Taglish po ito...sana po magustohan niyo...
------
Dj's POV..
Nandito nanaman ako sa bahay ng girlfriend na si Liza...De joke lang...
Si Kath talaga..sabi ni Tita..Ako na daw bahala kay kasi aalis siya...Naghanda na ako...Para pumunta sa taas..pero nung nasa itaas na ako...meron akong nadidinig na mga moans...kaya nilapit ko ang tenga ko dun..."Uh..ah...uhmm...sarap...ah..ah...uh...uhmm...whooh..ah.ah..."binuksan ko ang pinto...tapos nakita ko si Kath nakahubad....finifinger ang sarili niya...
nagmamasturbate siya...
akala ko kung ano na...
pero takte...Tinitigasan na ako...
Tumigil na si Kath...tapos tumingin sa akin..na may ganitong reaksyon..O.O >//
"Ka-kanina kapa ba diay Bave?"-sabi niya...sabay takip ng katawan niya...
"Hindi naman,nakita ko lang naman ang mga hiyas mo tapos na rinig kitang nag-momoan.."-sabi ko habang lumalapit ako sakanya...
"ah, eh, pwede lumabas ka muna magbibihis lang ako.."-sabi Niya...pero hindi pwede..
"Nope...gusto mo tuloy natin??"-Sabi ko sakanya...
"Pwede rin pero---"dami pa satsat...kaya Hinalikan ko siya...
nagrespond rin naman siya..hindi niya binuka ang bibig niya kaya hinawakan ko ang pagkababae niya.at napamoan siya kaya sinilid ko ang dila ko...
Naglalaplapan na kami...sarap niya...binaba ko ang halik ko patungong sa leeg niya.nag momoan na siya...
binaba ko ang mga halik ko papunta sa hinaharap niya...minamasahe ko yun...napapamoan naman siya.
"ahh..Sarap Dj..sige pa..ahh. uhhm.."
Pinasok ko ang pagkalalake ko sakanya..
in -out-in out.binilisan ko at linaliman ko ang pag thrust sa kanya..
"DJ sige pa ah. uuhhh .ohh...urgh...HARDER...FASTER...AHH...DEEPER...UHHH"
----cut----