng , một chuyện hiếm thấy ở đạo sĩ . nó chuyển sang hồng phấn bắt mắt . thanh minh  ngồi lên người tần kim long mời gọi -" ta với ngươi song tu đi "

sợi dây lí chí cuối cùng đứt toạch sau tiếng gọi kia . tần kim bế hắn dựa tường . áp hai chân bên lồng ngực hắn . cái lồn  từ lúc nào đã chảy nước . 

tần kim long đút côn thịt vào cái lồn dâm ấy . nhờ có dâm thủy bôi trơn nên mọi chuyên trơn tru , không có gì quá khó khăn . dù đay chẳng phải là lần đầu của thanh minh . * trướng quá, bộ anh em nhà sư thúc như nhau à ?*

[ Allthanhminh / hstk ] Song tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ