Hot Night 1

22K 149 8
                                    

Ayun forgive me dahil ngayon lang ako nakapagupdate  :’)

At dahil gagraduate na ko hohoho eto ang reward ko sa sarili ko ang mag-update hahaha. Tapos na ang hell week namin. Clearance at grad pic na lang then hintay hintay na lang sa graduation day yehey!!!

So here’s the chapter 1

Enjoy reading guys :’D

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hot Night 1

*HER’s POV*

He’s kissing me. Torridly. I can feel he bit my lower lip seeking for entrance, so I open my mouth to give him the full access. We are in his room. Isinandal niya ako sa pader  while his one hand is busy caressing my thighs.

“Hmmmmmm” I moan when I felt a tingling sensation while he’s kissing my neck down to my cleavage.

Dahan dahan niya akong dinala sa kama niya at tsaka inihiga doon without breaking our kiss.

“ohh….. Sid” I moan again, because now he’s kissing and sucking my ear lobe. He’s one hand is now under my shirt caressing my tummy.

He started to unhooked my bra and start massaging my right breast. He is now ready to undress me ng may biglang……………………………………………………………………………

*BOOGSH*

*BOOGSH*

Napamulat ako.

Panaginip

Panaginip lang pala ang lahat. Napanaginipan ko na naman siya at ang napagsaluhan naming that night.

Buti na lang nagising ako kung hindi………. Hayyyyyy…

*BOOGSH*

O_O

SHET!! San galing yun?? Pucha ako lang kaya mag-isa dito sa bahay!!

*BOOGSH*

*LINGON SA CR* (,~~)

MAMIIIII KOO!! MAY MUMU DITO!!! T_T

Dahan dahan akong tumayo. Kinuha ko yung tambo na malapit sa cabinet ko at dahan dahan na naglakad papunta sa Cr. Matapang ako!!!

Once Upon a Hot NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon