Được, được, anh tệ thật, nhưng mà anh iu emmm.
Chuyển sang yêu rồi cơ đấy, nhanh nhỉ anh Kim?
Iu em mò, ra đây cho anh bô bô cái iii.
Không, không hôn hít gì cả.
Ủa saoo? Giờ anh là người yêu em rồi đấy, sao em lại không cho anh hôn? Em có tin là giờ anh ra đây ăn vạ em không?
Không đấy, lúc trước anh làm gì như này, đừng có mà mè nheo!
Trời ơi, Xu Minghao ẻm không cho tui hun, ẻm đanh đá...
Thôi im, hôn thì hôn, nhưng mà giờ, anh hứa đi.
Hứa gì nào hửm?
Lần sau, đừng có đi tiệc nữa, không cần biết là tiệc của công ty hay ở đâu, có đi thì hạn chế thôi, đừng ngày nào cũng vắng mặt ở nhà như thế. Em không thích đâu...
Em ghen hửm?
Gì?
Em ghen đúng không?
L-làm gì có, chỉ không thích thôi. Cậu bối rối, đảo mắt liên tục, mặt đỏ ửng.
Em ghen mà, lại đây nào. Nói đoạn anh tiến tới ôm cậu, kéo cậu vào một nụ hôn.
Nhẹ nhàng, chậm rãi, thoải mái.
Anh ôm eo cậu, cậu vòng tay qua cổ anh. Hai người quấn lấy nhau, hết dưỡng khí mới chịu chịu buông nhau ra.
Cậu mặt đối mặt nhìn anh, ngập ngừng.
Thì đúng là ghen đó, đi ra ngoài nhiều như thế ai mà chẳng ghen. Em thề là có điên mới không ghen đấy...
Được rồi, được rồi, anh sẽ hạn chế. Còn em đấy, đừng có mà uống rượu đêm như thế, không tốt đâu. Mặc dù là anh thích nhìn em uống rượu thật, nhưng mà có uống thì uống sớm sớm một chút, hay là uống cùng anh chẳng hạn...
Yah nói linh tinh gì vậy, vừa thích vừa không thích. Đồ dở hơi! Cậu vừa nói vừa đánh thùm thụp vào vai anh.
Nào, đừng quậy anh nữaaa.
Kim Mingyu, móc ngoéo với em đi.
Xu Minghao, móc ngoéo.
Hứa khum?
Hứa!
Cái cuối cùng, không được bỏ em đâu.
Hứa!
Em yêu anh lắm đồ cún bự.
Anh cũng yêu em bé ếch.
Giờ thì, đi giặt áo đi.
Hả?
Muốn mặc cái áo sơ mi đầy máu này đi đến công ty hả? Trông khác gì thằng giết người không? Nhanh nhanh cái chân lênn.
Đây đây anh đi đây, bé đợi anh xíu.
Bé cái gì mà bé, lớn đùng như này mà bé cái gì? Nhưng phải công nhận, được người nọ đáp lại tình cảm thật sự rất vui. Với lại, nhìn thấy cái cảnh anh người yêu đang hì hục giặt chiếc sơ mi đỏ lòm kia là cậu có thể tưởng tượng ra viễn cảnh về sau của hai đứa rồi. Hì! Thích thật đấy!