Chương 1

321 12 1
                                    

Vì không thể khai thác được quá nhiều cốt truyện ở 2 chương trước nên t/g quyết định làm lại nội dung luôn.
Hứa sẽ chỉnh chu và ra nhanh hơn mong mn ủng hộ huhu (⁠っ⁠˘̩⁠╭⁠╮⁠˘̩⁠)⁠っ

Cảnh báo
Nhân vật sẽ khá occ vì t/g muốn xây dựng cho hợp với nội dung cốt truyện.
_______________________________

Trong mùa đông vĩnh cửu tại đồng bằng băng giá, tồn tại một nhà ngục khét tiếng. Là nơi lưu đày những kẻ tội đồ của đế quốc và là mồ chôn của chúng.

Tồn tại tối cao nhất ở đây chính là tổng giám ngục của nơi đây người cai quản nhà ngục này, Alva lorenz, một tồn tại chỉ nghe đến tên thôi cũng không khỏi khiến những tù nhân thậm chí là cai ngục khiếp sợ vì độ tàn nhẫn cùng dã man của mình.


______________________

Hôm nay có lẽ là một ngày tẻ nhạt như mọi lần đối với hắn, nhưng hắn sai rồi sao mai đã đến kết thúc sự tẻ nhạt ấy.

"Morningstar, ta chờ ngươi lâu lắm rồi"
Hắn nói khẽ.

mặt nạ có gai sẫm màu cùng dây đã che đi phần lớn gương mặt của hắn,chỉ lộ ra đôi mắt xanh thẳm đầy sát bén, nhưng vẫn nhận ra hắn đang cười.

Biểu hiện lạ của tổng giám ngục đã lọt vào tầm mắt của cai ngục đang đứng trước cửa, khiến gã không khỏi lạnh sóng lưng mà chần chừ có nên đi vào hay không. Nhưng rất nhanh đã bị Alva phát hiện hắn chỉ để tờ báo cáo xuống biểu thị gã cai ngục đi vào.

Gã cai ngục thấy vậy cũng có đôi phần sợ hãi, nhưng cũng nhanh chóng khẩn trương đi vào, như sợ chỉ trễ một giây mạng nhỏ này liền khó giữ.

Gã cai ngục vừa vào liền cuối gập đầu xuống hành lễ rồi báo cáo:"Thưa ngài Lorenz, sứ giả của đế quốc Utophia đã áp giải cựu vương Morningstar đến đại sảnh tầng 0, giờ chỉ chờ ngài".

Alva nghe vậy chỉ gật nhẹ đầu rồi đi chuẩn bị đón tiếp sứ giả đế quốc Utophia.
Nói đúng hơn là sao mai của hắn.

Sao mai nhỏ bé rời khỏi màn đêm êm dịu, chiếm lấy mặt trời không thuộc về mình để rồi bị ánh sáng của nó thêu cháy.

____________________________

Alva chậm rãi bước đi qua hành lang nhớp nháp đầy máu tươi của tầng cuối cùng đi đến chiếc cầu thang hẹp hướng lên trên tầng chính.

Đến đại sảnh tầng 0, bỏ qua hết tất cả những kẻ tầm phào xuất hiện xung quanh, ánh mắt hắn chỉ liếc về thiếu niên đang khoác lên mình bộ đồ hoàng tộc của đế quốc Utophia đằng xa.

Mái tóc bạch kim chói lọi của Helel bị ướt đẫm bởi máu tươi, đôi mắt cùng gương mặt bị che khuất bởi chiết mặt nạ tinh xảo đen tuyền chỉ lộ nửa gương mặt dưới, trên những mảng đồ bị rách có thể nhìn ra rất nhiều vết thương lớn nhỏ, phần bụng bị rách một mảng rất lớn liên tục rỉ máu.

Tay chân bị trói chặt bởi gông xiềng cứa đỏ cả da thịt, dù vậy vẫn không mất đi vẻ nghênh ngang vốn có của mình.

Alva x Ithaqua - giam cầm tình yêu của tổng giám ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ