【ALL27】 xem ảnh chính mình lễ tang là cái quỷ gì lạp
Xem ảnh đề tài, bối cảnh là mười năm sau 27 thiết cục chết giả, đại gia cho rằng 27 là thật sự đã chết, sau đó nổi điên báo động trước. Mọi người đều không phải cái gì người tốt, toàn bộ mũi tên 27, sau đó xem ảnh soàn soạt mười năm trước 27, xem ảnh đại gia hiện tại còn cùng 27 không thân trạng thái xã chết hiện trường, lúc sau xem ảnh nhân số sẽ theo cốt truyện gia tăng.
Ở bên trong giả thiết là mọi người đều giới đến, sau đó Haru, Kyoko vốn dĩ chính là bạn tốt, có tư thiết, sẽ có trình độ nhất định bug.
_________________________
Chương 11
【 Sawada Tsunayoshi——Tên này ở thế giới có thể nói là không người không biết không người không hiểu.
Vongola Decimo, tuy rằng thoạt nhìn gầy yếu bề ngoài cực có lừa gạt tính, nhưng không có người sẽ hoài nghi vị này giáo phụ thực lực.
Rốt cuộc truyền thuyết vị này "Nhu nhược" giáo phụ đại nhân, đã từng một đêm hủy diệt một cái loại nhỏ gia tộc, tựa hồ là bởi vì ở giáo phụ mí mắt phía dưới tiến hành nhân thể khí quan buôn bán, công khai khiêu khích giáo phụ quyền lợi.
Liền ở các đại gia tộc quan vọng khi, Vongola Decimo mang theo lam thủ, chỉ dựa vào một con loại nhỏ bộ đội, đột phá sở hữu mai phục, kết thúc trận này trò khôi hài.
Nghe nói ngày đó buổi tối kim hoàng sắc ngọn lửa đốt sáng lên nhất chỉnh phiến không trung.
Sawada Tsunayoshi đứng ở một đống phế tích trung, lấy bình tĩnh tư thái đánh ngã sở hữu xông lên tiến đến người, mặt vô biểu tình mặt xứng với ở không trung giơ lên áo choàng.
Có vẻ trang nghiêm lại túc trọng, như là cứu rỗi thần minh, lại như là giết người đao phủ.
Trải qua lần này sự kiện, rất nhiều gia tộc đều yên lặng đưa tới một ít quà tặng, ý đồ kéo vào cùng Vongola quan hệ, thậm chí này đó quà tặng bên trong còn có ăn mặc diễm lệ nữ nhân.
Nhưng theo giáo phụ đại nhân cùng người thủ hộ không minh không bạch lời đồn đãi truyền khai, đưa tới nữ nhân biến thành nam nhân, nháy mắt không thể nhịn được nữa lam thủ trực tiếp đem tất cả đồ vật cùng người ném đi ra ngoài, lúc này sờ không rõ Vongola Decimo yêu thích các đại gia tộc đều đình chỉ cái này hành vi.
Rốt cuộc bọn họ sưu tập tư liệu biểu hiện, Sawada Tsunayoshi tính hướng xác thật là nữ, ở đọc trung học khi cũng cùng mặt khác nam sinh giống nhau thích vườn trường nữ thần Sasagawa Kyoko.
Hơn nữa vị này Vongola Decimo vẫn là thế giới đệ nhất sát thủ đệ tử, vị kia tình nhân chính là không gián đoạn đổi, chỉ là số đều đếm không hết.
Nói thật, bọn họ cũng không có dự đoán được vị này sẽ trở thành Vongola ngoài cửa cố vấn.
Thẳng đến ở ngày đó thủ lĩnh kế thừa nghi thức thượng, bọn họ thấy cao lớn nam nhân ăn mặc một thân hắc tây trang ngồi ở đệ nhất bài nhất thấy được vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem Ảnh Thể】 Xem ảnh chính mình lễ tang là cái quỷ gì lạp!
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=16988878 _______________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Muốn Ăn Đồ Ăn Vặt A...