1

144 31 1
                                    

Đã sớm muộn nhưng một phòng trà vẫn còn cô ca sĩ trẻ đang chuẩn bị cất vang giọng hát trầm ấm của mình dâng cho khán giả.

"mày dẫn tao đến làm gì đấy".

Giọng nói đanh đá của cô học sinh liền gây chú ý với mọi người trong gian phòng, thấy thế người bạn bên cạnh cô liền đánh nhẹ vào bả vai cô rồi nói.

"mày khùng hả Vy!".

Tiểu Vy "khùng cái đầu mày".

Cô nàng lườm thằng bạn mình với ánh mắt khó chịu, Tiểu Vy năm nay chỉ mới mười bảy tuổi vẫn chưa già để đến chỗ này, ý ra phải dẫn cô đến nơi nào để vui chơi chứ.

Tiểu Vy "tao có phải mấy ông già đâu mà bắt vô đây lựa".

"ngu, tao dẫn mày vào đây để thưởng thức âm nhạc thôi".

Tiểu Vy "âm nhạc gì chứ, mấy cái dạng này toàn cặp đại gia".

Tiểu Vy "hôm bữa tao còn thấy bà ca sĩ nào bị đánh ghen kìa".

Bất lực với sự thiếu hiểu biết của nhỏ bạn, Tuấn Duy cậu bằng tuổi Tiểu Vy  nhưng suy nghĩ của cậu trưởng thành hơn rất nhiều, cậu rất thích âm nhạc.

Lần trước gặp được cô ca sĩ xinh đẹp và hát hay nên cậu mới dẫn cô đến đây mà chẳng ngờ cô lại có suy nghĩ khinh bỉ họ như vậy.

"xin thứ lỗi khi để quý vị đợi lâu".

Một người đàn ông lớn tuổi bước ra, nhìn lớn tuổi với sở khanh như vậy cô liền nghĩ là ông đại gia nào đó, cô chán nản với sở thích của người bạn thân.

Tuấn Duy "chị ấy sắp ra rồi".

Cậu hào hứng đến cười tít mắt, lần trước đi cùng ba cậu không dám thể hiện sự si mê với cô ca sĩ với giọng hát trầm ấm đó bởi nhà cậu luôn có tư tưởng khinh thường họ.

"không để quý vị đợi lâu thêm nữa".

"tôi xin giới thiệu ca khúc tiếp theo mang tên Tình Đời được trình bày bởi ca sĩ Thùy Tiên".

Khi ông ta bước vào trong tiếng nhạc vang lên cũng là lúc cô ca sĩ bước ra, Tiểu Vy trên lầu nhìn xuống thì đứng hình với nhan sắc xinh đẹp của cô ca sĩ đó, nụ cười trên môi của cô ấy như hút hồn cô.

" Khi biết em mang kiếp cầm ca

Đêm đêm phòng trà dâng tiếng hát

cho người người bỏ tiền mua vui

Hỏi rằng anh ơi: Còn yêu em nữa không?

Đừng nói nữa em ơi

Xin đừng nói nữa làm gì

Anh nghĩ rằng

Đời người ca sĩ đáng thương và đáng được yêu…"

Cô ấy cất giọng hát trầm ấm ấy làm Tiểu Vy như bị cuốn theo nó, cô chẳng thể ngờ một ca sĩ phòng trà có thể xinh đẹp như thế.

Tiểu Vy chính xác đã bị say mê giọng hát đó trầm ấm đó, cô đưa tay bứt cành hoa hồng trong chậu cây của quán đi xuống.

(TiênVy) Nàng ca sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ