- Mọi người có biết gì không? Nghe nói là ở phòng nghỉ của đội tuyển Đức, hàng đêm đều có tiếng rên rỉ trong phòng đấy!
- Tin chuẩn chưa bạn? Tin không chuẩn là tôi sẽ đập bạn nhừ tử!
- Này, dù gì tôi cũng là thành viên cùng đội với cậu. Cậu không thể tin tưởng tôi nhiều chút à?
- Cùng đội chứ không phải cùng nhà, bạn không nên hy vọng xa vời!
- Tên khốn, tôi sẽ đập cậu ra bã!
- Đúng vậy, hãy đập nhau đi nào~
- Thôi nào, hai cậu không nên đánh nhau ở nhà tắm đâu. Không cẩn thận là té sấp mặt và gãy sóng mũi, bị băng bó khắp mặt như xác ướp đó.
Reo đứng ra ngăn cản Bachira và Otoya, nếu hắn tiếp tục xem kịch và không làm gì. Rất có khả năng là họ sẽ đập nhau theo lời của Karasu!
- Cậu nữa đấy Karasu! Nếu cậu không thể nói những lời tốt đẹp, xin hãy im mồm!
Karasu liền cười nửa miệng, mặc kệ ánh mắt và lời nói của Reo. Hắn quay mặt về hướng Bachira, nói chuyện với hắn.
- Nếu vậy cậu có từng vào phòng không? Biết đâu có người đang làm tình trong căn phòng đó.
Cậu cũng là một thành viên trong đội tuyển Đức đó?
Bachira ngẩn người ra, đúng là hắn đã từng nghĩ đến trường hợp đó. Nhưng mình mong muốn đó là Isagi... Ủa? Isagi?
Bachira bỗng suy nghĩ đến những biểu hiện gần đây của cậu. Mỗi lần có buổi tập luyện, Isagi sẽ luôn là người đến đầy đủ và chăm chỉ nhất!
Nhưng bây giờ thì sao? Cậu thường xuyên vắng buổi tập luyện, mỗi lần xuất hiện đều là đang trong tình trạng đau mỏi xương khớp, chỉ cần cử động mạnh một chút là khuôn mặt của cậu sẽ nhăn nhó lại.
Nếu đã như vậy, ai là thủ phạm đã khiến Isagi phải chịu đau đớn như thế?
Một suy nghĩ lớn mật xuất hiện trong đầu của hắn, liệu hắn có nên đột nhập vào phòng để tìm ra sự thật?
- Này... Mọi người có muốn cùng tôi đột nhập vào phòng nghỉ đội tuyển Đức không?
Cả ba người đều quay sang nhìn Bachira, sau 2 giây suy nghĩ. Họ cùng nhau quyết định, chắc chắn phải đột nhập!
...- Chết tiệt, bọn mày không thể đứng yên một chỗ à?
Karasu đứng trong một góc tối khó chịu lên tiếng, bọn này cứ lải nha lải nhải liên tục. Luôn thập thò đầu ra bên ngoài để xem người khác vào phòng, sau khi biết không có động tĩnh gì cả. Bọn này ngay lập tức xông vào phòng và đuổi người ta ra ngoài! Coi có điên không cơ chứ?
Hắn bỗng hối hận vì quyết định này rồi...
- Này này, Isagi đã vào phòng rồi kìa! Người đi theo phía sau cậu ấy là người hầu trung thành của Michael Kaiser, chính là Alexis Ness!
Karasu nhanh chóng chạy lại hóng hớt, biết đâu mấy lâu nay tên người thường bị tên trung thành này đánh đập thì sao?
Sau khi Ness bước vào phòng, hắn đã nhanh chóng đóng sầm cửa lại, mặc kệ ánh mắt hóng hớt của những người nào đó.
Bachira nghĩ đến viễn cảnh Isagi bị Ness bắt nạt, hành động nhanh hơn não. Ngay lập tức hắn liền muốn xông vào phòng, làm một trận quyết đấu solo giành người!
Reo nắm lấy cổ áo của Bachira trước khi hắn xông vào, cố gắng nói bình thường.
- Không cần phải xông vào bây giờ, chúng ta hãy bình tĩnh rời khỏi đây. Nếu ngày mai trên cơ thể của Isagi có vết thương, chúng ta hãy hội đồng tên Ness!
Otoya gật gù đồng ý lời của Reo, nhanh chóng xách lấy Karasu và rời đi. Mặc kệ Reo và Bachira đứng ở đó.
-...
-...
- Chúng ta hãy đi luôn nhé?
- Được...
Cuối cùng những chướng ngại vật đã rời đi, Ness nở một nụ cười đặc trưng của hắn. Dồn ép Isagi vào góc tường, dùng tay nâng cằm của cậu lên, khiến cho đôi mắt của cậu chỉ có thể nhìn mỗi hắn.
Isagi cười khanh khách vì hành động chiếm hữu này. Cậu chủ động choàng tay lên vai của hắn, càng khiến cho cơ thể của cả hai gần như không có một khoảng cách trống nào.
Ness cúi đầu xuống, liếm nhẹ lên tai của cậu. Hắn hưng phấn khi thấy cơ thể cậu khẽ run lên vì hắn.
Cơ thể của Isagi, điểm nhạy cảm của Isagi, điểm sướng nhất của Isagi, dáng vẻ quyến rũ và mê người của Isagi, hắn đều đã chiêm ngưỡng và tận hưởng tất cả!
- Alexis, anh có thể làm em sướng ở trên giường không? Em không muốn làm ở đây.
Isagi cố gắng làm nũng, mong hắn sẽ làm theo ý muốn của mình.
Nếu cậu không yêu cầu như vậy, chắc chắn hắn sẽ trực tiếp làm tình trong tư thế đứng. Và ai sướng? Hắn và cậu đều sướng, nhưng sự thật là cậu vẫn cảm thấy rất đau!
Ness gật đầu chấp nhận, hắn thả cậu được tự do và bình thản bước về phía giường. Ngồi lên tấm nệm, hắn bắt đầu cởi áo, lộ ra cơ thể săn chắc.
Isagi cứ đứng ở đó và nhìn hắn cởi áo, suy nghĩ rằng mình có nên nhân cơ hội và chuồn khỏi đây không.
Như biết được suy nghĩ của cậu, hắn vẫn bình thản nói chuyện trong khi cởi áo.
- Nếu em bước chân ra khỏi đây, tôi sẽ trừng phạt em gấp ba bình thường.
Không phải gấp đôi mà là gấp ba?!
Isagi rén nhưng không muốn nói, cậu đành từ bỏ ý định chạy trốn. Thầm thở dài trong lòng, cậu bước đến gần hắn.
Cơ thể cậu bỗng chao đảo vì một lực kéo mạnh, sau đó nằm ngửa ra trên giường.
Ness nằm đè lên cơ thể Isagi, hai tay chống bên cạnh giường, khuôn mặt tươi cười nhìn cậu.
- Hôm nay chúng ta sẽ tập thể dục đến sáng nhé, Yoichi của tôi~♡
...
Reo liếc nhìn xung quanh phòng tập, mong muốn nhìn thấy bóng người mình đang tìm kiếm.
Và bất ngờ chưa? Reo đã vô tình tìm được Ness khi đến phòng tắm!
Và điều Reo bất ngờ nhất là khi nhìn thấy sau lưng Ness đầy những vết cào và dấu cắn, hắn đây là bị mèo cắn sao?
Dù không phải là đồng đội, Reo vẫn tốt bụng nói cho Ness biết. Tiến lại gần và vỗ lên vai hắn, lắc đầu ngao ngán.
- Cậu nên đi khám sức khỏe đấy, nếu để dấu cào và vết cắn trên cơ thể quá lâu thì cơ thể cậu sẽ bị dại.
Ness thậm chí còn không thèm nhìn mặt Reo, bình tĩnh trả lời.
- Đây là dấu vết sau cuộc làm tình của tôi và Yoichi, cậu không thể phân biệt dấu cắn của mèo và người sao?
Sau đó Ness mặc lại quần áo, trực tiếp bước ra ngoài. Mặc kệ Reo đang tiếp nhận thông tin quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 [allisa]
FanfictionNhìn vậy thôi chứ không phải vậy =)) Chủ yếu là Oneshot, không có gì đặc biệt. Cách hành văn của mình còn rất non, mong mọi người thông cảm.