K56 trường G đã có 11 thằng điên nổi tiếng báo đời từ những tháng đầu bước vào trường. Với 3 vạn 9 chục trò nghịch ngu đéo ai thẩm nổi mà kể ra thì nhục mặt học sinh trường nên xin phép không kể. Ví dụ như Sư Tử lập cả miếu thờ waifu, tỉ như Song Tử quậy đục nước cả tòa D1, huyền thoại Kim Ngưu rap battle thắng giáo viên tiếng Pháp.
Dần dần học sinh toàn trường cũng biết điều tự bảo nhau né né lũ điên này ra, không khéo lây bệnh như nhân tố Y thì ai mà cứu nổi.
Nhân tố Y nêu trên không ai khác ngoài Lương Thiên Yết lớp 12 Địa, con bác sĩ Lương khoa thần kinh. Học sinh ngoan chơi cùng lũ báo đời không những hòa nhập mà còn hòa tan. Tan như H2O với nước.
Thiên Yết chơi thân với Ma Kết, biết sơ sơ Bạch Dương, Nhân Mã, Cự Giải từ cấp 2. Lên cấp 3 mới gộp tụ, tới 12 gặp được 7 đứa chung tần số còn lại, nhanh chóng chơi thành nhóm. Báo không đáng sợ, đáng sợ là báo đi thành bầy.
Con bác sĩ Lương rất ngoan, tuy không mấy sôi nổi trong hoạt động của trường nhưng thành tích khá cao, làm việc trách nhiệm, còn biết ăn nói. Là ứng cử viên sáng giá cho 1 vị trí trong hội học sinh. Đấy là Thiên Yết của năm lớp 10, chứ Thiên Yết bây giờ lạ lắm.
Cụ thể giờ nó là thằng lên mọi cái kèo gây nguy hiểm cho dây điện nhà trường.
"Dit me thằng lon Yết cắm phích sập mẹ điện cả kí túc giờ."
"Mày yên tâm có gì gọi thằng Dương ra nối dây lại là được ngay."
"Ai gọi Dương đó? Có Dương đây."
"Vãi lôn luôn đấy?!!"
Chuyện là 20h tối vừa hốc xong bữa tối dưới canteen, trong khi anh em phòng 138 bụng vẫn còn đang như chửa đẻ. Thì ông cháu Lương Thiên Yết đã bắn tin gọi bọn giặc giời bên D2 lẫn tầng trên D1 xuống tổ chức pạt ti. Mỗi thằng xách tay theo một ít hàng nóng, Nhân Mã ngồi trên giường nhẩm đếm chỉ vỏn vẹn trong 15 phút, cái phòng ban đầu lác đác vài gói đồ ăn vặt giờ chẳng khác gì cái tiệm tạp hóa. Dit me thằng dẩm nào mang chai mắm tôm nữa kia??
Chuyên gia cháy nổ, tổng tư lệnh dòng điện, ông hoàng I=U/V, thủ phạm làm nổ 12 cái bóng đèn phòng lí aka Dương ngoo là thằng xuống cuối cùng. Nó kẹp túi rau bên nách, tay còn xách theo cái bếp nướng mini hình heo hồng nom cũng dễ thương,
Quăng túi xà lách cho Thiên Bình nãy giờ vẫn đang hì hục trong nhà vệ sinh rồi leo tót lên giường Nhân Mã nằm phè phỡn. Thái Tử rửa xong mớ xà lách, quay ra vật lộn tiếp với đống lá cây mà mấy thằng họ Nguyễn nhổ trộm được từ vườn rau trường K. Khiếp, rau đéo gì vừa lắm sâu lại còn nguyên mảng đất to đùng lủng lẳng bám vào rễ.
Bên này, đôi bạn thuở bé Vương Song Tử và Nguyễn Sư Tử nỗ lực làm bia tự chế. Với bản lĩnh của học sinh lớp anh, Sư Tử lên hẳn trang toàn tiếng Nhật bếch công thức về dịch ra đưa bạn chế cho uy tín. Và với sự tự tin của học sinh lớp hóa, Song Tử thấy không hề có vấn đề gì khi chế bia từ coca, đều có bọt cả mà. Tình bạn diệu kì, bạn dám dịch, tôi dám pha.
Tổ đội Xử-Ngưu-Kết phụ trách mảng protein trong bữa pạt ti tối nay. Súp lơ team phân chia công việc cực kì công bằng bao gồm: Kim Ngưu cắt thịt bò, Kim Ngưu cắt xúc xích, Kim Ngưu rút xương gà, Kim Ngưu băm thịt, Kim Ngưu xiên thịt, Kim Ngưu cái lờ gì cũng làm. Ma Kết ngồi bên trái, Xử Nữ ngồi bên phải xem Kim Ngưu gánh còng mẹ lưng cái súp lơ team.