may nagbabasa ba nito?
hehehe sorry for the long wait :)
enjoy reading ♥
_________________________________
Hot Night 3
"Hi Mam you want some coffee or tea?"
sabi nung Flight Attendant.
"Coffee" sabi ko tsaka ko siya nginitian.
"Ok mam." sabi niya at tsaka gumanti ng ngiti.
Yes . Pauwi na ako sa Philippines. I really want to see my mom. There are some point na I blame myself kung bakit siya inatake kasi naman Im their only daughter but I choose to stay away from them. Kahit na nandun naman sila Kuya ehh siyempre nagiisa akong anak na babae kaya ganun na lang makareact si Mom and Dad.
"Here's your coffee mam"
"Thanks"
Kinuha ko ang coffee ko at humigop dito. Pagkatapos ay kinuha ko ang newspaper na nasa malapit sa inuupuan ko at nagbasa.
Paglipat ko sa entertainment section bigla na lang tumulo yung luha na matagal ko ng tinago.
'HOT CELEBRITY SID BRANDON IS DATING ERIS COLLINS THE RAMP MODEL PRINCESS'
yan ang nakalagay sa dyaryo. Tss another girl huh.
pinunasan ko ang luha ko at pumikit. itutulog ko na lang to. bahala na si batman kung ano ang mangyari pag uwi ko sa Pilipinas.
-----
"SAMMY"
Lumingon ako sa pinanggaglingan ng boses na tumawag sa akin. At nakita ko nga doon si Kuya Nath na kumakaway pa.
"Kuya Nath" pasigaw kong sabi sabay takbo palapit sa kanya.
paglapit ko sa kanya ay agad naman niya akong niyakap ng mahigpit.
"I miss you princess. Why took you so long bago umuwi dito huh. Kung hindi pa nagkasakit si Mom hindi ka pa uuwi." sabi ni kuya.
gumanti ako ng yakap sa kanya at sinabing "Kuya Nath naman you know my reasons naman ehh besides I'm here na so stop nagging me na."
"Soo siya pa din pala ang reason mo?" biglqng singit ng isa pang lalaki sa gilid ni kuya Nath.
"Clyde!!" sigaw ko sa isa ko pang kuya. At niyakap ko siya ng mahigpit.
"Anong Clyde. Tawagin mo nga akong kuya.Kapag nakita ko talaga yang Sid na------"
pinutol ko na ang sasabihin niya kasi alam ko na naman ang kasunod niyan.
"Enough na Clyde. I mean Kuya Clyde I miss you too." sabi ko sa kanya at umalis sa pagkakayakap sa kanya.
Hindi kasi ako sanay tawagin siya na Kuya kasi 1 year lang ang pagitan namin dalawa. At when im still here sa Philippines lagi niya akong dinadamay sa problema niya sa mga babae niya. Yung tipong kapag ayaw na niya sa Gf niya ako ang sasabihin niyang Gf na niyang matagal. Yah. He is rude and jerk I know. But what can i do. He's still my Kuya and I love him.
"Ok fine lil sissy let's go home na." sabi ni Clyde at inakbayan ako.
@Hospital
"mom"
"oh my princess i miss you soo much" sabi ni mom habang yakap yakap ako.
"i miss you too mommy"
nagkwentuhan lang kami nila mommy. Makakalabas na sin daw si Mommy bukas ng hospital kasi umayos na yung lagay niya simula nung dumating ako.
"Sis samahan mo muna ako sa labas bili tayo nitong vitamins ni mommy." sabi sa akon Clyde.
"ok" sabi ko na lang since nakatulog naman na si Mommy eh and gusto ko sin magstretch sumakit ang katawan ko sa byahe.
si kuya nath naman umalis saglit may important meeting daw. Si dad naman ang nagbabantay kay mommy so kami na lang ni Clyde ang bibili ng iba pang vitamins ni mommy.
"Ay wait I forgot my phone. Balikan ko lang saglit wait me here " sabi ni Clyde ng nasa labas na kami ng hospital
"k fine. Make it fast." sabi ko tska siya umalis.
kung bakit ba naman kasi kelangan pa sa labas bumili ng gamot eh meron naman sa loob. Dami talaga kaartihan nitong si Clyde. Gabi na gusto pa lumandi ㄟ(≧◇≦)ㄏ
"Sam"
napalingon ako dun sa pinanggalingan nung boses na tumawag sa akin.
"S-sid"
niyakap niya ako ng mahigpit at mas lalo pa akong nagulat sa aumunod na nangyari.
*Boogssssh*
●︿●
-----------
Yey done na with this chapter kahit maigsi lang hoho.
VOTE.COMMENT.FOLLOW
-natsume hyuga-
BINABASA MO ANG
Once Upon a Hot Night
Fiksi UmumOnce upon a time I shared a hot night with my celebrity drop dead gorgeous best friend... Ohmygosh what to do????