Kim Minkuyng-Y: 1m79
Park Yanghee- Anh: 1m80 ( nói thế thôi chứ bạn thân của JK cao lắm đó)
________
Hôm nay, trường của cậu một học sinh mới tên là Kim Minkuyng- Để miêu tả thì cậu bạn này khá là ưu tú, chiều cao ngang ngửa với hắn, học lực không phải dạng vừa. Cậu là học trưởng nên trường phân công cậu dẫn bạn học này đi thăm quan trường, nghe thấy tin cậu phải dẫn học sinh mới đi thăm quan trường hắn đã ghen xì khói luôn rồi, hận mình không thể đi cùng cậu để giữ cậu tránh khỏi cậu học sinh kia cho dù y có tình ý với cậu hay không.
"Jungkook à, em là học trưởng nên em dắt bạn đi thăm quan trường, và nhận lớp hộ thầy nhé"
"Vâng, đó là nghĩa vụ của em thưa thầy, chào cậu, tôi là Jeon Jungkook, hội trưởng hội học sinh kiêm là trưởng câu lạc bộ hội họa, hân hạnh làm quen"-Cậu cười tươi với cậu bạn trước mặt rồi giơ tay ngầm ý muốn bắt tay làm quen
"Chào cậu, tôi là Kim Minkuyng, học sinh mới, mong cậu chỉ giáo thêm, tôi học lớp A2, còn cậu"
"Oaa, trùng hợp thật đấy, tôi cũng học A2, để tôi dẫn cậu đi xem qua trường rồi nhận lớp nhé"
...
Hắn đứng ở một chỗ nhìn cậu dẫn y đi thăm quan mà không khỏi bực tức, tức vì mình không thể làm gì vì còn chưa bày tỏ mà, hắn thầm nghĩ " mày đúng là khờ mà, nếu mà tỏ tình thì dù cho cậu ấy không đồng ý thì mình vẫn còn cơ hội cua cậu ấy." Hắn biết y cùng lớp với cậu nên thâm tâm hắn hiện đang giãy nảy lên đòi chuyển lớp sang giữ chồng bé mà đâu có được=)) đời mà anh Kim.
Đến giờ vào lớp, cậu thì vào lớp trước còn y thì đợi giáo viên để giới thiệu rồi mới vào. Giáo viên bước vào rồi giới thiệu sau đó mời y vào.
"Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới nhé, em vào đi"
Học sinh bắt đầu bàn tán
: "Ê, chúng mày, không biết nam hay nữ ta, tò mò ghê á"
: "Nghe nói là nam, đẹp trai học giỏi dữ lắm"
" Các em trật tự nào để bạn vào nữa chứ"- Cô giáo nhắc nhở
Y bước vào khiến cho cả lớp phải choáng ngợp với nhan sắc của y, đúng là tuyệt vời mà
"Chào mọi người, mình là Kim Minkuyng, mong mọi người giúp đỡ"
"Được rồi, chỗ của Yanghee còn trống đấy, em xuống ngồi với bạn nhé, còn bây giờ chúng ta đi vào bài giảng nhé"
Y đi xuống thì thấy anh đang cúi gầm mặt xuống, có vẻ như đang ngủ gật, y liền nhẹ giọng hỏi
"Này, cậu gì đó ơi, tôi có thể ngồi đây không?"
"..."
Thấy anh không trả lời, y lớn giọng hơn một chút
"Này, cậu gì ơi, tôi có thể ngồi đây không"
"Hả, gì , ai đánh thức tôi dậy, muốn ăn đạp hả"- Đang trong cơn mê ngủ nên anh nói năng loạn xạ không để ý gì đến người trước mặt mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Học trưởng Jeon
FanfictionStart: 9/8/2023 End: ?? #Không reup #Không chuyển ver #29 Vkook